ค่าใช้บริการรายเดือน True

สวัสดีค่ะ  รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ! ในกรณี บริการรายเดือนนี้ เมื่อเริ่มแรกที่เราเปิดใช้งาน ทางระบบมีการจำกัดวงเงินค่าใช้จ่ายลูกค้าไว้  เพื่อไม่ให้ค่าใช้จ่ายของลูกค้าในแต่เดือนเบิกบาน หรือเยอะจนเกินไป ซึ่งเคสกรณีของดิฉันนี้ คือกำหนด วงเงินค่าใช้จ่ายไม่เกินวงเงิน 2000 บาท ถ้าเกินวงเงิน ทางระบบจะทำการตัดสัญญาณไม่ให้โทรออกได้ แล้วก็จะมีระยะเวลาถัดจากนี้ ถ้าไม่มีการชำระค่าบริการก็จะทำการตัดสัญญาณโทรเข้าเพิ่มด้วย อยากทราบว่าเหตุผลหลักๆ ของทางระบบคุณ ที่ตัดสัญญาณนี้เพื่ออะไรคะ? แต่ที่ดิฉันพอรู้ๆ มา การที่ทางระบบทำการจำกัดวงเงิน และตัดสัญญาณเมื่อวงเงินเกิน ก็เพื่อไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายเยอะเกินไป สำหรับลูกค้า  และอยากถามอีกว่า ในกรณีที่คุณตัดสัญญาณเราแล้ว ซึ่งเราก็ไม่สามารถใช้งานได้แล้ว วงเงินก็เกิน 2000 ไปแล้ว  แต่ทำไม คุณถึงต้องคิดค่าใช้บริการรายเดือนในแต่ละเดือนของเราเพิ่มอีก  นอกจากเราจะไม่ได้ใช้งานแล้ว ค่าใช้จ่ายเรายังเพิ่มขึ้นอีก อย่างนี้มันจะไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าจนเกินไปหรอกหรอคะ  #แล้วในกรณีนี้ ถ้าหาก ณ ตอนนั้น ลูกค้าไม่มีเงินพอที่จะจ่ายได้ ก็ได้แต่คิดว่า "ไม่เป็นไรหรอก ไม่มีก็ยังไม่ต้องจ่าย ยังไม่ต้องใช้ ไว้มีเงินค่อยไปชำระทีหลัง หยุดใช้บริการไปก่อน แล้วถ้าเผื่อเวลานั้นผ่านไป 4-5 เดือน โดยที่ลูกค้าไม่ได้ใช้งาน แต่ยอดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แล้วอย่างนี้ ทางระบบคุณจะทำอย่างไร แก้ปัญหาอย่างไรคะ  แก้ปัญหาโดยการที่ลูกค้าต้องชำระค่าบริการให้กับทางระบบหรอกเหรอคะ? #คุณอาจบอกว่า พนง.แจ้งลูกค้าแล้วนะคะว่าถ้าหากทำการเปิดเบอร์รายเดือนแล้ว ถ้าหากเกิดกรณีแบบนี้ต้องจ่ายค่าใช้บริการรายเดือนเช่นเคย  ดิฉันอยากจะถามว่า ถ้าหาก พนง. ของระบบคุณไม่ได้แจ้งลูกค้ามาแบบนี้ล่ะ  แล้วทางระบบจะรับผิดชอบหรือแก้ปัญหาอย่างไร กับเหตุการณ์แบบนี้คะ  << ถ้าถามว่าดิฉันจ่ายได้มั้ย ยอดที่ทางระบบเรียกเก็บโดยที่เราไม่ได้ใช้บริการ  ดิฉันจ่ายได้ค่ะ  แต่เมื่อจ่ายไปแล้ว เหตุการณ์ผ่านไปแล้ว มันก็จะกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งกับตัวดิฉันเองหรือลูกค้ารายอื่นๆ อีกจำนวนมาก ดิฉันอยากให้ทางระบบ เรียกเก็บตามยอดค่าใช้จ่ายจริงจะดีกว่านะคะ จะได้ไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้า/ผู้บริโภคจนเกินไปค่ะ ระบบของคุณ ยึดถือในการให้บริการของลูกค้าเป็นหลัก  ฉะนั้น ถ้าหากอยากให้การบริการของคุณดีเยี่ยมแบบนี้ ควรปรับปรุงเงื่อนไขการให้บริการใหม่นะค่ะ!! ดิฉันเชื่อว่า ไม่ได้มีแค่ดิฉันรายเดียวที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ยังมีลูกค้าอีกจำนวนมากที่เค้าเจอแบบนี้เช่นกัน

บอกตามตรงตัวดิฉันเอง เมื่อเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ  แต่ก่อนเคยคิดว่าทรูมูฟ เป็นเครือข่าย เป็นระบบที่ให้บริการดีเยี่ยม รวมถึงโปรโมชั่นของคุณด้วย ชักชวนเพื่อน ญาติหรือคนรู้จักตลอด ว่าทรูดีอย่างนั้นทรูดีอย่างนี้ มาใช้ระบบทรูมูฟดีกว่า  แต่ตอนนี้หรอคะ  บอกได้เรยค่ะ ว่าห่วยแตกมาก  เอาเปรียบลูกค้า/ผู้บริโภค เห็นชัดเจนมากจากเคสของหนูเอง ทั้งที่ระบบของคุณตัดสัญญาณโทรเข้า-โทรออกแล้ว เราใช้งานไม่ได้ละ  แต่ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนของเราอีก  บอกได้เรยค่ะ ว่าสุดๆ จริงๆ แย่มากก!!!  ถ้ารู้แบบนี้ตั้งแต่แรก คงไม่เสียเวลามาใช้บริการและชักชวนผู้อื่นให้ตกมาเป็นเหยื่อคุณแบบนี้ค่ะ และคงไม่เสียความรู้สึกมากเช่นนี้

ฝากด้วยนะคะ!!  ทางระบบของคุณจะแก้ปัญหากับเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่