แจ้งดีเทคและเตือนผู้ที่จะใช้บริการจ่ายทาง K-Mobile Banking

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 1-6-58 เราได้ทำการชำระค่าบริการผ่านทาง K-Mobile Banking เพราะว่าเห็นว่าสะดวกและก็มีโปรโมชั่นน่าสนใจ ปกติจะจ่ายทางเคาน์เตอร์ซึ่งบางทีก็ไม่สะดวกเพราะว่าผู้ใช้บริการเยอะ ทีนี้เราจ่ายค่าโทร 3 เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์ดีเทคทั้งหมด ด้วยความที่เราไม่เคยใช้บริการทางนี้ปกติมีแค่โอนเงินอย่างเดียว ตอนให้เลือกค่าย เราจึงเลือกไปที่ ดีเทค ซึ่งมาดูทีหลังคือ มีดีเทคไตรเน็ตด้วย ยอดที่เราชำระไปยอดนี้ จึงไม่ถูกตัด เพราะระบบของเราคือ ดีเทคไตรเน็ต ทีนี้เราก็ได้ทำเรื่องเข้าทางศูนย์ดีเทค อธิบายและแจ้งเรื่องให้ศูนย์บริการทราบ ทางศูนย์รับเรื่องและให้เราส่งรูปรายการที่ทำผิดจากโทรศัพท์ไปที่ศูนย์
เราได้ทำการส่งไปและโทรกลับไปเช็คกับทางศูนย์ ทางศูนย์ก็รับทราบเรื่องและจะดำเนินการให้ ดูเหมือนน่าจะไม่มีปัญหาอะไร
วันต่อมามี SMS แจ้งเข้ามาทางเครื่องว่ารับทราบปัญหาและกำลังดำเนินการแก้ไข เรารับทราบและโทรกลับถามเพื่อความแน่ใจ ก็ได้รับคำตอบมาว่า ภายใน 24 ชั่วโมงจะมีการดำเนินการแก้ไข
หลังจากนั้นเราก็เช็คยอดผ่านทางแอพพลิเคชั่นมือถือ ยอดนี้ก็ยังปรากฎอยู่ เราเช็คเป็นระยะ ก็ยังปรากฎยอดนี้อยู่ เราจึงแจ้งเข้าไปทางศูนย์อีกครั้งทางศูนย์รับเรื่องและบอกว่าขอเวลาดำเนินการ 1 อาทิตย์ เราก็รอค่ะ
ครบ 1 อาทิตย์ ยอดนี้ก็ยังคงเป็นยอดค้างชำระอยู่ ซึ่งเราก็กลัวว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้โทรศัพท์ เราจึงติดต่อเข้าไปอีก ทางศูนย์ก็บอกว่าวางใจได้ค่ะ โทรศัพท์คุณไม่โดนตัดแน่นอน ทางธนาคารแจ้งเรื่องมาแล้ว เรารับแจ้งยอดนี้แล้ว แต่ตอนนี้เรื่องยังอยู่ที่ฝ่ายการเงิน ลูกค้าสบายใจได้ โอเค สบายใจได้ไม่โดนตัดแต่เราก็ยังมียอดค้างชำระอยู่เช่นเดิม
ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์ ยอดยังคงอยู่ วันนี้มี SMS แจ้งให้ไปชำระค่าบริการ สรุป คือโทรกลับไปที่ศูนย์ทางศูนย์บอกว่าต้องรอทางธนาคารแจ้งมา คือ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วคุณบอกว่าเรื่องมาถึงฝ่ายการเงินของคุณแล้ว นี่เรื่องกลับไปที่ธนาคารอีก คือเรา งง ตรงที่ นี่มันสองอาทิตย์แล้ว คุณประสานงานกันได้แย่มากๆ ผิดที่เราใส่ชื่อค่ายผิด แต่ก็คือ ดีเทคเหมือนกัน สำหรับผุ้ใช้งานครั้งแรก เรายอมรับที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดี แต่การดำเนินการของคุณทำให้เราไม่อยากที่จะใช้บริการเลยจริงๆ โทรเข้าศูนย์บริการคุณเนี่ยไม่ได้ฟรีนะคะ สองอาทิตย์ที่ผ่านมาเราต้องมานั่งเสียเวลาตามเรื่องคุณโดยที่ทางคุณไม่ได้ตามเรื่องให้เราเลย เราว่ามันไม่ถูกนะคะ ยังไงทาง CC ของ DTAC  และ DTAC - TRINET ผ่านมาอ่านช่วยกรุณาทำเรื่องให้มันกระจ่างด้วยนะคะ เสียค่าโทรไปหลายบาทถ้ามีความคืบหน้าเราจะไม่เสียดายเลย และขอเตือนเพื่อนๆที่ใช้บริการ Mobile Banking ก่อนจะชำระค่าบริการเช็คให้ละเอียดรอบคอบก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นคงต้องมานั่งเสียเวลาแบบเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่