หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISครับ ช่วยยกเลิกบริการ Health Tip ของผมด้วยครับ แค่รับสาย=สมัค การตลาดแบบสกปรกมาก
กระทู้คำถาม
AIS
มีเบอร์ธรรมดาโทรเข้ามาผมก็รับสายตามปกติ แต่ ปลายสายได้บอกว่าผมได้สมัคบริการดั่งกล่าวเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ได้รับ SMS ยืนยันการสมัค โดยที่ตัวผมไม่ได้สมัครใจที่จะรับบริการนี้เลย แต่ตอนนี้มันยังอยู่ในช่วงฟรี7วันอยู่ ผมอยากทราบว่าเคสแบบนี้จะมีทางแก้ไขได้บ้างครับ กับพวกหากินบนความไม่รู้ของคนอื่น ข้อความละ5บาท วันละ3ข้อความ แค่รับสาย=สมัคแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS Health Good ไม่ได้สมัครแต่ส่งข้อความมา
เมื่อวานมีสายโทรเข้ามาเรื่องสมัคร Health Good เป็น sms เราไม่ได้ตกลงสมัครด้วยซ้ำ แต่จู่ๆเมื่อเช้ามี sms ส่งเข้ามา "ขอบคุณที่สมัคร Health Good 5 บ./ข้อความ (ฟรี 
สมาชิกหมายเลข 4063753
โดนเรียกเก็บค่า SMS จาก Health Tips ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร Truemove H ไขข้อข้องใจที
เห้อ ...... รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ จาก Truemove H ล่าสุด 13/11/2016 - 12/12/2016 มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มขึ้นมา 240 บาท จากโปรเดิม ไอสมาร์ท 299 บาท รวมยอด ทั้งหมด 539 บาท , ช่วงปีใหม่ อยู่ ตจ
akablackswan
บริการ SMS ผี Good health ////Ais
เนื่องจาก วันที่ 20/4/60 มีสายเข้าจากเบอร์ 098-598-4607 ได้ใจความสำคัญว่าเป็นบริการสมัคร SMS Good Health ฟรี 3วัน ตัวผมได้สอบถามเพิ่มเติมว่าหลังจาก3วันจะมีค่าบริการมั้ยโดยกำชับถึง 3 ครั้ง ทางคู่สายต่อ
สมาชิกหมายเลข 3869270
AIS ครับ บริการ SMS health tip 2 คืออะไร ผมไม่เคยสมัคร ทำไมผมถึงโดนค่าใช้จ่าย 200 กว่าบาททุกเดือน โดนมา 3 เดือนแล้ว
AIS ครับ บริการ SMS health tip 2 คืออะไร ผมไม่เคยสมัคร ไม่เคยกดยอมรับบริการอะไรเลย ทำไมผมถึงโดนค่าใช้จ่าย 200 กว่าบาททุกเดือน โดนมา 3 เดือนแล้ว รูปหลักฐาน สามารถดูได้จาก link : https://web.facebook.co
สมาชิกหมายเลข 4277336
ยกเลิก GOODHEALTH ไม่ได้
คือทุกครั้งที่เติมเงินจะโดนหักตลอดเลยค่ะ พอเข้าไปดูในรายละเอียดค่าใช้บริการ วันและเวลาที่โดนหักตรงกับข้อความที่ GoodHealth ส่งมาพอดีค่ะ คือโดนหักครั้งละ 3.21 บาท โทรไปยกเลิกที่ *137 หลายครั้งแล้วแต่ก็
สมาชิกหมายเลข 6300278
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
ช่วยทีค่ะใครรู้บ้าง
สมัค ais play asian แต่ ilql vip ดูไม่ได้เลยค่ะ โทรไป 1157 ก็แล้ว ทำตามขั้นตอนทุกอย่สงที่ sms ส่งมาก็แล้ว ทำไงทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9075570
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
ขอวิธีแก้ปัญหา สมัคร ais play asian รายปี แต่ดู WeTV แบบ vip ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
คือเพิ่งสมัครแพ็กเกจนี้ไป IQIYI ต้องเปลี่ยนเป็นล้อกอินใหม่ จึงได้สถานะ vip มาตามแพ็กเกจ 1 ปี แต่ WeTV คือ พลาดตรงที่มันสมัครรายเดือนครั้งไปแล้วด้วยเบอร์โทรนั้น มันเปลี่ยนล้อกอินไม่ได้แล้ว รีเซ็ตลบแอคเ
หงส์อรุณ
AIS มีสิทธิ์บังคับยกเลิก/เปลี่ยนโปรแพคเกจมือถือเราได้เลยเหรอคะ?
วันนี้เพิ่งได้รับ SMS จาก AIS แจ้งมาตามภาพ เชิงเหมือนว่าบังคับให้เราต้องใช้แพคเกจใหม่ที่แพงขึ้น แหมมมมมมมมม พอเกิดการควบรวมบริษัทค่ายมือถือ ก็ไม่มีคู่แข่ง ก็เอาใหญ่เลยเหรอคะ ทั้งที่กสทชเคยระบุว่าค่
makemerrymay
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 47
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISครับ ช่วยยกเลิกบริการ Health Tip ของผมด้วยครับ แค่รับสาย=สมัค การตลาดแบบสกปรกมาก