พอดีเราได้ซื้อเครื่องไอโฟน 6พลัส สีทอง 64G จากศูนย์ทรูมา แต่ใช้ได้ไม่นานเครื่องมีปัญหาที่กล้อง เพราะกล้องไม่โฟกัส เลยได้ทำการไปเคลม พอไปถึงพนักงานที่ศูนย์ทรูก็ทำตามขั้นตอน แล้วเราก็รอเครื่อง รอบแรกใช้ระยะเวลารอประมาณ เดือนกว่าๆ จนได้เครื่อง เราก็ดีใจ แล้วเราก็ไปรับเครื่องและนำเครื่องกลับมาใช้ แต่แล้วเครื่องก็มีปัญหาอีก เครื่องทัชสกรีนค้าง ทัชไม่ไปบ้าง ด้วยการที่รอมาเดือนกว่าแต่ไปรับมาแค่วันเดียวก็ใช้ไม่ได้ ทำให้เราเซ็งมาก เราก็ได้กลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง แล้วเราก็ได้ทำการส่งเคลมตัวเครื่องอีกรอบ พนักงานก็แจ้งว่าต้องรออีกประมาณหนึ่งเดือน โอ้ว!!! แม่เจ้า รออีกแล้ว และเรามีความจำเป็นต้องใช้เครื่องก่อนวันที่ 23 พฤษภาคม นี้เนื่องจากเราต้องไปเรียนต่อที่เมืองนอก เราเลยแจ้งทางพนักงาน พนักงานก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ (คือขอบอกนะคะ เรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับพนักงานที่รับเรื่องเลย ที่โมโหคือหน่วยงานเคลมเครื่องนะคะ ) เราส่งไปวันที่ 1/5/2015 แล้วเราก็ลองไปถามที่ศูนย์บ่อยๆ ถือใบเคลมไปประจำ แต่พนักงานก็ตรวจสอบให้ตลอดว่า สถานะอยู่ไหน แล้วคำตอบที่ได้มาทุกครั้งคือ รอช่างตรวจสอบอยู่ พอได้ยินเลยเซ็งมาก
พอเราถามเค้าว่าเครื่องจะทันวันที่ 23 นี้ไหม พนักงานก็โทรถามห้องช่างให้ แต่รู้ไหมคำตอบที่ได้คืออะไร ห้องช่างบอกขอดูเอกสารที่จอง และรอบเครื่องบินที่เราจะไป พอได้ยินเรานี่ขึ้นเลย อยากจะคุยกับไอห้องช่างอะไรนี้มาก
(ปล.เราได้ส่งเอกสารการจองเที่ยวบิน ที่มีการยืนยันในเมล์ไปให้กับพนักงานเรียบร้ยแล้ว รอดูคำตอบของบริษัทนี้กัน)
คืออยากสอบถามว่า
ทำไมเคลมเครื่องที่ทรูถึงต้องเรื่องมากขนาดนี้ ใช้ไอโฟนมาหลายรุ่นไม่เคยเคลมมีปัญหาขนาดนี้เลย เราจะไปเมืองนอกต้องเอาเอกสารส่งให้คุณดูด้วยรึไง คุณมีสิทธิ์อะไรตัดสิน เราต้องขออนุญาติห้องช่างบ้าบอไรนี้ด้วยไหม หรือว่าถ้าดิฉันไม่มีใบจองตั๋วเครื่องบิน คุณก็จะไม่เคลมเครื่องให้ใช่ไหม !!! แล้วอยากถามห้องช่างอะไรนั่นว่าพวกคุณทำงานกันยังไงหน่วยงานที่คอยเคลมเครื่อง บอกเลยหัดทำงานกันบ้าง มัวแต่นั่งทำกินเงินเดือนไปวันๆรึไง ลูกค้าเค้ามีความจำเป็นต้องใช้เครื่อง เครื่องนึงราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ ต้องรอเป็นเดือนๆ หัดเหมือนสังกัดอื่นเค้าบ้าง เอาเครื่องไปเคลมไม่ถึง 2 อาทิตย์ได้เครื่อง แล้วเครื่องก็ไม่มีปัญหา ขอบอกเลย ว่าจะไม่ใช้บริการที่บริษัทนี้อีกแล้ว แล้วจะบอกต่อๆ เรื่องการเคลมเครื่องที่ห่วยแตกขนาดนี้ เพราะรอนานมาก เรามีความจำเป็นต้องใช้ก่อนวันที่ 23 นี้ นี้จริงๆ แล้วถ้าได้ตัวเครื่องไม่ทันคุณจะรับผิดชอบยังไง ช่วยมาตอบคำถาม และแก้ไขไอระบบเคลมเครื่องที่ห่วยแตก แบบนี้ด้วยนะ เพราะบอกเลย เสียความรู้สึกและเสียดายตังที่ไปซื้อเครื่องศูนย์ True มาใช้มากๆ บริการ ห่วยมาก !!!!!!!!
อย่าไปซื้อ ไอโฟนของบริษัท TRUE กันนะเพราะ ระบบเคลมเครื่องห่วยแตกมาก ต่อไปจะไม่ซื้อเครื่องที่ True อีกเลย!!!!
พอเราถามเค้าว่าเครื่องจะทันวันที่ 23 นี้ไหม พนักงานก็โทรถามห้องช่างให้ แต่รู้ไหมคำตอบที่ได้คืออะไร ห้องช่างบอกขอดูเอกสารที่จอง และรอบเครื่องบินที่เราจะไป พอได้ยินเรานี่ขึ้นเลย อยากจะคุยกับไอห้องช่างอะไรนี้มาก
(ปล.เราได้ส่งเอกสารการจองเที่ยวบิน ที่มีการยืนยันในเมล์ไปให้กับพนักงานเรียบร้ยแล้ว รอดูคำตอบของบริษัทนี้กัน)
คืออยากสอบถามว่า
ทำไมเคลมเครื่องที่ทรูถึงต้องเรื่องมากขนาดนี้ ใช้ไอโฟนมาหลายรุ่นไม่เคยเคลมมีปัญหาขนาดนี้เลย เราจะไปเมืองนอกต้องเอาเอกสารส่งให้คุณดูด้วยรึไง คุณมีสิทธิ์อะไรตัดสิน เราต้องขออนุญาติห้องช่างบ้าบอไรนี้ด้วยไหม หรือว่าถ้าดิฉันไม่มีใบจองตั๋วเครื่องบิน คุณก็จะไม่เคลมเครื่องให้ใช่ไหม !!! แล้วอยากถามห้องช่างอะไรนั่นว่าพวกคุณทำงานกันยังไงหน่วยงานที่คอยเคลมเครื่อง บอกเลยหัดทำงานกันบ้าง มัวแต่นั่งทำกินเงินเดือนไปวันๆรึไง ลูกค้าเค้ามีความจำเป็นต้องใช้เครื่อง เครื่องนึงราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ ต้องรอเป็นเดือนๆ หัดเหมือนสังกัดอื่นเค้าบ้าง เอาเครื่องไปเคลมไม่ถึง 2 อาทิตย์ได้เครื่อง แล้วเครื่องก็ไม่มีปัญหา ขอบอกเลย ว่าจะไม่ใช้บริการที่บริษัทนี้อีกแล้ว แล้วจะบอกต่อๆ เรื่องการเคลมเครื่องที่ห่วยแตกขนาดนี้ เพราะรอนานมาก เรามีความจำเป็นต้องใช้ก่อนวันที่ 23 นี้ นี้จริงๆ แล้วถ้าได้ตัวเครื่องไม่ทันคุณจะรับผิดชอบยังไง ช่วยมาตอบคำถาม และแก้ไขไอระบบเคลมเครื่องที่ห่วยแตก แบบนี้ด้วยนะ เพราะบอกเลย เสียความรู้สึกและเสียดายตังที่ไปซื้อเครื่องศูนย์ True มาใช้มากๆ บริการ ห่วยมาก !!!!!!!!