มีจดหมายพร้อมสติ๊กเตอร์เซเรเนดส่งมาให้ที่บ้านว่าจะปรับให้เป็นลูกค้าเซเรเนด ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก
แต่พอ login เข้า Eservice หลายครั้งก็ยังเห็นสถานะลูกค้าเป็น Classsic เลยได้ลองเมลล์ไปถามทาง Call center ดู
ซึ่งก็ได้มีการติดต่อชี้แจงมาว่าอาจจะเป็นการแจ้งล่วงหน้าว่าจะได้รับสิทธิ์เซเรเนด พร้อมกับให้ผมส่งจดหมายไปให้ดูเพราะทางระบบไม่ได้มีการเก็บข้อมูลอะไรไว้
ตรงนี้บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้รู้สึกอยากได้หรือภูมิใจหรอกที่ได้เป็นลูกค้าเซเรเนด แต่ไม่ทราบว่าพวกคุณจะเอายังไงกันแน่ จะส่งจดหมายกับสติ๊กเกอร์มาล่วงหน้าทำไม
AIS ส่งจดหมายพร้อมสติ๊กเกอร์แจ้งว่าให้เป็นเซเรเนดทำไมครับ
แต่พอ login เข้า Eservice หลายครั้งก็ยังเห็นสถานะลูกค้าเป็น Classsic เลยได้ลองเมลล์ไปถามทาง Call center ดู
ซึ่งก็ได้มีการติดต่อชี้แจงมาว่าอาจจะเป็นการแจ้งล่วงหน้าว่าจะได้รับสิทธิ์เซเรเนด พร้อมกับให้ผมส่งจดหมายไปให้ดูเพราะทางระบบไม่ได้มีการเก็บข้อมูลอะไรไว้
ตรงนี้บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้รู้สึกอยากได้หรือภูมิใจหรอกที่ได้เป็นลูกค้าเซเรเนด แต่ไม่ทราบว่าพวกคุณจะเอายังไงกันแน่ จะส่งจดหมายกับสติ๊กเกอร์มาล่วงหน้าทำไม