เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนได้เข้าไปที่ศูนย์ DTAC ที่พารากอน เพื่อส่ง iPhone5s ตรวจสอบความผิดปกติเครื่อง
เมื่อตรวจสอบแล้ว พบความผิดปกติ ซึ่งทาง DTAC แจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
แต่เนื่องจากเครื่องใหม่ที่จะส่งมอบหมด DTAC ให้รอเครื่องโดย DTAC จะติดต่อกลับเพื่อรับเครื่องภายหลัง
โดยได้ออกเอกสารที่จะใช้ในการรับเครื่องไว้ด้วย
ผ่านไป 2 สัปดาห์ ไม่มีการติดต่อกลับจาก DTAC เราเลยโทรเข้า Call Center เพื่อสอบถาม
เนื่องจากศูนย์ DTAC พารากอน ไม่มีเบอร์โทรศัพท์สำหรับให้ลูกค้าติดต่อโดยตรง
(สำหรับเหตุผลที่ DTAC ลองกูเกิ้ลดูค่ะ เราเองไม่โอเคกับเหตุผลของ DTAC)
เมื่อวานจึงโทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถาม ว่าจะติดตามเครื่องได้ยังไงบ้าง
พนักงาน Call Center ได้รับเรื่อง แล้วสอบถามรายละเอียดในเอกสารการเคลมที่ DTAC ออกให้
จากนั้นพนักงานแจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จากนั้นก็วางสายไป
วันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรไป Call Center DTAC อีกครั้งเพื่อสอบถาม
พนักงาน Call Center ได้ตรวจสอบข้อมูล และแจ้งว่า
"ไม่มีการรับเรื่องในการติดตามสินค้าที่เคลมของลูกค้าตามหมายเลขที่แจ้งไป"
สรุป เป็นลูกค้า DTAC มาเป็น 10 ปี เหมือนกัน มาเสียความรู้สึกมากๆก็คราวนี้แหละ
พรุ่งนี้จะไปที่ศูนย์ DTAC ที่พารากอน เพื่อสอบถามความคืบหน้าเอง ไม่รอ Call Center แล้วค่ะ
DTAC ไปปรับปรุงด่วนนะคะ
[CR] รีวิว การบริการที่แย่ของ DTAC ที่ศูนย์พารากอน และ Call Center ในการเคลม iPhone5s
เมื่อตรวจสอบแล้ว พบความผิดปกติ ซึ่งทาง DTAC แจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
แต่เนื่องจากเครื่องใหม่ที่จะส่งมอบหมด DTAC ให้รอเครื่องโดย DTAC จะติดต่อกลับเพื่อรับเครื่องภายหลัง
โดยได้ออกเอกสารที่จะใช้ในการรับเครื่องไว้ด้วย
ผ่านไป 2 สัปดาห์ ไม่มีการติดต่อกลับจาก DTAC เราเลยโทรเข้า Call Center เพื่อสอบถาม
เนื่องจากศูนย์ DTAC พารากอน ไม่มีเบอร์โทรศัพท์สำหรับให้ลูกค้าติดต่อโดยตรง
(สำหรับเหตุผลที่ DTAC ลองกูเกิ้ลดูค่ะ เราเองไม่โอเคกับเหตุผลของ DTAC)
เมื่อวานจึงโทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถาม ว่าจะติดตามเครื่องได้ยังไงบ้าง
พนักงาน Call Center ได้รับเรื่อง แล้วสอบถามรายละเอียดในเอกสารการเคลมที่ DTAC ออกให้
จากนั้นพนักงานแจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จากนั้นก็วางสายไป
วันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรไป Call Center DTAC อีกครั้งเพื่อสอบถาม
พนักงาน Call Center ได้ตรวจสอบข้อมูล และแจ้งว่า
"ไม่มีการรับเรื่องในการติดตามสินค้าที่เคลมของลูกค้าตามหมายเลขที่แจ้งไป"
สรุป เป็นลูกค้า DTAC มาเป็น 10 ปี เหมือนกัน มาเสียความรู้สึกมากๆก็คราวนี้แหละ
พรุ่งนี้จะไปที่ศูนย์ DTAC ที่พารากอน เพื่อสอบถามความคืบหน้าเอง ไม่รอ Call Center แล้วค่ะ
DTAC ไปปรับปรุงด่วนนะคะ