เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนเดือนที่แล้ว แต่เพิ่งมาตั้งกระทู้เพราะผมติดธุระต่างจังหวัดและเพิ่งสมัคร pantip เป็น
ปกติผมใช้โปรโมชั่น 399 บาทเสริม 4.5Gb อยู่ และเดือนนี้ผมจะกลับ ตจว เลยว่าจะเปลี่ยนไปใช้ 799 = 12Gb เพราะที่ ตจว ไม่มี wifi คอนโดเหมือนที่ กรุงเทพ เรื่องเกิดขึ้นโดยอยู่ดีมี sms แจ้งการทำรายการยกเลิก 399 บาทไป เมื่อประมาณสงกานต์ผมก็งงในเมื่อผมยังไม่ได้แจ้งทำรายการอะไรตอนแรกคิดว่าครบ 3 เดือนแล้วรึเปล่า แต่ถ้าครบเหมือนครั้นก่อนมันจะ sms แจ้งเพิ่มมาว่า แพ็ตเกจ 399 = 1.5Gb เริ่มวันนี้....ถึงวันนี้ว่าไป แต่นี้ไม่ได้แจ้งอะไรมา
เลยติดต่อเข้า CALL Center ครั้งแรกเจ้าหน้าแจ้งว่า ลูกค้าเข้าไปทำรายการที่เทเลวิซสาขาเดอะมอลล์บางกะปิชั้น 2 ผมวางสายไปกำลังลำดับเหตุการณ์ งงซิครับผมไม่ได้ไปเดอะมอลล์บางกะปิมาหลายเดือนแล้ว จากนั้นอีกวันผผมติดต่อ1148 เข้าไปอีกรอบขอชื่อเจ้าหน้าที่ call center บายเบื่องที่จะตอบบอกแค่ว่าไม่มีชื่อไม่ทราบว่าใครทำ ขณะนั้นร้านยังไม่เปิดแต่จะประสานงานให้ร้านเทเลวิซโทรกลับ แต่ก็หายเงียบกริบ
ผมรอการอติดต่อกลับ 2 วันก็แล้วยังไม่มีการโทรมาของร้านเทเลวิซหรือ Call center 1148 ครั้งนั้นผมตัดสินใจโทรไปอีกรอบเจ้าหน้าที่แจ้งให้ร้านเทเลวิซโทรกลับแต่ครั้งนี้ผมไม่ยอม ผมบอกว่าผมรอสายได้คุยประสานงานเลย ครั้งก่อนรอ 2 วันไม่มีการโทรกลับ พักสายไปประมาณ 15 นาที ก็แจ้งว่าชื่อ.....(ชื่อเจ้าหน้าที่เทเลวิสคนนั้นหลังไมค์)...เป็นคนทำรายการนี้
ผมไม่เข้าใจว่าคุณมีสิทธิ์อะไรมายุ่งกับเบอร์ของผม หรือเดี๋ยวนี้การเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านเคาร์เตอร์ AIS ไม่ได้กรอกเอกสารดูบัตรประชาชนผมแล้วหรือครับ คุณแจ้งมาว่าเปลี่ยนผิดเบอร์ เบอร์มันเหมือนกันมากๆ ผมก็อยากขอดูเอกสารที่เปลี่ยนผิดอยู่ ถามตรงๆ มายุ่งกับเบอร์ผมอย่างงี้จะเห็นข้อความทางธุรกิจผมรึเปล่า เวลาโอนเงิน OTP ด้วยธุรกรรมการเงิน มีการมาเสนอโปรที่ดีที่สุดให้อีก ผมบอกคุณยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้อีกเลิกยุ่งกับเบอร์ของผมได้แล้ว คุณไม่ใช่พนักงาน Call Center ที่ผมไม่ต้องกรอกเอกสาร ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เคาร์เตอร์ไม่ต้อง verify ข้อมูลลูกค้าหรือครับ เกิดมิฉาชีพหรือใครจะแกล้งผมแอบไปเปลี่ยนแบบนี้ก็แย่น่ะสิ
แล้วผมจะไว้ใจเครือข่ายเอไอเอสได้อย่างไร พนักงานคุณเป็นอย่างงี้ ผมต้องการเอาเรื่องร้านเทเลวิซสาขาเดอะมอลล์บางกะปิชั้น 2 และ Call center ท่านที่สองเหมือนกันติดต่อเข้าไปเสียค่าโทรโทรไปแท้ๆ กลับช่วยอะไรไม่ได้ ให้รอ 2 วันเต็มหากผมไม่ติดต่อไปอีกรอบคงไม่ทราบว่าใครเป็นคนเปลี่ยนโปรผม
หากวันดีคืนดีมาเปลี่ยนโปรผมอีกเป็นแพ็คเกจแพงขึ้น และผมใช้ไปโดยไม่สังเกต แล้วมาเรียกเก็บบริการตามจำนวนวันที่ใช้ ถ้าเกิดผมไม่ได้เช็ครายละเอียด ไม่ได้ตรวจสอบ แล้วมาคิดค่าใช้จ่าย ผมก็คงจ่ายไปโดยที่ไม่รุ้ว่า พนง เทเลวิส มาเปลี่ยนแพ็คเกจให้ผมในราคาที่สูงขึ้น ผมเลยอยากลงบันทึกไว้ใช้อ้างอิงว่า เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
โดนพนักงานเทเลวิซแอบเข้าไปแก้ไขโปรโมชั่น
ปกติผมใช้โปรโมชั่น 399 บาทเสริม 4.5Gb อยู่ และเดือนนี้ผมจะกลับ ตจว เลยว่าจะเปลี่ยนไปใช้ 799 = 12Gb เพราะที่ ตจว ไม่มี wifi คอนโดเหมือนที่ กรุงเทพ เรื่องเกิดขึ้นโดยอยู่ดีมี sms แจ้งการทำรายการยกเลิก 399 บาทไป เมื่อประมาณสงกานต์ผมก็งงในเมื่อผมยังไม่ได้แจ้งทำรายการอะไรตอนแรกคิดว่าครบ 3 เดือนแล้วรึเปล่า แต่ถ้าครบเหมือนครั้นก่อนมันจะ sms แจ้งเพิ่มมาว่า แพ็ตเกจ 399 = 1.5Gb เริ่มวันนี้....ถึงวันนี้ว่าไป แต่นี้ไม่ได้แจ้งอะไรมา
เลยติดต่อเข้า CALL Center ครั้งแรกเจ้าหน้าแจ้งว่า ลูกค้าเข้าไปทำรายการที่เทเลวิซสาขาเดอะมอลล์บางกะปิชั้น 2 ผมวางสายไปกำลังลำดับเหตุการณ์ งงซิครับผมไม่ได้ไปเดอะมอลล์บางกะปิมาหลายเดือนแล้ว จากนั้นอีกวันผผมติดต่อ1148 เข้าไปอีกรอบขอชื่อเจ้าหน้าที่ call center บายเบื่องที่จะตอบบอกแค่ว่าไม่มีชื่อไม่ทราบว่าใครทำ ขณะนั้นร้านยังไม่เปิดแต่จะประสานงานให้ร้านเทเลวิซโทรกลับ แต่ก็หายเงียบกริบ
ผมรอการอติดต่อกลับ 2 วันก็แล้วยังไม่มีการโทรมาของร้านเทเลวิซหรือ Call center 1148 ครั้งนั้นผมตัดสินใจโทรไปอีกรอบเจ้าหน้าที่แจ้งให้ร้านเทเลวิซโทรกลับแต่ครั้งนี้ผมไม่ยอม ผมบอกว่าผมรอสายได้คุยประสานงานเลย ครั้งก่อนรอ 2 วันไม่มีการโทรกลับ พักสายไปประมาณ 15 นาที ก็แจ้งว่าชื่อ.....(ชื่อเจ้าหน้าที่เทเลวิสคนนั้นหลังไมค์)...เป็นคนทำรายการนี้
ผมไม่เข้าใจว่าคุณมีสิทธิ์อะไรมายุ่งกับเบอร์ของผม หรือเดี๋ยวนี้การเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านเคาร์เตอร์ AIS ไม่ได้กรอกเอกสารดูบัตรประชาชนผมแล้วหรือครับ คุณแจ้งมาว่าเปลี่ยนผิดเบอร์ เบอร์มันเหมือนกันมากๆ ผมก็อยากขอดูเอกสารที่เปลี่ยนผิดอยู่ ถามตรงๆ มายุ่งกับเบอร์ผมอย่างงี้จะเห็นข้อความทางธุรกิจผมรึเปล่า เวลาโอนเงิน OTP ด้วยธุรกรรมการเงิน มีการมาเสนอโปรที่ดีที่สุดให้อีก ผมบอกคุณยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้อีกเลิกยุ่งกับเบอร์ของผมได้แล้ว คุณไม่ใช่พนักงาน Call Center ที่ผมไม่ต้องกรอกเอกสาร ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เคาร์เตอร์ไม่ต้อง verify ข้อมูลลูกค้าหรือครับ เกิดมิฉาชีพหรือใครจะแกล้งผมแอบไปเปลี่ยนแบบนี้ก็แย่น่ะสิ
แล้วผมจะไว้ใจเครือข่ายเอไอเอสได้อย่างไร พนักงานคุณเป็นอย่างงี้ ผมต้องการเอาเรื่องร้านเทเลวิซสาขาเดอะมอลล์บางกะปิชั้น 2 และ Call center ท่านที่สองเหมือนกันติดต่อเข้าไปเสียค่าโทรโทรไปแท้ๆ กลับช่วยอะไรไม่ได้ ให้รอ 2 วันเต็มหากผมไม่ติดต่อไปอีกรอบคงไม่ทราบว่าใครเป็นคนเปลี่ยนโปรผม
หากวันดีคืนดีมาเปลี่ยนโปรผมอีกเป็นแพ็คเกจแพงขึ้น และผมใช้ไปโดยไม่สังเกต แล้วมาเรียกเก็บบริการตามจำนวนวันที่ใช้ ถ้าเกิดผมไม่ได้เช็ครายละเอียด ไม่ได้ตรวจสอบ แล้วมาคิดค่าใช้จ่าย ผมก็คงจ่ายไปโดยที่ไม่รุ้ว่า พนง เทเลวิส มาเปลี่ยนแพ็คเกจให้ผมในราคาที่สูงขึ้น ผมเลยอยากลงบันทึกไว้ใช้อ้างอิงว่า เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว