หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?
กระทู้คำถาม
การตลาด
พอดีผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ฝ่ายวิเคราะห์การตลาดน่ะครับ ต้องโทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าแล้วนำมาทำสถิติ ช่วงเวลาทำงานของผมคือ 08.30-17.30 น. เพิ่งเข้ามาทำครับแล้วเหมือนถามใครไม่ได้เพราะคนที่เคยรับผิดชอบตรงนี้เขาลาออกไปแล้ว งานหลักๆของผมคือโทรสอบถามลูกค้าน่ะครับ วันๆนึงผมโทร100-200สาย แต่ตอบรับเพียง 20%ต่อวันเท่านั้น (ปล.ผจก.เรียกพบครับว่าทำไมคนตอบรับน้อยจัง เลยแอบมาเครียดหลายวันอยู่ จะให้ทำไงล่ะครับ?)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ >_<‘
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ กลัวลูกค้าปฎิเสธไหม พูดติดๆขัดๆไหม มีวิธีแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5987697
sales engineer หน้าใหม่ ,เครียดคะ โทรนัดลูกค้ายากมากๆ
หลังจากฝึกวิชา เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในบริษัทเป็นเวลา1เดือนเต็ม หลังจากนั้นก็ต้องออกพบลูกค้า ซึ่งการโทรนัดลูกค้าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะลูกค้าส่วนมาก ปฏิเสธเกือบทั้งหมดเลยคะ ซึ่งบริษัทเราต้องใ
เม่าน้อยเตาะแตะ
***ลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ควรรับสายดีป่ะครับ
ปกติเวลางานคือ 09:00-18:00 น.ครับ แต่มีวันนึงลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ซึ่งเรายังไม่ตื่น ควรทำยังไงดีครับ ไม่ได้เป็นแค่ครั้งเดียวนะครับ เป็นหลายครั้งมากครับ
นายหัวของบ่าว
ขอความช่วยเหลือsaleมือใหม่คนนี้หน่อยครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือผมเพิ่งมาทำงานเซลส์เครื่องถ่ายเอกสารได้3วัน ปกติผมเป็นคนพูดไม่เก่งอยู่แล้ว ตอนนี้มาเริ่มงานใหม่ ผมรู้ข้อมูลสินค้า เทคนิคต่อรอง แต่สิ่งทีผมไม่รู้เลยคือการเริ่มคุยกับลูกค้าครั้งแรก เริ่มคุยกับลูกค้าย
tiger_d
สรุปแล้วกฎหมายที่ห้ามโทรมาขายประกัน บัตรเครดิต จะเริ่มเมื่อไหร่ รำคาญมากๆๆๆ
ตอนนี้รำคาญมากๆ เจอวันละ 2 - 3 สาย บางทีโทรมาซ้ำ ตัดสายก็ยังโทรมาอีก เห็นว่าจะมีกฎหมายห้ามแล้วมันเริ่มเมื่อไหร่กันครับ ชักจะทนไม่ไหวแล้ว พยายามจะไม่ด่า เพราะรู้ว่าถ้าเค้าทำตามหน้าที่ แต่บางทีก็บ่อยเกิ
สมาชิกหมายเลข 938270
สัปดาห์ซูเปอร์เซ็นทรัลแบงก์ นโยบายสวนทางกำลังจะกำหนดทิศทางตลาด
Daily Market Insights – 8 ธันวาคม 2025 โดย Ultima Markets ตลาดการเงินทั่วโลกกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสำคัญที่หลายฝ่ายเรียกว่า “Central Bank Super Week” ในขณะที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เข้าส
สมาชิกหมายเลข 8982447
เเชร์ประสบการณ์ทำงานกับเกียรติสุรนนท์ สำนักงานใหญ่ของอุบล
สวัสดีค่ะ เรามาเเชร์ประสบณ์การทำงานกับบริษัทนี้ เราจะพูดเเบบตรงไปตรงมา คอมเม้นสุภาพด้วยนะคะ เราทำงานฝ่ายขายบริษัทนี้มา 2 ปี ตอนนี้ลาออกเเล้วเพราะสอบราชการ จะบอกตรงๆเลยว่าสภาพเเวดล้อมในบริษัทไม่ค่อยดี
สมาชิกหมายเลข 9181570
เคาะระฆัง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียน ในระดับ ผู้จัดการร้านเซเว่น (ร้านบริษัท)ค่ะ ว่าด้วยเรื่องการทำงานนอกเวลา เช่น Audit(เข้าบ่าย) /การจัดร้านอื่น / เปิดตลาด/ กิจกรรมต่างฯ เป็นผู้การไม่มีสิทธิที่จะได้รับโอทีเล
สมาชิกหมายเลข 4792620
SME ไทยกับการปรับตัวสู่ Digital Supply Chain 2026
ในปี 2026 โลกธุรกิจไทยกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่ม SME ที่ต้องแข่งขันในตลาดที่มีความซับซ้อนและเชื่อมโยงระดับโลกมากขึ้น การปรับตัวเข้าสู่ Digital Supply Chain จึงไม่ใช่เพียงทางเลื
สมาชิกหมายเลข 9177982
จะหาข้อมูลสถิติการขนส่งโลจิสติกส์ที่ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิรช์ได้จากที่ไหนครับ
อยากทราบข้อมูลทางสถิติของการขนส่งที่รองรับตลาดเวปไซต์อีคอมเมิรช์ครับ เช่นสัดส่วนการให้บริการ ของไปรษณีย์ไทย DHL หรือ3PLต่างๆ ,ระดับความพึงพอใจในการให้บริการขององค์กรขนส่งต่างๆเป็นต้น
สมาชิกหมายเลข 2884147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?