สวัสดีครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับการซื้อของกับร้านค้าออนไลน์มาแชร์นะครับ
ร้านนี้ครับ
สินค้าที่ผมสั่งซื้อครับ (12/5/2015)
แต่เมื่อของมาถึงปรากฎว่าของส่งมาเป็นตัวนี้ (17/5/2015)
ผมจึงได้แจ้งไปที่ทางร้านครับ
ทางผมก็ส่งของกลับให้ในวันรุ่งขึ้น (19/5/2015)
แล้ววันถัดมาทางร้านก็ได้แจ้งผมว่าสินค้าที่ส่งมารอบสองนั้นส่งผิด(อีกแล้วเราะ!!)
ทางผมก็เลยแจ้งไปครับว่าครั้งนี่ผมจะคิดค่าส่งกลับนะ และจะส่งให้เมื่อผมได้รับของที่ผมสั่งเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็ตอบรับตามรูป
25/5/2015 ทางร้านก็มาสอบถามว่าได้รับสินค้าหรือยังผมก็ตอบไปว่ายัง
นี่คือสินค้าที่ได้รับมาครับ (21/5/2015) ที่ตอบยังไม่ได้รับไปตอนแรกคือผมคิดว่าทางร้านถามถึงตัวของที่ผมสั่ง
ส่วนนี้ขอติสองเรื่องเลยนะครับ
เรื่องแรก ทางร้านควรมีความรอบคอบมากกว่านี้มากๆเลย รอบแรกผิดผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ส่งกลับให้เลย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ได้คิด
แต่นี่กลับผิดสองครั้งซ้อน
เรื่องสอง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร ทางร้านก็ควรที่จะห่อสินค้านั้นๆให้เรียบร้อยก่อนที่จะจัดส่งถึงลูกค้า ไม่ใช่ว่าเห็นสินค้า
ใส่กล่องอยู่แล้วก็เลยส่งไปทั้งอย่างนั้นเลย ต้นทุนเพิ่มนิดหน่อยแลกกับความน่าเชื่อถือ
ปล.ทางผมจะฝากให้คนแถวบ้านเป็นคนรับสินค้าให้เพราะที่บ้านไม่ค่อยจะมีคนอยู่ตอนกลางวัน
ป่านนี้เค้าคงคิดภาพผมใส่เข็มขัดสลายไขมันไปเรียบร้อยแล้ว - -"
27/5/2015 ผมเริ่มคิดว่านานแปลกๆละเลยไปสอบถามเลขพัสดุกับทางร้าน แต่คุยไปคุยมาสรุปว่าทางร้านยังไม่ได้ส่งของที่ผมสั่ง
มาให้ครับ ร้านรอผมส่งของไปให้ลูกค้าอีกคนที่ส่งสลับกัน ที่เค้าคงจะมีเงื่อนไขคล้ายๆผม เลยไม่ได้ส่งมาให้ผมเหมือนกัน
และทางร้านก็บอกว่าจะส่งของให้ในวันพรุ่งนี้
2/6/2015 เห็นนานแล้วของก็ยังไม่มา ก็เลยสอบถามไป ปรากฏว่าของยังไม่ได้ส่ง!!
9/6/2015 ขอหมายเลขพัสดุไป เงียบ...
10/6/2015 ถามไปอีกรอบ เงียบ......
11/6/2015 เงียบ............
สรุป 1.ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับของที่ผมสั่งซื้อไป
2.เข็มขัดสลายไขมันอันนั้นยังอยู่ที่ผม
สำหรับใครที่กำลังเล็งจะซื้อของร้านนี้อยู่ก็ไว้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาสั่งซื้อนะครับ
แต่สำหรับผม บัยส์
มีร้านค้าออนไลน์ที่อยากให้ทุกคนพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าครับ
ร้านนี้ครับ
สินค้าที่ผมสั่งซื้อครับ (12/5/2015)
แต่เมื่อของมาถึงปรากฎว่าของส่งมาเป็นตัวนี้ (17/5/2015)
ผมจึงได้แจ้งไปที่ทางร้านครับ
ทางผมก็ส่งของกลับให้ในวันรุ่งขึ้น (19/5/2015)
แล้ววันถัดมาทางร้านก็ได้แจ้งผมว่าสินค้าที่ส่งมารอบสองนั้นส่งผิด(อีกแล้วเราะ!!)
ทางผมก็เลยแจ้งไปครับว่าครั้งนี่ผมจะคิดค่าส่งกลับนะ และจะส่งให้เมื่อผมได้รับของที่ผมสั่งเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็ตอบรับตามรูป
25/5/2015 ทางร้านก็มาสอบถามว่าได้รับสินค้าหรือยังผมก็ตอบไปว่ายัง
นี่คือสินค้าที่ได้รับมาครับ (21/5/2015) ที่ตอบยังไม่ได้รับไปตอนแรกคือผมคิดว่าทางร้านถามถึงตัวของที่ผมสั่ง
ส่วนนี้ขอติสองเรื่องเลยนะครับ
เรื่องแรก ทางร้านควรมีความรอบคอบมากกว่านี้มากๆเลย รอบแรกผิดผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ส่งกลับให้เลย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ได้คิด
แต่นี่กลับผิดสองครั้งซ้อน
เรื่องสอง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร ทางร้านก็ควรที่จะห่อสินค้านั้นๆให้เรียบร้อยก่อนที่จะจัดส่งถึงลูกค้า ไม่ใช่ว่าเห็นสินค้า
ใส่กล่องอยู่แล้วก็เลยส่งไปทั้งอย่างนั้นเลย ต้นทุนเพิ่มนิดหน่อยแลกกับความน่าเชื่อถือ
ปล.ทางผมจะฝากให้คนแถวบ้านเป็นคนรับสินค้าให้เพราะที่บ้านไม่ค่อยจะมีคนอยู่ตอนกลางวัน
ป่านนี้เค้าคงคิดภาพผมใส่เข็มขัดสลายไขมันไปเรียบร้อยแล้ว - -"
27/5/2015 ผมเริ่มคิดว่านานแปลกๆละเลยไปสอบถามเลขพัสดุกับทางร้าน แต่คุยไปคุยมาสรุปว่าทางร้านยังไม่ได้ส่งของที่ผมสั่ง
มาให้ครับ ร้านรอผมส่งของไปให้ลูกค้าอีกคนที่ส่งสลับกัน ที่เค้าคงจะมีเงื่อนไขคล้ายๆผม เลยไม่ได้ส่งมาให้ผมเหมือนกัน
และทางร้านก็บอกว่าจะส่งของให้ในวันพรุ่งนี้
2/6/2015 เห็นนานแล้วของก็ยังไม่มา ก็เลยสอบถามไป ปรากฏว่าของยังไม่ได้ส่ง!!
9/6/2015 ขอหมายเลขพัสดุไป เงียบ...
10/6/2015 ถามไปอีกรอบ เงียบ......
11/6/2015 เงียบ............
สรุป 1.ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับของที่ผมสั่งซื้อไป
2.เข็มขัดสลายไขมันอันนั้นยังอยู่ที่ผม
สำหรับใครที่กำลังเล็งจะซื้อของร้านนี้อยู่ก็ไว้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาสั่งซื้อนะครับ
แต่สำหรับผม บัยส์