Dtac ครับเมื่อไหร่คุณจะปรับค่าบริการที่คุณคิดผิดออกให้ผมเสียที

กระทู้คำถาม
หมายเลขที่ผมใช้มีค่าบริการเกินจริงซึ่งได้แจ้งให้ทาง call center ตรวจสอบไปแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายน จนตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย มีแต่ทางผมที่ติดต่อไปแจ้งให้ทาง จนท. ของคุณติดตามเรื่องให้แล้วก็หายเงียบ ล่าสุดที่ผมติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามว่าดำเนินการเสร็จเรียบร้อยหรือยังเพราะว่าผมเช็คต่าบริการจากระบบอัตโนมัติผ่าน *121# แล้วก็ยังมีค่าบริการยอดที่ระบบคุณผิดพลาดจะมาเก็บกับผม 3000 บาท ทางคุณได้แต่แจ้งว่าได้ส่งเรื่องให้ฝ่ายตรวจสอบปรับลดค่าบริการให้แล้วจะติดต่อกลับ ... ผมอยากรู้ว่าเมื่อไหร่ครับ?
เบอร์ผมจะถูกตัดสัญญาณเพราะความผิดพลาดในระบบ billing ของเครือข่ายคุณ อีกกี่ครั้งครับ แล้วผมต้องแจ้งปรับเพิ่มวงเงินทำไมไม่ทราบ ในเมื่อที่มันเกินมาก็เพราะคุณไม่แก้ไขเอายอดนั้นออกไปเสียที
ยังไง จนท. dtac ติดต่อมาด่วนเลยนะครับ บอกตรงๆ เซ็งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่