หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?
กระทู้คำถาม
การตลาด
พอดีผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ฝ่ายวิเคราะห์การตลาดน่ะครับ ต้องโทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าแล้วนำมาทำสถิติ ช่วงเวลาทำงานของผมคือ 08.30-17.30 น. เพิ่งเข้ามาทำครับแล้วเหมือนถามใครไม่ได้เพราะคนที่เคยรับผิดชอบตรงนี้เขาลาออกไปแล้ว งานหลักๆของผมคือโทรสอบถามลูกค้าน่ะครับ วันๆนึงผมโทร100-200สาย แต่ตอบรับเพียง 20%ต่อวันเท่านั้น (ปล.ผจก.เรียกพบครับว่าทำไมคนตอบรับน้อยจัง เลยแอบมาเครียดหลายวันอยู่ จะให้ทำไงล่ะครับ?)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ >_<‘
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ กลัวลูกค้าปฎิเสธไหม พูดติดๆขัดๆไหม มีวิธีแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5987697
sales engineer หน้าใหม่ ,เครียดคะ โทรนัดลูกค้ายากมากๆ
หลังจากฝึกวิชา เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในบริษัทเป็นเวลา1เดือนเต็ม หลังจากนั้นก็ต้องออกพบลูกค้า ซึ่งการโทรนัดลูกค้าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะลูกค้าส่วนมาก ปฏิเสธเกือบทั้งหมดเลยคะ ซึ่งบริษัทเราต้องใ
เม่าน้อยเตาะแตะ
***ลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ควรรับสายดีป่ะครับ
ปกติเวลางานคือ 09:00-18:00 น.ครับ แต่มีวันนึงลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ซึ่งเรายังไม่ตื่น ควรทำยังไงดีครับ ไม่ได้เป็นแค่ครั้งเดียวนะครับ เป็นหลายครั้งมากครับ
นายหัวของบ่าว
ขอความช่วยเหลือsaleมือใหม่คนนี้หน่อยครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือผมเพิ่งมาทำงานเซลส์เครื่องถ่ายเอกสารได้3วัน ปกติผมเป็นคนพูดไม่เก่งอยู่แล้ว ตอนนี้มาเริ่มงานใหม่ ผมรู้ข้อมูลสินค้า เทคนิคต่อรอง แต่สิ่งทีผมไม่รู้เลยคือการเริ่มคุยกับลูกค้าครั้งแรก เริ่มคุยกับลูกค้าย
tiger_d
สรุปแล้วกฎหมายที่ห้ามโทรมาขายประกัน บัตรเครดิต จะเริ่มเมื่อไหร่ รำคาญมากๆๆๆ
ตอนนี้รำคาญมากๆ เจอวันละ 2 - 3 สาย บางทีโทรมาซ้ำ ตัดสายก็ยังโทรมาอีก เห็นว่าจะมีกฎหมายห้ามแล้วมันเริ่มเมื่อไหร่กันครับ ชักจะทนไม่ไหวแล้ว พยายามจะไม่ด่า เพราะรู้ว่าถ้าเค้าทำตามหน้าที่ แต่บางทีก็บ่อยเกิ
สมาชิกหมายเลข 938270
คำว่า ขอโทษ"ที่ทำให้ไม่สบายใจ" เป็นการเลี่ยงบาลีที่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น โดยไม่ต้องบอกว่าตัวเองไม่ผิดแบบตรงใช่ไหม
ถ้าเราอยากให้สถานการณ์ดีขึ้น โดยที่ยังรักษาเชิง ไม่ยอมรับว่าตัวเองผิด ถ้าบอกว่าเราไม่ผิดไปตรงๆ อีกฝ่ายย่อมไม่พอใจแน่ๆ การบอกว่าขอโทษ"ที่ทำให้ไม่สบายใจ" เป็นการทำให้อีกฝ่ายได้ยินคำว่าขอโทษ แ
สมาชิกหมายเลข 9119141
รายงาน CPI สหรัฐฯ เดือนตุลาคมเลื่อนประกาศอีกครั้ง เพราะชัตดาวน์ยืดเยื้อ กระทบตลาดเต็ม ๆ
ช่วงนี้ใครตามข่าวเศรษฐกิจสหรัฐฯ น่าจะงง ๆ กันอยู่ เพราะ ตัวเลขเงินเฟ้อ (CPI) เดือนตุลาคม 2025 ที่ควรประกาศเมื่อวานี้ โดนเลื่อนอีกแล้ว จากผลกระทบของภาวะ Government Shutdown ที่ลากยาวตั้งแต่ต้นเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9129616
จากเหตุดราม่าอิชิอิ คิดว่าฝ่ายเทคนิคบอลไทยควรปรับปรุงยังไงหรือไม่ครับ?
ก็พอตามข่าวบ้าง และเห็นที่เป็นประเด็นสำคัญมากเลยก็คือฝ่ายเทคนิค คือมันเป็นประเด็นที่น่าสนใจ ที่พอมีเรื่องนี้เกิดขึ้นก็ได้เห็นบางจุดสำคัญต่อปัญหาทีมบอลชาติไทย เช่น ฝ่ายเทคนิคมีส่วนสำคัญมากกับการทำงานขอ
สมาชิกหมายเลข 5620797
โตโยต้า แจงยิบ ‘ยอดจอง’ มอเตอร์โชว์เท่าไหร่ ยอดขายจริงจะหายไปประมาณ 40%
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.matichon.co.th/economy/auto/news_5131330 เมื่อวันที่ 8 เมษายน นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึ
stardom
เคาะระฆัง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียน ในระดับ ผู้จัดการร้านเซเว่น (ร้านบริษัท)ค่ะ ว่าด้วยเรื่องการทำงานนอกเวลา เช่น Audit(เข้าบ่าย) /การจัดร้านอื่น / เปิดตลาด/ กิจกรรมต่างฯ เป็นผู้การไม่มีสิทธิที่จะได้รับโอทีเล
สมาชิกหมายเลข 4792620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?