หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องลูกค้าais เซเรเนด โกลด์
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
Mobile Operator
พอดีมีข้อความมาว่าผมได้เป็นลูกค้าais serenade gold
1.ผมสามารถใช้สิทธิจอดรถได้ไหม.?
2.ผมต้องทำอย่างไรบ้าง.(เห็นบอกว่าต้องมีบัตรมีสติ๊กเกอร์ด้วย)
3.ผมต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง.?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง CC AIS ครับ เรื่อง Serenade
เพิ่งได้สิทธิ Serenade Gold ครับ ต้องการบัตร Serenade Card กับ สติ๊กเกอร์ติดรถ ไว้เติมน้ำมนกับจอดรถครับ ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ชุนน้อยๆน่ารัก
สติ๊กเกอร์สำหรับจอดรถ ของ AIS Serenade
ขอถามหน่อยครับ ทุกวันนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ติดหน้ารถของ Serenade อยู่ไหมครับ แล้วถ้ามี จะขอรับได้ที่ไหน เพราะปกติทางAISจะส่งไปรษณีย์มาให้ แต่ปีนี้ไม่เห็นมี มีแต่บัตร Serenade กับข้อความ SMS ลิ
สมาชิกหมายเลข 3363796
ต้องการบัตร AIS Serenade Gold และสติ๊กเกอร์จอดรถต้องทำอย่างไรครับ?
ต้องการบัตรเพื่อใช้สิทธิในการเติมน้ำมันบางจากครับและสติ๊กเกอร์เพื่อใช้ในการจอดรถต้องทำอย่างไรครับ?
สมาชิกหมายเลข 5158904
CC : AIS Serenade
ขอสอบถามสิทธิที่ได้รับ ความแตกต่างระหว่าง เซเรเนด โกลด์ กับ เอมเมอรัล มีอะไรแตกต่างกันบ้าง...ครับ
STRN
การรวมกลุ่มเบอร์ เพื่อรับ Serenade ของAis
เดิม เคยรวมกลุ่มเบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเพื่อรับสิทธิSerenade ของAis อยู่ 3 เบอร์ แต่ปัจจุบันมี 5 เบอร์ จึงต้องการเอาอีก 2 เบอร์มารวมแต่ไม่สามารถทำได้ สอบถามไปหลังไมค์ Ais ก็ตอบว่า Serenade  
เอมคุงคับ
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS ให้ของสัมมนาคุณโดยดูจากอะไร
ใช้เครือข่ายAIS มากว่า 8 ปี เป็นเซเรเนดโกลด์ แต่ได้รับแค่สติ๊กเกอร์บัตรจอดรถ ของสัมมนาคุณอื่นๆ เช่น Birthday gift, Happy new year card ไม่เคยได้รับเลย ในขณะที่พี่ที่ทำงานใช้เครือข่ายเดียวกันและเพิ่งได
สมาชิกหมายเลข 4027252
AIS PLAY ULTIMATE 1699
คือเราอยากสมัคร1,499 บาท แต่เห็นโปร 1,699 บาท ได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกลด์ แล้วในสื่อ ก็บอกว่า รับสิทธิ์เซเรเนด ทันที เราก็ถามพนักงาน...พนักงานก็ตอบว่าใช้ พอสมัคร...ก็ถามAIS ทางพันทิป เค้าบอกว่าต้อง6
สมาชิกหมายเลข 4956682
สอบถามเพื่อน ๆ ที่เป็น AIS serenade ที่อยู่กับเครือข่ายมานาน 20+ ปี กับสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ คุ้มค่ากับการอยู่ต่อไหม
ขอสอบถามความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้า AIS โดยเฉพาะอย่างยิ่ง serenade ที่อยู่กับเครือข่ายมานาน 20+ ปี ว่าได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้างคะ คุ้มค่าไหมคะ คือ ที่บ้านใช้เน็ตมือถือ AIS กันหลายคน และพอข
สมาชิกหมายเลข 8968143
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องลูกค้าais เซเรเนด โกลด์
1.ผมสามารถใช้สิทธิจอดรถได้ไหม.?
2.ผมต้องทำอย่างไรบ้าง.(เห็นบอกว่าต้องมีบัตรมีสติ๊กเกอร์ด้วย)
3.ผมต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง.?