ไม่ได้รับเงินค่าสินค้าคืน เนื่องจากการส่งสินค้าผิดรุ่นจาก Lazada

20 พ.ค. 2558 ผมสั่งซื้อ RAM Notebook Kingston รุ่น KVR16LS11/4 ทางอินเทอร์เน็ทของ Lazada

22 พ.ค. 2558 แต่ทางผู้ขายได้ส่งรุ่น KVR16S11S8/4 มาให้ผม ซึ่งเป็นคนละรุ่นกัน Spec. ต่างกัน การใช้งานไม่สามารถใช้แทนกันได้ ผมได้ติดต่อทางผู้ขายและได้รับคำแนะนำให้ส่งสินค้ากลับคืน เพื่อดำเนินการคืนเงินค่าสินค้า

23 พ.ค. 2558 ผมได้ส่งสินค้าคืน Lazada
28 พ.ค. 2558 ทาง Lazada แจ้งว่าได้รับสินค้าคืนแล้ว ใช้เวลาในการตรวจสอบสินค้า 3 วันทำการ
8 มิ.ย. 2558 ผมโทรติดต่อ Lazada จนท. แจ้งว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบสินค้า มันนานขนาดนั้นเลยหรือ?
10 มิ.ย. 2558 ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เลย จากทางผู้ขาย ซึ่งเลยระยะเวลาในการดำเนินการต่างๆ ตามขั้นตอนของผู้ขายที่ได้ทำการโฆษณาเอาไว้ใน www.lazada.co.th มานานหลายวันแล้ว

การดำเนินการต่างๆ แย่มาก ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ผมจะได้เงินคืนไหมเนี่ยะ ยังดีนะที่เงินไม่เยอะ ถ้าจำนวนเงินเป็นหมื่น เป็นแสน จะทำอย่างไร
ท่านใดที่กำลังจะสั่งซื้อสินค้ากับผู้ขายรายนี้ ตรวจสอบกันให้ดีๆ นะครับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียอารมณ์กันภายหลัง (อาจต้องเสียเงินฟรีด้วยหรือเปล่าไม่รู้)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่