หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส พารวย โดนระงับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
อยากทราบว่าจะได้เงินคืนไหมครับ โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ารับกี่พอยท์ก็ได้ต่อวัน เมื่อวานรับไป 2000 กว่าพอยท์ วันนี้ร้านโดนระงับ
อยากรู้ว่าจะได้เงินคืนไหมครับ 7 วันแต่มันคือเงินหมุน เสียดวลามากครับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีเมนู ติดต่อเจ้าหน้าที่ ใครรู้ว่าต้องกดอะไรบอกหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก เพิ่มเติม คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตเลย แต่มีหักยอดเงินไปเรื่อยๆ เงินมันไม่เยอะหรอก แต่โดนแบบนี้มาบ
สมาชิกหมายเลข 8005596
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำเครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน
เราใช้บริการเครือข่ายมือถือดีแทค เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุ
สมาชิกหมายเลข 8245049
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
สั่งของออนไลน์ มีผลกับการ โดนขายข้อมูลไหม
ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้มีการสั่งของออนไลน์มานานปลายเดือน มิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมานานมาก จนหนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้สั่ง ของออนไลน์ กับแอพตัว T พอของมาส่งปุ๊บ ไม่เกิน คอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพก็โทรมา พออาทิตย์น
สมาชิกหมายเลข 3538047
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
พี่ใช้เน็ตทรู ได้โปร 260บาท เน็ตอัลลิมิต 15m+โทรฟรี อยากได้บ้างต้องทำไง ถ้าได้จะย้ายไปทรูบ้าง
พี่ใช้เน็ตทรู ได้โปร 260บาท เน็ตอัลลิมิต+โทรฟรี อยากได้บ้างต้องทำไง ถ้าได้จะย้ายไปทรูบ้าง ตอนแรกเขาจะย้ายออกจากทรูแล้วพอจะย้ายทางคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมา เลยได้โปรนี้แทน อยากทราบว่าผมจะได้บ้างไหมถ้าจะย้ายเ
สมาชิกหมายเลข 7752316
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส พารวย โดนระงับ
อยากรู้ว่าจะได้เงินคืนไหมครับ 7 วันแต่มันคือเงินหมุน เสียดวลามากครับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีเมนู ติดต่อเจ้าหน้าที่ ใครรู้ว่าต้องกดอะไรบอกหน่อยนะครับ