หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SMS Health Good ไม่ได้สมัครแต่ส่งข้อความมา
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อวานมีสายโทรเข้ามาเรื่องสมัคร Health Good เป็น sms เราไม่ได้ตกลงสมัครด้วยซ้ำ
แต่จู่ๆเมื่อเช้ามี sms ส่งเข้ามา "ขอบคุณที่สมัคร Health Good 5 บ./ข้อความ (ฟรี 3วัน)
สอบถาม 022972052 ยกเลิกกด *137 โทรออก" เป็นงงเลยค่ะว่าเราไปสมัครตอนไหน
ใช้ซิมของ AIS แบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงชัดๆ มายัดเยียดส่งsmsและหักเงินแบบหน้าตาเฉย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก GOODHEALTH ไม่ได้
คือทุกครั้งที่เติมเงินจะโดนหักตลอดเลยค่ะ พอเข้าไปดูในรายละเอียดค่าใช้บริการ วันและเวลาที่โดนหักตรงกับข้อความที่ GoodHealth ส่งมาพอดีค่ะ คือโดนหักครั้งละ 3.21 บาท โทรไปยกเลิกที่ *137 หลายครั้งแล้วแต่ก็
สมาชิกหมายเลข 6300278
บริการ SMS ผี Good health ////Ais
เนื่องจาก วันที่ 20/4/60 มีสายเข้าจากเบอร์ 098-598-4607 ได้ใจความสำคัญว่าเป็นบริการสมัคร SMS Good Health ฟรี 3วัน ตัวผมได้สอบถามเพิ่มเติมว่าหลังจาก3วันจะมีค่าบริการมั้ยโดยกำชับถึง 3 ครั้ง ทางคู่สายต่อ
สมาชิกหมายเลข 3869270
ลูกค้า True move ท่านใดโดนล่อให้สมัคร SMS T-Health บ้างครับ? ขอเสียงหน่อย !!!
ก่อนอื่นก็ขอบอกก่อนเลยนะครับว่า ผมใช้เบอร์ True move หมายเลข 095-543-29XX ซึ่งแถมมาพร้อมเน็ตบ้าน True ซึ่งมีปริมาณข้อมูลอินเตอร์เน็ตให้เพียงเดือนละ 5-10 GB เท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยมาก
สมาชิกหมายเลข 2452381
สอบถาม Dtac ค่ะ ยกเลิก sms ต้องทำยังไงคะ
อยู่ดีๆก็ได้รับ sms จาก GoodHealth แจ้งมาทุกวัน วันละหลายๆข้อความ ไม่แน่ใจว่สเสียเงินไหม แต่ต้องการยกเลิกค่ะ รบกวนทาง Dtac ยกเลิกให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5562252
AISครับ ช่วยยกเลิกบริการ Health Tip ของผมด้วยครับ แค่รับสาย=สมัค การตลาดแบบสกปรกมาก
มีเบอร์ธรรมดาโทรเข้ามาผมก็รับสายตามปกติ แต่ ปลายสายได้บอกว่าผมได้สมัคบริการดั่งกล่าวเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ได้รับ SMS ยืนยันการสมัค โดยที่ตัวผมไม่ได้สมัครใจที่จะรับบริการนี้เลย แต่ตอนนี้มันยังอยู่ในช่วงฟ
สมาชิกหมายเลข 964332
โคตรเดือด อยู่กับ AIS มา 20 กว่าปี เจออุบัติเหตุโรมมิ่ง ไม่ช่วยแม้แต่น้อย
สั้นๆ คือผมได้รับข้อความให้ชำระค่าโรมมิ่งเกือบ 2 พัน ทั้งๆ ที่สมัครแพ็คเกจไปแค่ 400 บาท ก็ตกใจเลยลืมโทรแจ้ง AIS ได้คำตอบมาเพียงว่า "คุณต้องชำระค่ะ คุณต้องชำระค่ะ" คือเสียความรู้สึกกับ AIS มา
สมาชิกหมายเลข 1713316
AIS แย่มาก เรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
AIS แย่มากส่งข้อความให้กดรับตั๋วหนังฟรี แล้วมาผูกให้สมัครบริการรายเดือน พอกดยกเลิกภายในไม่กี่นาทีก็มีเรียกเก็บค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย โค๊ดตั๋วหนังก็ไม่ได้ใช้ แย่สุดๆ โทร 1175 ก็บอกต้องจ่ายเพร
สมาชิกหมายเลข 6479973
ทำไมหักค่ายืมคะ ทั้งๆที่ไม่เคยกดยืมสำหรับเครือข่ายเลย ทั้งtrueและais
สวัสดีค่าาา วันนี้มาเป็นเรื่องราวทางเครือข่ายโทรศัพท์บ้าง และเผื่อเป็นข้อมูลให้แก่คนที่ค้นหาหรือเจอเหมือนกันนะคะ วันก่อนเราเติมเงินค่าโทรศัพท์ไป ปรากฏว่ามีแจ้งว่าหักจากยืม คืองงนิดนึงว่ากดตอนไหน จนวั
queenswords
กด *137 ยกเลิก SMS ของ AIS ไปแล้ว พอขึ้นเดือนใหม่ก็ยังส่งมาอีก
ทุกวันนี้ต้องกด *137 ทุกเดือนเลยครับ พอขึ้นเดือนใหม่ทีไรก็ส่งมาอีกแล้ว เป็นโฆษณาบริการต่างๆของ AIS เช่น ดูบอล โฆษณา Netflix หรือ Service ใหม่ๆมา แนะนำ ยกเลิกถาวรได้ไหมครับ ถ้าสนใจเดียวกดเอง
larvaz
AIS เติมเงิน แต่เงินหายตลอด
โทรศัพท์เรามีสองเครื่องค่ะ ใช้AISทั้งสองเครื่องและใช้คนเดียว เครื่องแรกใช้ระบบเติมเงิน เครื่อง2้แบบรายเดือน แบบรายเดือนไม่พบปัญหาอะไรค่ะ จ่ายเท่ากันทุกเดือน แต่ตัวเติมเงินมีปัญหามากค่ะ เติมเท่าไหร่หา
ไอ้หมาอ้วน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SMS Health Good ไม่ได้สมัครแต่ส่งข้อความมา
แต่จู่ๆเมื่อเช้ามี sms ส่งเข้ามา "ขอบคุณที่สมัคร Health Good 5 บ./ข้อความ (ฟรี 3วัน)
สอบถาม 022972052 ยกเลิกกด *137 โทรออก" เป็นงงเลยค่ะว่าเราไปสมัครตอนไหน
ใช้ซิมของ AIS แบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงชัดๆ มายัดเยียดส่งsmsและหักเงินแบบหน้าตาเฉย