โมโหและเดือดสุดๆเลยค่ะ ตอนนี้คือจองตั๋วเครื่องบินไทยสไมล์ไว้เมื่อคืน
กำหนดชำระเงินก่อน10.21น.
ไอ้เราก็ได้เงินมาตอน10.10น. รีบหูตาแหกไปจ่ายเค้าน์เตอร์เซอร์วิส
ปรากฎพนักงานก็หาไม่เจอ เราก็บอกไทยสไมล์ของสายการบินไทยนะคะ
นางก็กดๆสักพักแล้วก็ขอรหัสเรา เราบอกว่าคีย์รหัสตามในมือถือนะ(แคปหน้าการชำระเงินมา)
นางจะยิงบาร์โค้ดในมือถือ... มะพร้าวแก้ว เพิ่งเคยพบเคยเจอ เราก็ลแกมันยิงไม่ได้ค่ะต้องกรอกโค้ด
นางก็กรอกโค้ดขอเบอร์ เราก็บอกไป ปรากฎ.. ไม่ได้อีก
เราก็ใจบ่ดีละเพราะตอนนั้น10.19น.แล้ว
น่งก็คีย์เลขใหม่อีกรอบก็ไม่ได้อีก ทีนี้เราเลยโทรไปไทยสมายอีกพนง.ก็บอกว่าเกินเวลาแล้วต้องจองใหท่
เราก็เดือดแล้ว แล้วตอนที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์อยู่
พนักงานเซเว่นก็ตะโกนมาด้วยสีหน้าแช่มชื่นว่า
คุณลูกค้าค่ะ... น้องเขากดผิดบริษัท ตอนนี้ชำระได้แล้วนะคะ
ชำระได้แล้วนะคะ...
นะคะ...
(เสียงมันเอคโค่ในใจ)
ฟ้าคคคคคคคคคคค ขอแจกกล้วยแรงในใจล้านที
คือมันไม่ทันไหมละบอกไปก่อนแล้วว่าต้องจ่ายก่อน10.20
เดือดจนไม่รู้จะเดือดยังไงโมโหมาก
คือเราเองมาจ่ายช้าก็จริงแต่มันก็ยังในเวลาไหม
แล้วเราต้องมาเสียเที่ยวบอนไปนี่ใครรับผิดชอบ (เราเอง ตอบเลย)
เซเว่นเขาไม่อบรมการใช้เครื่องพนักงานหรอคะ?
แล้วมีเคาน์เตอร์เซอร์วิสแต่พนักงานใช้ไม่คล่องอย่างนี้นะ?
เราไม่รู้นะว่าเขาอบรมยังไง แต่หน้าที่คุณควรจำนะ
มาตรฐานพนักงานเซเว่นคือแบบ... ไม่อยากจะพูด
ตอนนี้ก็ยังเวียนหัวกับการจองตั๋วใหม่ซึ่งราคาลิบลิ่วปลิวลมมาก ;__;
เดือดพนักงานเจ็ดสิบเอ็ด 10ริกเตอร์!!!!
กำหนดชำระเงินก่อน10.21น.
ไอ้เราก็ได้เงินมาตอน10.10น. รีบหูตาแหกไปจ่ายเค้าน์เตอร์เซอร์วิส
ปรากฎพนักงานก็หาไม่เจอ เราก็บอกไทยสไมล์ของสายการบินไทยนะคะ
นางก็กดๆสักพักแล้วก็ขอรหัสเรา เราบอกว่าคีย์รหัสตามในมือถือนะ(แคปหน้าการชำระเงินมา)
นางจะยิงบาร์โค้ดในมือถือ... มะพร้าวแก้ว เพิ่งเคยพบเคยเจอ เราก็ลแกมันยิงไม่ได้ค่ะต้องกรอกโค้ด
นางก็กรอกโค้ดขอเบอร์ เราก็บอกไป ปรากฎ.. ไม่ได้อีก
เราก็ใจบ่ดีละเพราะตอนนั้น10.19น.แล้ว
น่งก็คีย์เลขใหม่อีกรอบก็ไม่ได้อีก ทีนี้เราเลยโทรไปไทยสมายอีกพนง.ก็บอกว่าเกินเวลาแล้วต้องจองใหท่
เราก็เดือดแล้ว แล้วตอนที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์อยู่
พนักงานเซเว่นก็ตะโกนมาด้วยสีหน้าแช่มชื่นว่า
คุณลูกค้าค่ะ... น้องเขากดผิดบริษัท ตอนนี้ชำระได้แล้วนะคะ
ชำระได้แล้วนะคะ...
นะคะ...
(เสียงมันเอคโค่ในใจ)
ฟ้าคคคคคคคคคคค ขอแจกกล้วยแรงในใจล้านที
คือมันไม่ทันไหมละบอกไปก่อนแล้วว่าต้องจ่ายก่อน10.20
เดือดจนไม่รู้จะเดือดยังไงโมโหมาก
คือเราเองมาจ่ายช้าก็จริงแต่มันก็ยังในเวลาไหม
แล้วเราต้องมาเสียเที่ยวบอนไปนี่ใครรับผิดชอบ (เราเอง ตอบเลย)
เซเว่นเขาไม่อบรมการใช้เครื่องพนักงานหรอคะ?
แล้วมีเคาน์เตอร์เซอร์วิสแต่พนักงานใช้ไม่คล่องอย่างนี้นะ?
เราไม่รู้นะว่าเขาอบรมยังไง แต่หน้าที่คุณควรจำนะ
มาตรฐานพนักงานเซเว่นคือแบบ... ไม่อยากจะพูด
ตอนนี้ก็ยังเวียนหัวกับการจองตั๋วใหม่ซึ่งราคาลิบลิ่วปลิวลมมาก ;__;