สั่งแรมPC จาก Lazada ได้แรมโน๊ตบุ๊คมาแทน

เซ็งมากค่ะ
สั่งเมื่อ 28กรกฎาคม 2558ค่ะ  จัดจำหน่ายโดยJ.I.Bค่ะ
KINGSTON HYPERX FURY (4x2) 8 GB RAM PC DDR3/1600
https://scontent-kul1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/l/t1.0-9/11921688_508386375996105_9141277744365353729_n.jpg?oh=8ff21e6e156e554af0abed73aea57374&oe=56457439

แต่กลับได้
Kingston 4GB DDR3 1600MHz Notebook
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004742401097&sk=photos&collection_token=100004742401097%3A2305272732%3A69&set=a.508390569329019.1073741829.100004742401097&type=3&uploaded=5
ส่งมาผิดบอกให้ถ่ายรูปไปให้แผนกเซอวิสท์ดูเราก็ถ่ายไปผ่านมาสองวันไม่ตอบ เราก็เลยส่งไปคืนค่ะ
ขอเวลาเช็คจนผ่านไปหลายอาทิตย์มาบอกเราว่าจะไม่คืนเงินค่ะ จะส่งของคืนเพราะว่าเราแกะแล้ว
ทั้งที่ตรงกล่องแรม ไม่มีวอยซ์ติดเลยค่ะ แล้วกล่องพลาสติกใสๆก็ไม่ได้ไปยุ่ง
ทำยังไงดีคะ

นี่ค่ะบอกให้เราถ่ายรูปให้ดู เราก็ทำตาม
Worapitchat, 3 ส.ค. 18:24:

เรียน คุณรังสิณี

สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
หมายเลขคำสั่งซื้อ 379198442

ตามทีคุณรังสิณี แจ้งว่าได้รับสินค้าไม่ถูกต้อง ทางเรารับทราบข้อมูลที่ท่านแจ้งเข้ามาเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้วรบกวนท่านถ่ายรูปสินค้ากลับมาอีกครั้งเพื่อเป็นหลักฐานในการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ท่านค่ะ

ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่
http://www.lazada.co.th/contact/
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์

ขอแสดงความนับถือ
Worapitchat
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย

อีกอันค่ะ
บอกให้ส่งสินค้ากลับไปได้เลย
Kavintips, 5 ส.ค. 14:33:

เรียน คุณ รังสิณี ศรีวรพรรณ์

สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ค่ะ

หมายเลขคำสั่งซื้อ 379198442 สินค้า KINGSTON HYPERX FURY (4x2) 8 GB RAM PC DDR3/1600
สามารถส่งสินค้าเข้ามาได้เลยนะคะ ไม่ต้องเข้าไปทำเรื่องคืนหน้าเว็ปไซต์ ทางเราทำการบันทึกข้อมูลให้เรียบร้อยค่ะ

เบื้องต้นให้ท่านส่งสินค้าเข้ามาพร้อมอุปกรณ์ต่างๆที่ได้รับทั้งหมด กล่องสินค้า และใบเสร็จการรับสินค้า
ส่งเข้ามาภายใน 1-3 วันหรือ ไม่เกิน 7 วันนับจากที่ได้รับสินค้า ส่งเข้ามาทาง EMS ตามที่อยู่ดังนี้ค่ะ
บริษัท ลาซาด้า(ประเทศไทย) จำกัด (โกดังสินค้า)
172/2 หมู่ 9 (W5/2)ทีพาร์ค บางพลี 3 ต.บางปลา อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ 10540

หลังจากที่ท่านส่งสินค้ารายการที่มีปัญหากลับมาทางบริษัทเรียบร้อยแล้วรบกวนส่งอีเมลมาที่ service@lazada.co.th โดยกรุณาระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้
- แจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ
- แจ้งรายการสินค้าที่ส่งคืน และสาเหตุ
- ต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนเงิน หรือ รหัสส่วนลดชดเชย
- แนบรูปภาพ สลิปในการจัดส่ง EMS คืน พร้อมแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารอย่างละเอียด
เพื่อทางเราจะสามารถดำเนินการติดตามตัวสินค้าพร้อมกับส่งเรื่องคืนยอดเงินค่าจัดส่งให้ท่านได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

และการเคลมหรือเปลี่ยนสินค้า
***สินค้าภายในกล่องต้องส่งกลับมาพร้อมกันทั้งหมด
***กล่องสินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น ถ้าไม่มีกล่องหรือ ส่งอุปกรณ์ภายในกล่องมาไม่ครบ คลังจะตีสินค้ากลับให้ลูกค้าทันที

***เงื่อนไขในการเปลี่ยน คืน หรือเคลมสินค้า***
- สินค้าที่ได้รับไปหากเกิน 7 วันแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินได้
- ทางเราจะไม่รับผิดชอบกรณีที่ท่านลืมนำอุปกรณ์ออกจากตัวสินค้า เช่น ซิมการ์ด เมมโมรี่การ์ด เป็นต้น
- กรณีสินค้ามีปัญหา หากมีการตรวจสอบแล้วไม่พบความผิดปกติตามที่ได้แจ้งไว้ ทางเราขออนุญาตสงวนสิทธิ โดยการส่งสินค้าคืนท่านโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ต้องจัดส่งสินค้ากลับมายังคลังสินค้าของบริษัทไม่เกิน 7 วันหลังจากที่ได้รับสินค้า

ทางลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลตัวเองและคนที่คุณรักกันนะคะ

ท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ http://www.lazada.co.th/faq/
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์


ขอแสดงความนับถือ
Kavintips
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย

แต่พอสินค้าถึง กลับบอกไม่รับประกัน เพราะว่าแกะสินค้าแล้ว T_T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่