กระทู้ระบาย เกี่ยวกับผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต TOT

บอกก่อนเลยว่า ที่เข้ามาตั้งกระทู้นี่ เพราะความอัดอั้นตันใจจริง ๆ

เหตุเกิดเมื่อบ่ายโมง ของวันศุกร์ ที่ 8 พ.ค. ขณะที่เล่นคอมอยู่ดี ๆ
อินเตอร์เน็ตก็ขึ้นเครื่องหมายตกใจสีเหลือง และไม่สามารถใช้งานได้อีก
เราคิดว่าคงไม่นานน่าจะกลับมาเล่นได้  จึงรอถึงตอนเย็น แต่ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม
คุณพ่อจึงโทรไปแจ้งกับทาง TOT ได้คำตอบว่าน่าจะเป็นเพราะสายขาด (นอกบ้าน)
เดี๋ยวจะดูให้ พร้อมขอเบอร์ติดต่อกลับ

วันต่อมาอินเตอร์เน็ตยังเล่นไม่ได้เช่นเดิม คุณพ่อจึงโทรไปแจ้งอีกครั้ง
ปรากฎว่าได้รับข้อความอัตโนมัติว่า ไม่มีพนักงานรับสาย กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้ง
(ณ จุดนี้ อยากทราบว่าทำไมถึงไม่มีพนักงานคอยสแตนด์บาย
รับคำร้องจากลูกค้าตลอดเวลา ทำไมถึงไม่มีพนักงานรับสายโทรศัพท์)

พอตกเย็นวันเสาร์คุณพ่อจึงโทรไปแจ้งอีกครั้ง
บอกพนักงานว่าเสียตั้งแต่วันศุกร์ ทำไมยังไม่ได้ซ่อมสักที
(พอทราบมาว่ามีพนักงานอยู่เวรตลอดเวลา แต่ทำไมถึงไม่มีคนมาซ่อม)
แล้วก็ได้คำตอบเช่นเดิมว่าจะดูให้ พร้อมขอเบอร์ติดต่อกลับ

เราจึงรอการกลับมาของอินเตอร์เน็ต
และการติดต่อกลับของพนักงาน TOT จนถึงเย็นวันอาทิตย์
คุณพ่อโทรไปแจ้งกับ TOT อีกครั้ง ร้องเรียนว่า 3 วันแล้ว ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้
พนักงานที่ขอเบอร์ไป ก็ไม่มีการติดต่อกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้าแต่อย่างใด
พนักงานบอกตามเดิมว่าเดี๋ยวดูให้ และขอเบอร์ติดต่อกลับเช่นเดิม

เช้าวันนี้ 9.30 น. อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม คุณพ่อโทรไปถามอีกครั้ง
ได้คำตอบที่พอทำให้มีความหวังว่า กำลังซ่อมอยู่ น่าจะใช้ได้ตอนบ่าย ๆ

นี่เป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่ TOT ไม่ได้ดำเนินการซ่อมให้ตั้งแต่เย็นวันศุกร์
เพราะโทรไปแจ้งตอนเวลาเย็นแล้ว(?)
และไม่ดำเนินการซ่อมให้ในวันเสาร์-อาทิตย์ เพราะเป็นวันหยุดราชการ(?)
ทั้ง ๆ ที่จ่ายค่าบริการรายเดือนทุกเดือน ไม่เคยขาดตกบกพร่อง
แต่กลับไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ถึง 3 วันเต็ม ๆ ซึ่งก็ถือว่าทำให้เดือดร้อนพอสมควรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่