หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามค่ะ เรื่องสิทธิ์เปลี่ยนกล่อง AIS Playbox รุ่นใหม่ ( ได้รับข้อความแต่ติดต่อกลับไม่ได้ )
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
AIS Serenade
“ ขอนุญาตแก้ไข - ลบข้อความนะคะ ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ AIS และนัดหมายเรียบร้อยแล้วนะคะ ” ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber ติดต่อยากมากกกกกกรอสายฝากเบอร์โทรกลับก็หาย
Ais fiber ติดต่อยากมากกกกกกรอสายฝากเบอร์โทรกลับก็หาย กว่า ai จะพาเขาเมนู กว่าจะติดต่อเจ้าหน้สที่ กว่าจะรับสาย และฝากเบอร์โทรกลับ ก็เงียบ ปัญหาคือinternet wifi ที่บ้านใช้งานไม่ได้ ลองset เองดูstatus ก
konguneang
เรียนถาม CC Ais ว่าสามารถรับกล่อง Playbox ย้อนหลังได้ไหมครับ
ติดตั้ง Ais fiber ไป ตอนสมัครไม่ได้เลือกรับกล่อง playbox จะสอบถามว่า จะสามารถขอรับย้อนหลังได้ไหมครับ ใช้โปร serenade 50/10 699 บาท
f-man
เน็ตบ้าน AIS , AIS Fibre
ติดต่อไปตั้งแต่เช้าเพราะเน็ตใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ผ่านมาครึ่งวันยังไม่มีใครโทรมา ห่วยแตกมาก จะทำงานก็ไม่ได้ทำเต็มที่ เสียงานเสียการเว่ออะ 😔
สมาชิกหมายเลข 2604168
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ยังไงครับ
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่ายโมงกว่าจนตอนนี้ 7 โมงครึ่งแล้วยังใช้ไม่ได้เลยครับ พยายามโทรตามเบอร์ที่แจ้งมาแต่ไม่มีคนรับเลยมีทางไหนติดต่อได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 7898318
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
สิทธิ์พิเศษที่ได้จาก Ais Fibre
ผมใช้งาน ais fibre มาครบ 1 ปี และเป็นลูกค้า serenade emerald (หมายเลข ais fibre ของผมคือ : หมายเลขมือถือที่มาคู่กับแพ็คเกจ : วันนี้ทางผู้ให้บ
สมาชิกหมายเลข 5053297
รู้สึกว่าช่วงนี้กล่อง AIS playbox มันช้ากว่าเมื่อก่อน คนอื่นเป็นกันไหมครับ
รู้สึกว่าช่วงนี้กล่อง AIS playbox มันช้ากว่าเมื่อก่อน คนอื่นเป็นกันไหมครับ เหมือนมันมีอัพเดท app ใหม่หรือเปล่าหน้าตาไม่เหมือนเดิม แล้วรู้สึกมันช้าลงกว่าเดิมเยอะเลย
memone
ais คิดบิลเบอร์แถมที่เป็นโปรผูกติดมากับ ais fiber
ผมติดตั้ง ais fiber มานานหลายปีโดย ในโปรโมชั่นตอนที่เริ่มใช้มีเบอร์แถมเน็ต ผูกติดมากับโปร จ่าย แค่ค่าเน็ตบ้านอย่างเดียวปกติ แต่เมื่อเดือน พฤศจิกาที่ผ่านมา ผมทำการเปลี่ยนโปรเพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน โดยโป
สมาชิกหมายเลข 8339108
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามค่ะ เรื่องสิทธิ์เปลี่ยนกล่อง AIS Playbox รุ่นใหม่ ( ได้รับข้อความแต่ติดต่อกลับไม่ได้ )