สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาเล่าประสบการ ที่เราเจอมากับตัวเอง
Ntปากช่อง (อดีตTOT) อินเตอร์เน็ตเราใช้งานไม่ได้ตั้งแต่คืนวันที่17ประมาณ5ทุ่ม เช้าของวัน18เราได้แจ้งซ่อมผ่าน CallCenter 1888 ร่วมถึงแจ้งเข้าใน lineofficial เราโทรตามงานทุกวัน 18 ช่วยบ่ายเราก็โทรไปถาทว่าเป็นไงบ้าง เค้าบอกช่างลงพื้นที่แล้วก็แล้ว19เราโทรไปถามคำตอบก็คือแบบเดิม ช่างลงพื้นที่แล้ว แต่เน็ตเรายังแดงเหมือนเดิม รวมถึงวันที่20เราได้โทรเข้าไปที่Ntสาขาปากช่อง พนักงานยื่นโทรศัพท์ให้เราคุยกับช่าง ช่างบอกมีการแจ้งงานเข้ามาแล้ว ช่างจะลงพื้นที่ให้วันนี้ครับ เรารอจน4โมงเย็นก็ยังไม่มีช่างหรือพนักงานติดต่อมา เราโทรกลับเข้าไปที่สาขาNtปากช่อง เราถามทำไมยังไม่มีช่างมาคะ เน็ตเราเล่นไม่ได้หลายวันแล้ว ค่าบริการก็จ่ายเท่าเดิม พนักงานบอกเราเดี๋ยวตามช่างให้อีกรอบ คือเราต้องรอถึงกี่โมง คุณบริการลูกค้าแบบนี้หรอ พนักงานโยนกันไปโยนกันมา
และซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยเสียบ่อย เสียครั้งนึงคือรอบ3-4วัน เดือนนึงเสีย4รอบ จะพัฒนา บุคลากร คุณภาพ เมื่อไหร่ค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ
การใช้งาน


เจอแบบนี้ ทำอะไรได้บ้าง
Ntปากช่อง (อดีตTOT) อินเตอร์เน็ตเราใช้งานไม่ได้ตั้งแต่คืนวันที่17ประมาณ5ทุ่ม เช้าของวัน18เราได้แจ้งซ่อมผ่าน CallCenter 1888 ร่วมถึงแจ้งเข้าใน lineofficial เราโทรตามงานทุกวัน 18 ช่วยบ่ายเราก็โทรไปถาทว่าเป็นไงบ้าง เค้าบอกช่างลงพื้นที่แล้วก็แล้ว19เราโทรไปถามคำตอบก็คือแบบเดิม ช่างลงพื้นที่แล้ว แต่เน็ตเรายังแดงเหมือนเดิม รวมถึงวันที่20เราได้โทรเข้าไปที่Ntสาขาปากช่อง พนักงานยื่นโทรศัพท์ให้เราคุยกับช่าง ช่างบอกมีการแจ้งงานเข้ามาแล้ว ช่างจะลงพื้นที่ให้วันนี้ครับ เรารอจน4โมงเย็นก็ยังไม่มีช่างหรือพนักงานติดต่อมา เราโทรกลับเข้าไปที่สาขาNtปากช่อง เราถามทำไมยังไม่มีช่างมาคะ เน็ตเราเล่นไม่ได้หลายวันแล้ว ค่าบริการก็จ่ายเท่าเดิม พนักงานบอกเราเดี๋ยวตามช่างให้อีกรอบ คือเราต้องรอถึงกี่โมง คุณบริการลูกค้าแบบนี้หรอ พนักงานโยนกันไปโยนกันมา