สวัสดีค่ะ
เราเป็นทั้งแม่ค้าและลูกค้าใน IG
เรียกได้ว่าเป็นคนเสพติดการชอปปิ้งออนไลน์ค่ะ
เจอร้านดีบ้าง ไม่ดีบ้าง และครั้งนี้ทำให้เราต้องมาตั้งกระทู้ค่ะ
นี่คือรูปที่ทางร้านลงในIG

น่ารักใช่ไหมคะ
ยังcensorให้ก่อนนะคะ เพราะถือว่าไม่ได้โกง
มาดูของจริงกันค่ะ

สีสลิ่ม
โอนเงินวันพฤหัสที่ 21 ทางร้านบอกว่าส่งของวันเสาร์ ไม่ก็วันจัน
วันจันเราทักไป บอกว่าขอส่งวันอังคารตอนเที่ยง เพราะออเดอร์เยอะมาก
21:51ขอดูของ บอกว่ายังไม่เสร็จ เราเลยบอกว่าวันอังคารคือพรุ่งนี้ ยังไม่เสร็จแล้วจะส่งทันหรอ ก่อนเที่ยงหนะ ... ไม่ตอบ
อังคารตอน6โมง เพิ่งส่งของ
การล่าช้าแบบนี้ถือว่าปกติ รับได้ แต่รวมๆกับอย่างอื่นแล้วถือว่า-หมด ไม่มี+มาหักล้างเลย
พอได้ของใส่ซองไปรษณีย์แบบไม่มีซองพลาสติกอีกชั้น ตัวสินค้า ใส่ซองเลย
ปากซองไม่ปิด ใช้แมกเอา
เราก็โอเค ไม่เป็นไร แต่พอเห็นของถึงกับวางมือ
สายห้อย ไม่ใช่แค่คนละไซส์ แต่คนละสี ...
ดาว กลายเป็นดาวเบี้ยว แนวนอน ตรงที่เย็บซิปเกือบจะเป็นเส้นตรง
เริ่มโวยวายกับเพื่อนในกรุ๊ป
ซึ่งเคสนี้เป็นเคสที่มากเกินกว่าที่จะปล่อยๆไปได้
เราจึงทั้งไลน์ร้านค้า ส่งรูปเปรียบเทียบให้ดู และขอคืนเงิน หรือเปลี่ยนเป็นสินค้าอันอื่น
เราบอกเขาไปว่าสั่งของเพราะอยากได้ของที่เหมือนในรูป
เพราะร้านเขาไม่ใช่เสื้อผ้าพรีออเดอร์ ที่จะมีของก๊อปหรือของหลายคุณภาพ
นี่ทางร้านทำเอง เย็บเอง ถ้าทำไอชิ้นในรูปได้ ก็ควรจะทำได้ในคุณภาพเดิมเช่นกัน

จน ถึง บัด นี้ ....
ตามทุกวัน ไม่ตอบ แต่เปลี่ยนรูป
วันนี้หมดความอดทนแล้วค่ะ
ปล.สินค้าชิ้นนี้ไม่ใช่สินค้าหลักของทางร้าน
สินค้าอื่นๆทางร้านก็ดูสวยดี เราคิดว่าน่าจะผิดพลาดแค่ตัวนี้ค่ะ
เพื่อนๆคิดว่าถ้าเป็นตัวเองจะรับได้ไหมคะ
ราคา 250 บาท เราคาดหวังว่าจะมีคุณภาพมากกว่านี้
ถ้าทางร้านยอมให้เราเปลี่ยนสินค้า ร้านแทบจะไม่เสียอะไรเลยยกเว้นค่าส่ง18บาท
เราคิดว่าเราเรียกร้องอะไรที่เหมาะสมแล้วค่ะ คิดอย่างไรกันคะ ?
ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ
ร้านค้าใน IG รูปที่ใช้ลง VS ของที่ได้รับ มาดูกันค่ะว่าคุณรู้สึกอย่างไร
เราเป็นทั้งแม่ค้าและลูกค้าใน IG
เรียกได้ว่าเป็นคนเสพติดการชอปปิ้งออนไลน์ค่ะ
เจอร้านดีบ้าง ไม่ดีบ้าง และครั้งนี้ทำให้เราต้องมาตั้งกระทู้ค่ะ
นี่คือรูปที่ทางร้านลงในIG
น่ารักใช่ไหมคะ
ยังcensorให้ก่อนนะคะ เพราะถือว่าไม่ได้โกง
มาดูของจริงกันค่ะ
สีสลิ่ม
โอนเงินวันพฤหัสที่ 21 ทางร้านบอกว่าส่งของวันเสาร์ ไม่ก็วันจัน
วันจันเราทักไป บอกว่าขอส่งวันอังคารตอนเที่ยง เพราะออเดอร์เยอะมาก
21:51ขอดูของ บอกว่ายังไม่เสร็จ เราเลยบอกว่าวันอังคารคือพรุ่งนี้ ยังไม่เสร็จแล้วจะส่งทันหรอ ก่อนเที่ยงหนะ ... ไม่ตอบ
อังคารตอน6โมง เพิ่งส่งของ
การล่าช้าแบบนี้ถือว่าปกติ รับได้ แต่รวมๆกับอย่างอื่นแล้วถือว่า-หมด ไม่มี+มาหักล้างเลย
พอได้ของใส่ซองไปรษณีย์แบบไม่มีซองพลาสติกอีกชั้น ตัวสินค้า ใส่ซองเลย
ปากซองไม่ปิด ใช้แมกเอา
เราก็โอเค ไม่เป็นไร แต่พอเห็นของถึงกับวางมือ
สายห้อย ไม่ใช่แค่คนละไซส์ แต่คนละสี ...
ดาว กลายเป็นดาวเบี้ยว แนวนอน ตรงที่เย็บซิปเกือบจะเป็นเส้นตรง
เริ่มโวยวายกับเพื่อนในกรุ๊ป
ซึ่งเคสนี้เป็นเคสที่มากเกินกว่าที่จะปล่อยๆไปได้
เราจึงทั้งไลน์ร้านค้า ส่งรูปเปรียบเทียบให้ดู และขอคืนเงิน หรือเปลี่ยนเป็นสินค้าอันอื่น
เราบอกเขาไปว่าสั่งของเพราะอยากได้ของที่เหมือนในรูป
เพราะร้านเขาไม่ใช่เสื้อผ้าพรีออเดอร์ ที่จะมีของก๊อปหรือของหลายคุณภาพ
นี่ทางร้านทำเอง เย็บเอง ถ้าทำไอชิ้นในรูปได้ ก็ควรจะทำได้ในคุณภาพเดิมเช่นกัน
จน ถึง บัด นี้ ....
ตามทุกวัน ไม่ตอบ แต่เปลี่ยนรูป
วันนี้หมดความอดทนแล้วค่ะ
ปล.สินค้าชิ้นนี้ไม่ใช่สินค้าหลักของทางร้าน
สินค้าอื่นๆทางร้านก็ดูสวยดี เราคิดว่าน่าจะผิดพลาดแค่ตัวนี้ค่ะ
เพื่อนๆคิดว่าถ้าเป็นตัวเองจะรับได้ไหมคะ
ราคา 250 บาท เราคาดหวังว่าจะมีคุณภาพมากกว่านี้
ถ้าทางร้านยอมให้เราเปลี่ยนสินค้า ร้านแทบจะไม่เสียอะไรเลยยกเว้นค่าส่ง18บาท
เราคิดว่าเราเรียกร้องอะไรที่เหมาะสมแล้วค่ะ คิดอย่างไรกันคะ ?
ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ