หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?
กระทู้คำถาม
การตลาด
พอดีผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ฝ่ายวิเคราะห์การตลาดน่ะครับ ต้องโทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าแล้วนำมาทำสถิติ ช่วงเวลาทำงานของผมคือ 08.30-17.30 น. เพิ่งเข้ามาทำครับแล้วเหมือนถามใครไม่ได้เพราะคนที่เคยรับผิดชอบตรงนี้เขาลาออกไปแล้ว งานหลักๆของผมคือโทรสอบถามลูกค้าน่ะครับ วันๆนึงผมโทร100-200สาย แต่ตอบรับเพียง 20%ต่อวันเท่านั้น (ปล.ผจก.เรียกพบครับว่าทำไมคนตอบรับน้อยจัง เลยแอบมาเครียดหลายวันอยู่ จะให้ทำไงล่ะครับ?)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ >_<‘
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ กลัวลูกค้าปฎิเสธไหม พูดติดๆขัดๆไหม มีวิธีแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5987697
sales engineer หน้าใหม่ ,เครียดคะ โทรนัดลูกค้ายากมากๆ
หลังจากฝึกวิชา เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในบริษัทเป็นเวลา1เดือนเต็ม หลังจากนั้นก็ต้องออกพบลูกค้า ซึ่งการโทรนัดลูกค้าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะลูกค้าส่วนมาก ปฏิเสธเกือบทั้งหมดเลยคะ ซึ่งบริษัทเราต้องใ
เม่าน้อยเตาะแตะ
***ลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ควรรับสายดีป่ะครับ
ปกติเวลางานคือ 09:00-18:00 น.ครับ แต่มีวันนึงลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ซึ่งเรายังไม่ตื่น ควรทำยังไงดีครับ ไม่ได้เป็นแค่ครั้งเดียวนะครับ เป็นหลายครั้งมากครับ
นายหัวของบ่าว
ขอความช่วยเหลือsaleมือใหม่คนนี้หน่อยครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือผมเพิ่งมาทำงานเซลส์เครื่องถ่ายเอกสารได้3วัน ปกติผมเป็นคนพูดไม่เก่งอยู่แล้ว ตอนนี้มาเริ่มงานใหม่ ผมรู้ข้อมูลสินค้า เทคนิคต่อรอง แต่สิ่งทีผมไม่รู้เลยคือการเริ่มคุยกับลูกค้าครั้งแรก เริ่มคุยกับลูกค้าย
tiger_d
สรุปแล้วกฎหมายที่ห้ามโทรมาขายประกัน บัตรเครดิต จะเริ่มเมื่อไหร่ รำคาญมากๆๆๆ
ตอนนี้รำคาญมากๆ เจอวันละ 2 - 3 สาย บางทีโทรมาซ้ำ ตัดสายก็ยังโทรมาอีก เห็นว่าจะมีกฎหมายห้ามแล้วมันเริ่มเมื่อไหร่กันครับ ชักจะทนไม่ไหวแล้ว พยายามจะไม่ด่า เพราะรู้ว่าถ้าเค้าทำตามหน้าที่ แต่บางทีก็บ่อยเกิ
สมาชิกหมายเลข 938270
โทรทำนัดลูกค้าวันเสาร์แปลกมั้ยคะ
เราทำงานในบริษัทแห่งนึงที่ต้องทำงานวันเสาร์ด้วย งานคือต้องโทรทำนัดลูกค้าค่ะ ถ้าเราโทรหาลูกค้าวันเสาร์มันจะแปลกๆมั้ยคะ ในกรณีที่เราไม่ทราบว่าออฟฟิศเขาเปิดวันเสาร์มั้ย มันจะเป็นการเสียเวลาหลายรอบรึป่าวถ
สมาชิกหมายเลข 7947380
การเริ่มต้นทำงานตำแหน่งsales ให้เริ่มกล้าโทรหาลูกค้าทำยังไงดี
คือพึ่งเริ่มทำงานตำแหน่งเซลล์ที่ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเป็นแต่ต้องทำงาน ต้องโทรหาลูกค้าทุกวันทั้งวัน ซึ่งไม่มีความมั่นใจกังวลว่าอีกฝ่ายจะมองว่าเราเป็นคอลเซนเตอร์ พอจะกดโทรก็กลัวมากจนยื้อเวลาหมดไปวันๆ แล้วก
สมาชิกหมายเลข 7827371
พนักงานทรูโทรมาขายแพคเกจ ปฏิเสธไปว่าไม่รับ แต่เช็คแพคเกจหลักดันเปลี่ยนจาก 699 เป็น 799บาท
ซื้อ IPhone 16 pro ในราคา 30,000 บาทราคาส่วนลด ราคาเต็มอยู่ที่ 33,000 บาท ถ้าใช้รายเดือน699 ราคาเครื่องจะลด เหลือ 30,000บาท ก็ยอมที่จะรายเดือนอนราคานี้เพราะแต่ก่อนใช้แบบเติมเงิน เติมเน็ตผ่านทรูวอเล็ตเ
สมาชิกหมายเลข 9004432
หัวข้อ: มือใหม่ควรเลือกโบรกเกอร์อย่างไร? จากประเภทสินทรัพย์ถึงประสบการณ์ใช้งานแบบรอบด้าน
หากคุณเพิ่งเริ่มต้นเทรดฟอเร็กซ์ ดัชนี ทองคำ หรือคริปโต หนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่สุดคือการเลือกโบรกเกอร์ที่เหมาะสม หลายคนมีเป้าหมายต่างกัน—บางคนต้องการความเสถียร บางคนเน้นค่าธรรมเนียมต่ำ บางคนชอบเทร
สมาชิกหมายเลข 8951515
ตลาดหุ้นสหรัฐฯ +300 จุด สดใสกว่าคาด ! ดัชนีหลักพุ่ง ราคาน้ำมันดิ่งรับความหวัง “หยุดยิง” ตะวันออกกลาง
ตลาดหุ้นสหรัฐฯ +300 จุด สดใสกว่าคาด ! ดัชนีหลักพุ่ง ราคาน้ำมันดิ่งรับความหวัง “หยุดยิง” ตะวันออกกลาง Dow Jones +0.70%, S&P 500 +0.78%, Nasdaq +1.06% / ตลาดหุ้นสหรัฐฯ เปิดตลาดวันอังคา
สมาชิกหมายเลข 7920162
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?