Call Center AIS แสนห่วยแตก

Call Center AIS แสนห่วยแตก ให้ข้อมูลชุ่ยๆ กับลูกค้า เมื่อประมาณเดือน พ.ย. 2557 ผมโทรไปถามพนักงาน  Call Center AIS ว่า ทำอย่างไร ผมถึงจะได้สิทธิ์เซเรเนด พนักงานบอกว่า ต้องมียอดใช้จ่ายต่อเดือนเดือนละ 300 บาทต่อเดือน
ผมถามพนักงานว่า แค่เติมเงินเฉยๆ หรือเปล่า พนักงานบอกผมว่า ถูกต้องแล้ว แค่เติมเงินให้ได้เดือนละ 300 บาท ครบ 6 เดือน ก็จะได้สิทธิ์ Seremade Emerald ผมก็เติมเงินไป เดือนละ 300 บาท จนเข้าประมาณเดือนที่ 4 หรือ 5 (ไม่แน่ใจ) ผมโทรไปหา Call Center AIS อีกครั้ง เพื่อให้พนักงานเช็คยอดย้อนหลัง ซักพัก พนักงานก็บอกว่า ผมยังเติมเงินไม่ครบกำหนด แต่ถ้าเติมเงินให้ครบกำหนด ผมก็จะได้สิทธิ์เซเรเนด
พอครบ 6 เดือน เข้าเดือนที่ 7 ผมมาโพสท์หลังไมค์ถาม Call Center AIS ในพันทิพย์ พนักงานก็อาศัยอะไรไม่ได้เลย ทำนองว่าให้บริการแบบ ขอไปที ถ้าผมไม่พิมพ์ข้อความตอบกลับ ประมาณว่าตำหนิพนักงาน พนักงานก็ไม่ตรวจสอบให้ จนพนักงานเข้ามาแจ้งว่า จะตรวจสอบให้ และจะแจ้งผลภายหลัง แต่มันนานเหลือเกิน 2 วันยังไม่รู้เรื่อง ผมเลยโทรไปที่ Call Center AIS อีก พนักงานก็แจ้งว่า ต้องใช้เวลาตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ ผมชักรู้สึกแปลกใจ แค่ตรวจสอบยอดใช้บริการย้อนหลัง มันจะอะไรนักหนา ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนโทรไปถามจ้อมูลปุ๊บ จะได้คำตอบในทันที
จนกระทั่งวันนี้ ผมเข้ามาผลการตรวจสอบที่พนักงาน AIS ในพันทิพย์รับเรื่องไว้ผลปรากฏว่า ผมใช้ยอดไม่ถึง จึงไม่ได้รับสิทธิ์เซเรเนด
ด้วยความที่ฉุนจัด ผมจึงโทรเข้า Call Center AIS อีกครั้ง พนักงานก็แจ้งผลเหมือนในพันทิพย์เป๊ะ ผมก็เลยเฉ่งพนักงานไป พนักงานก็บอกผมว่า จะส่งเรื่องให้และ และจะโทรแจ้งผลภายในวันพรุ่งนี้(7 พ.ค. 2558)
ด้วยความที่ผมอยู่ห้าง หลังจากวางสายจาก  Call Center AIS ผมก็เดินไปที่ศูนย์บริการ AIS พนักงานแจ้งว่า ผมมียอดใช้จ่ายไม่ถึง ต้องมียอดใช้จ่าย 301 บาทขึ้นไป ผมเริ่งสับสนกับ AIS ว่าให้ข้อมูลกับลูกค้าประสาอะไร ถ้าผมเติมเงินแล้วจะไม่ได้สิทธิ์เซเรเนด ผมจะเติมไปเพื่ออะไร
ทำงานแย่มาก ถ้าวันที่ 7 พ.ค. พนักงานโทรมาแจ้งผลที่ไม่น่าพอใจ ผมบุกไปที่ตึก intouch ที่เป็นสำนักงานใหญ่ไปเลย
น่าเสียดายที่อยู่กับ AIS มาตั้ง 12 ปี กับบริการยอดแย่ โปรโทร โปรเน็ตก็แพง แถมเน็ตยังช้า ช้ากว่า DTAC อีก และโปรแพงกว่า DTAC ด้วยซ้ำ รู้อย่างนี้เลิกใช้ไปนานแล้ว ไม่มาเติมเงินเดือนละ 300 บาท 6 เดือนให้มันเสียเงินเปล่าหรอก
พอกันที่ ถ้าผมไม่ได้คำตอบที่น่าพอใจ ผมจะเลิกใช้ทันที ย้ายค่าย พ กันที กับพนักงานให้บริการข้อมูลที่เป็นเท็จ ส่งเดช พอพอพอ 12 ปีที่ทนมากับ AIS  /i]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่