หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทีโอทีกับคอลเซ็นเตอร์ห่วยๆ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
tot
ขอระบายหน่อยนะครับ เน็ต10เม็กเหลือ2เม็ก โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ให้กดโน่นนี่แล้วก็วนกลับมาให้กดใหม่ทำไม ทำรายการไม่ได้ซักที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อารายของเมิง
ใช้ได้ไม่เต็มร้อยแต่เก็บครบทุกสตางค์ ขอบคุณจริงๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
True ลาทีเติมเน็ตเข้าไปเพื่อนั่งดูหน้าขาวๆของเว็บ คอลเซ็นเตอร์ก็ให้กดวนไปจนตัดวางสายเอง 2 วันแล้วครับ
เติมเน็ตเข้าไปเพื่อใช้งาน เติมได้แต่อีตอนจะใช้เนี่ยนั่งมองตาปริบ ๆโหลดหน้าเว็บทีเป็นชั่วโมง โทรหาคอลเซนเตอร์รอบแรกให้ทำโน่นนี่นั่น บอกเดี๋ยวจะดำเนินการต่อส่งเรื่องให้เจ้าหน้าทีแล้ว ผ่านไปวันที่ 2 โทรห
สมาชิกหมายเลข 1239943
เน็ตAISช้า or กาก ?
ใช้แพ็คเกจเน็ตในราคา599มาหลายเดือนแล้ว แรกๆดีมากเร็วใช้ได้ ถึงจะลดspeedก็ยังถือว่าเร็ว แต่พักหลัง2-3เดือนที่ผ่านมา จนวันนี้คือเริ่มพัฒนาถอยหลัง ? เน็ตช้ามาก แบบช้าจากเดิมมากๆๆๆๆๆ รู้สึกว่าไม่คุ้มกับเง
สมาชิกหมายเลข 9105963
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAIS
ใช้แพ็คเกจ599 แต่เน็ตช้ามาก ไม่คุ้มกับเวินที่เสียไป อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9105963
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เนตบ้านทรู กากมาก เเละหลุดบ่อย ชุมสายมีปัญหารอซ่อมตลอด
เนตกากขึ้นมาก ตั้งแต่จับมือกับดีแทค เวลาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ามีผู้ติดต่อเข้ามามาก แล้วก็ให้ทำรายการอัตโนมัติ แล้ววางสายไป บริการทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากรอเ
สมาชิกหมายเลข 3406554
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
พอดีว่าสมัครเน็ตเดือนละ265ไม่ลดปสปีดของทรู30เมกแล้วเน็ตมันตัดเมื่อคืนลืมเติมตังค์ไว้พอมาเติมตังเมื่อเช้าไม่หักให้เลย
ทำไงดีคะอยากได้โปรเดิมโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับ จะคุยหลังไมค์ก็พึ่งสมัครพันทิปวันนี้ยังคุยไม่ได้ ควรทำไงดีคะ ตอนนี้เงินอยู่ในแอป398ระบบยังไม่ต่อโปร
สมาชิกหมายเลข 9131687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทีโอทีกับคอลเซ็นเตอร์ห่วยๆ