หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ >_<‘
กระทู้คำถาม
การตลาด
พนักงานขาย
ธุรกิจบริการ
มนุษย์เงินเดือน
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ กลัวลูกค้าปฎิเสธไหม พูดติดๆขัดๆไหม มีวิธีแก้ยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือsaleมือใหม่คนนี้หน่อยครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือผมเพิ่งมาทำงานเซลส์เครื่องถ่ายเอกสารได้3วัน ปกติผมเป็นคนพูดไม่เก่งอยู่แล้ว ตอนนี้มาเริ่มงานใหม่ ผมรู้ข้อมูลสินค้า เทคนิคต่อรอง แต่สิ่งทีผมไม่รู้เลยคือการเริ่มคุยกับลูกค้าครั้งแรก เริ่มคุยกับลูกค้าย
tiger_d
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?
พอดีผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ฝ่ายวิเคราะห์การตลาดน่ะครับ ต้องโทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าแล้วนำมาทำสถิติ ช่วงเวลาทำงานของผมคือ 08.30-17.30 น. เพิ่งเข้ามาทำครับแล้วเหมือนถามใครไม่ได้เพราะคนที่เคยรั
สมาชิกหมายเลข 1370561
sales engineer หน้าใหม่ ,เครียดคะ โทรนัดลูกค้ายากมากๆ
หลังจากฝึกวิชา เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในบริษัทเป็นเวลา1เดือนเต็ม หลังจากนั้นก็ต้องออกพบลูกค้า ซึ่งการโทรนัดลูกค้าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะลูกค้าส่วนมาก ปฏิเสธเกือบทั้งหมดเลยคะ ซึ่งบริษัทเราต้องใ
เม่าน้อยเตาะแตะ
การเริ่มต้นทำงานตำแหน่งsales ให้เริ่มกล้าโทรหาลูกค้าทำยังไงดี
คือพึ่งเริ่มทำงานตำแหน่งเซลล์ที่ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเป็นแต่ต้องทำงาน ต้องโทรหาลูกค้าทุกวันทั้งวัน ซึ่งไม่มีความมั่นใจกังวลว่าอีกฝ่ายจะมองว่าเราเป็นคอลเซนเตอร์ พอจะกดโทรก็กลัวมากจนยื้อเวลาหมดไปวันๆ แล้วก
สมาชิกหมายเลข 7827371
ลูกค้า ใหม่ โทรนัด พรีเซ็นงาน ยาก มีวิธียังไง กันบ้างคะ
เวลาโทรขอ นัดลุกค้า รายใหม่ๆ นัดยากมาก ค่ะ อยากทราบว่าเพื่อนๆ ที่เป็น เซล มีวิธี พูดกับลูกค้ากันยังไง บ้างค่ะ บางที เเค่ โทรไป แนะนำ ชื่อ บริษัท อยากจะเสนอขายอะไร ลุกค้า ก้บอกไม่ว่าง คุย เหมือนงานยุ่
สมาชิกหมายเลข 832799
ผมเห็นด้วยคำว่า "ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า"
แต่ไม่ได้หมายความผู้ให้บริการทะนงตน ทำตัวเหมือนมีอำนาจต่อรองมากกว่าลูกค้าต้องง้อ บางครั้งผมยังเห็นด้วยที่ให้พนักงานทำตัว ที่ดูเหมือนนอบน้อม ดูยอมลูกค้า ไม่เถียง ไม่ต่อรองมาก ยืนกุมเป้า =ผมเชื่อว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9036470
เคยเจอลูกค้าที่มีทัศนคติว่าตัวเองเหนือกว่า จะไม่ชอบร้านที่เจ้าของร้านหรือพนักงานพูดตรงๆ
จะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องใส่ความเกรงใจเข้าไปในคำพูด ขอโทษนะครับ/ค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ถึงจะพอฟังได้ หรือพูดปฎิเสธอ้อมๆคำสวยๆน่าฟังอันนี้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามาพูดไม่ได้ ปฎิเสธแบบไม่ใส่ความเ
สมาชิกหมายเลข 9028933
ผู้ให้บริการนิสัยการพูดคุยแบบไม่นอบน้อมกับลูกค้า แสดงความอาวุโสใส่ กล้าปฎิเสธลูกค้าแบบตรงๆ คุณชอบไหมครับ
พูดตรงๆผมไม่ชอบเลย ผมชอบผู้ให้บริการที่พูดว่าได้ครับๆๆ ไม่เป็นไรครับ อย่าขัดเยอะ แสดงท่าทีนอบน้อมใส่ ประเภท ลูกค้าบอกอาจจะเล็ทหรือขอเลื่อนนัดแบบพูดดีๆ กล้าตำหนิลูกค้า กล้าเรียกร้องกลับ พอลูกค้าไหว้
สมาชิกหมายเลข 9028933
เต้นรถมือสอง บริษัท ม. เเถว Toyata ต.ขามใหญ่ จ.อุบล ทำงานเเค่ 2 วัน ลาออกเพราะ ว่าาาาาา
ได้มีโอกาสไปสมัครงานตำเเหน่งเเอดมินเพจ บริษัท ตัวย่อ ม. เเถว Toyata ต.ขามใหญ่ จ.อุบล ซึงลงประกาศรับสมัคร เงินเดือน 12000 บาท ใครเห็นก็ต้องรีบสมัคร สิ่งที่ลงก็เหมือนหลอกๆหน่อยเรื่องเงินเดือน 12000 บาท
สมาชิกหมายเลข 9035117
ว้ายๆ…ตลาดรีดเลือดจากปูรายย่อยไม่ได้ จะมาเอาจากเงินกองทุนมนุษย์เงินเดือนแล้ว…เอากองค้ำกู้ได้ มนุษย์เงินเดือนว่าไง
สมาชิกหมายเลข 6631315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
พนักงานขาย
ธุรกิจบริการ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ >_<‘