เสียใจมากที่ย้ายจาก AIS มา True

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมทะเลาะกับทรูอีกแล้วครับ ผมเลยตัดสินใจมาเขียนระบายในนี้

ทุกอย่างเริ่มจากที่ผมเพิ่งย้ายบ้านใหม่ แล้วในบริเวณบ้านผม ทรูเขามีบริการอินเตอร์เนตความเร็วสูงไฟเบอร์เคเบิล ผมดีใจมากครับ จะได้มีอินเตอร์เนตเร็วๆซะที แล้วไหนๆที่บ้านก็ติด True Vision อยู่แล้ว ก็ทำเป็นสุขคูณสามไปเลยแล้วกัน แต่ติดที่ว่าเบอร์มือถือผมเป็น AIS ผมเลยตัดสินใจย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะโปรที่เขาเสนอก็น่าสนใจมาก

โปรตามนี้เลยครับ
http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/product-broadband/entry/2525

ตอนที่ 1 ย้ายค่าย

ผมมาติดต่อที่ True Shop ครับ ผมบอกว่าต้องการจะย้ายค่ายและสมัคร True Vision และ True online แล้วขอทำโปรสุขคูณสาม 2,999 เลยครับ ตอนนั้นผมยังไม่สามารถทำโปรได้ เพราะต้องรอให้ย้ายค่ายเสร็จสิ้นไปก่อน พอผ่านไปสักพัก ผมก็ไม่ได้รับขอความยื่นยันการย้ายค่ายใดๆ ผมก็ติดต่อไป เขาบอกว่ามันตัดไม่ผ่านเพราะมียอดค้าง เดวขอตัดใหม่ตอนวันตัดยอดของ AIS ผมก็โอเค พอจะถึงวันตัดยอด มันก็ส่งมาบอกว่าได้รับเรื่องแล้ว กำลังดำเนินการ รู้ผล 7 วัน อ้าว แบบนี้ก็เลยวันตัดยอดอะดิ ผมก็รอครับ แล้วก็ไม่ผ่านจริงๆ ครั้งที่ 3 ผมก็ได้รับขอความแบบนี้อีก แล้วผมก็รู้เลยว่ามันเพิ่งจะเลยวันตัดยอดมา ตอนนี้มันก็มียอดของเดือนใหม่แล้ว มันก็ต้องตัดไม่ผ่านอีก ผมเลยต้องไปที่ True Shop แล้วถามว่านี้ทำอะไรกัน ทำไมเป็นแบบนี้ เขาก็ขอโทษแล้วบอกว่า ไม่รู้เรื่องเลย คนที่รับเรื่องลาออกไปแล้ว! สรุปต้องทำใหม่ แต่ผมทนไม่ไหว เลยเดินไปปิดเบอร์ที่ AIS แล้วไปเปิดใหม่ที่ True เองเลย ไม่งั้นคงไม่มีวันได้ย้าย แล้วไม่ได้รับส่วนลดซะที

ตอนที่ 2 ก็มันต้องโอนนิค่ะ!

ครั้งที่สอง ต้องการจะเปิด roaming ผมก็โทรเข้า Call Center พอมีคนรับ ผมก็สวัสดีครับ ต้องการเปิด roaming ครับ เขาไม่พูดสักคำ แล้วก็กดโอนสายเลย ตอนนั้นผมก็รู้สึกแย่นะครับ มารยาทไม่ดีเลย แล้วก็ปรากฏว่าสายหลุด ผมต้องโทรใหม่ ทีนี้กระเทยรับ เขาบอกจะโอนสายให้ ผมเลยรีบหยุดเขาก่อน แล้วขึ้นเสียเพราะโหโมที่ครั้งที่แล้วก็แบบนี้แล้วก็หลุด ผมเลยโดนนางตะคอกกลับ ว่าก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องโอน ผมขอชื่อนางถ้าหลุดอีกผมจะเอาเรื่องนะ แล้วนางก็โอน แล้วมันก็หลุดจริงๆ ผมโทรครั้งที่สาม บอกว่าผมต้องการคุยกับมันเดวนี้ คนใหม่ก็พักสาย แล้วกลับมาบอกว่า นางไม่ว่าง บ่นไปบ่นมา คนใหม่บอกว่า เดวจะให้หัวหน้าติดต่อกลับ จนทุกวันนี้ก็ไม่เคยได้คุยกับหัวหน้าเรื่องนี้เลย

ตอนที่ 3 จับได้ใบแดงไม่เอา จะเอาใบดำ

ผมซื้อโปรสุข *3 Size L อันที่สูงที่สุด มันรวมสามบริการเข้าด้วยกัน ใบว์ชัวร์เขียนชัดเจนว่าจะได้ True Black Card แต่วันนี้มันส่ง Red Card มาให้ อีกครั้งโทรไปหา Call Center ตามเบอร์ที่เขียนไว้ในจดหมาย พอโทรไป มันบอกว่า อ้อ คุณใช้ไม่ถึง 2999 ค่ะ! ผมก็บอกว่าจะเป็นไปได้ไง นี้มันอันที่สูงที่
สุดละนะ ถ้าผมไม่ได้ใครจะได้ว่ะครับ นางก็ตอบไม่ได้ค่ะ จนผมต้องเปิดคอมหาโบว์ชัวร์ในเวปมางัดกับนาง ผมก็บอกนี้ไงครับ มันเขียนในเวปเลยว่า 2099 - 2999 ได้บัตรดำแล้ว แปลว่าทรูโกหกผมดิแบบนี้ มันก็ค่ะๆ แล้วก็บอกว่าเดวจะส่งเรื่องให้อีกฝ่าย แต่ติดต่อไม่ได้เอง ต้องรอ 7 วัน..

ใครเคยเจอแบบผมมังครับ ไม่ไหวกับบริการของค่ายนี้มากๆ พนักงานไม่มี Product Knowledge พูดจาก็ไม่ดี เวลาที่ผมรู้ว่าผมต้องติดต่อ Call Center ผมต้องถอนหายใจแรงๆเลยครับ T-T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่