บัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชียจะถูก(บังคับให้)ยกเลิกสิ้นเดือนมิถุนายน 2558 นี้ (บ่น)

อัพเดทล่าสุด
คุณK8888 ช่วยประสานงานให้แล้วนะครับแต่ผลคือธนาคารไม่สามารถอำนวยความสะดวกออกบัตรใหม่ให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศได้(ต้องกลับไทยมายื่นและเซนเอกสารที่สาขาเท่านั้น ผมเลยตัดสินใจไม่ทำธุรกรรมกับธนาคารนี้ต่อและโอนเงินออกจากบัญชีให้ยอดเหลือ 0 บาทเพื่อที่บัญชีจะได้ปิดไปเอง อนาคตอยากให้ธนาคารมีวิธีรับมือกรณีที่จะยกเลิกสัญญาที่ออกบัตรเครดิตร่วมให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกติดต่อตามช่วงที่ธนาคารกำหนดเพราะบางทีการไม่เก็บลูกค้าไว้ลูกค้าก็ไม่อยากกลับมาใช้บริการอีก เข้าใจนะครับว่าอาจเป็นเพียงกลุ่มเล็กๆแต่ทำแบบนี้บริการทุกระดับไม่ประทับใจเลยครับ จึงอยากจะเตือนใครที่คิดจะสมัครบริการกับที่นี่ วันนี้เขาออกบัตรให้ชวนสมัครและโอ้อวดเรื่องบริการแต่วันหน้าเขาอาจจะยกเลิกการให้บริการคุณเอาซะดื้อๆ ว.ด.ป.บนบัตรก็ยังไม่หมดด้วยครับการทำธุรกรรมของผมเลยไม่สะดวกมากตอนนี้เนื่องจากถือบัตรของธนาคารนี้แค่ใบเดียวเลยโอนคะแนนไม่ได้ด้วยอีกทั้งรวมบริการทุกอย่างพวกATM ขอโบกมือลาครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มีเพื่อนสมาชิกท่านไหนถือบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชีย ทั้งคลาสสิคและแพลตตินัมอยู่บ้างครับ

จะขอบ่นเรื่องนโยบายของทางธนาคารและตัวเลือกที่มี(อันแสนน้อยนิด)ให้กับลูกค้าบางกลุ่มที่อยู่ผิดที่ผิดเวลา
เนื่องจากจขกท.เดินทางมาเรียนต่อที่ต่างประเทศและชีวิตนี้ก็ถือบัตรเครดิตแค่ใบเดียวติดตัว
ไม่กี่นาทีที่ผ่านมาจขกท.ไปอ่านเจอกระทู้ที่เพื่อนสมาชิกสอบถามข้อมูลกับทางคุณ K8888 ไว้ว่าต้องจัดการอย่างไรกับชีวิตหากถือบัตรเครดิตใบนี้ของธนาคารอยู่  ตัวจขกท.เองตอนนี้อยู่ที่ต่างประเทศแล้วจดหมายแจ้งจากทางธนาคาร อันนี้ไม่ได้รับแน่นอนเพราะเขาน่าจะจัดส่งไปให้ที่บ้าน(รึเปล่าไม่แน่ใจ)
ทางเมล์ยืนยันว่าไม่ได้รับข้อมูล  เขามีตัวเลือกให้ดังนี้ครับ

***ลูกค้าที่ถือบัตรหลายใบ***   ธนาคารจะโอนข้อมูลไปใส่ในบัตรใบอื่นให้อันนี้ไม่ใช่ปัญหา แต่สำหรับ

***ลูกค้าที่ถือบัตรแค่ใบนี้ใบเดียวของธนาคาร*** หากต้องการได้รับบัตรใบใหม่ต้องติดต่อสาขาหากพ้น 30 มิ.ย. 58 แล้วต้องยื่นเอกสารเพื่อสมัครบัตรเครดิตใหม่ทั้งหมด  

คำถาม...
1.ลูกค้าไม่ได้มีส่วนรับรู้ว่าคุณจะหมดสัญญากับสายการบินเมื่อไรจึงเลือกสมัครบัตรใบนี้และเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอดแต่ไฉนถึงมายกเลิกกันแบบนี้ ครั้นจะไปติดต่อที่สาขาก็มิน่าจะสามารถทำได้เพราะติดธุระเรื่องเรียน

2.ทางแบงค์น่าจะมีทางเลือกให้ลูกค้าที่ไม่สามารถไปติดต่อสาขาด้วยตนเองด้วยนะครับแบบนี้ไปต่อไม่ถูกเลย

3.ถ้าคนที่พึ่งจะสมัครบัตรเครดิตร่วมอื่นๆ โรบินสัน ฯลฯไป แล้วอยู่ๆ แบงค์มาแจ้งว่ายกเลิกหรือหมดสัญญาคนสมัครไม่ต้องตามส่งเอกสารกันให้วุ่นอีกเหรอครับ

4.รู้สึก Failed กับกสิกรมากพอมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นจากนี้ไปก็คงขอกล่าวคำว่า "ลาก่อน" เห็นของที่อื่นมีส่งบัตรมาให้ถึงบ้านเลยแต่นี่คือไม่ใช่ความผิดของลูกค้ามั้ยครับเพราะบริการที่สัมครพ่วงกับบัตรไว้เช่น บัตร ATM, ข้อความแจ้งเตือนการถอนเงินสด ฯลฯ ก็จะถูกยกเลิกอัตโนมัติ เฮ้ออ...

ปล.ขออนุญาตแทกห้องสินธร ผิดพลาดประการใดขออถัยด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่