สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาระบายความอัดอั้น อัดอั้น อัดอั้นมากกกกก กับสายการบินแห่งหนึ่งงงง -_-" วันนี้เราเพิ่งเจอเหตุการ์ณน่าหงุดหงิดมากค่ะกับสายการบินแห่งหนึ่งนั่นคือแอร์เอเชีย (ขอเอ่ยชื่อละกัน) พอดีเราจองตั๋วเครื่องบินไป-กลับไว้ 1เที่ยว เดินทาง 1คน กำหนดชำระเงินของเราคือ วันที่7-5-14 เวลา 11.03 วันนี้เราเลยเดินไปเซเว่นค่ะเพื่อจ่ายเงินตามกฎ กติกาของสายการบิน เราไป 7-11 ตอน 10.30น.ค่ะ พอไปจ่ายที่เคาเตอร์เซอร์วิส พนง.แจ้งว่าไม่สามารถจ่ายได้แล้ว รหัสใช้ไม่ได้ เราก็เห้ยยย !!! ก็เวลายังไม่เกินนี่ ทำไมจ่านไม่ได้พนง.ก็ลองคีย์ข้อมูลอยู่หลายครั้งก็ไม่ได้ เขาเลยให้เราติดต่อทางสายการบินค่ะ รอบแรกเราโทรไป call center ของเคาเตอร์เซอร์วิสค่ะ ถามว่าเคาเตอร์มีปัญหาอะไรรึเปล่า ทำไมเราจ่ายค่าเครื่องไม่ได้ เขาก็แจ้งเรามาว่าจ่ายได้ปกติ ยังไงบองเช็คกับสายการบินดูอีกที เราก็โอเคๆโทไป call center ของแอร์เอเชียค่ะ สรุป รอนานมากกกก กว่านะรับสาย เราก้แจ้งว่าเราไปจ่ายเงิน แล้วมันจ่ายไม่ได้ ทำไม ???? เราก็ทำตามที่กฎคุณบอก ทำไมถึงจ่ายไม่ได้ พนง.ก็บอกได้แต่ว่าเคาเตอร์เซอร์วิสของ 7-11 มีปัญหารึเปล่า เพราะทางสายการบินยังให้ชำระปกติ เราก็บอกว่าของเราจ่ายไม่ได้ จะทำยังไง นางก็ตอบได้ว่า ถ้าจ่ายไม่ได้ก้เสียสิทธิ์ที่จองไป
คือ ............... ??
เราอึ้งค่ะ อยู่ 5 วิ เราก้บอก อ้าว ความผิดเราเหรอ เรามาทำตามกฎของคุณ แล้วคุณไม่มีวิธีอะไรแนะนำเลยเหรอ นางก็ได้แต่ขอโทษๆแล้วก้วางสายเราไป ..
call center ไม่มีแนะนำเราเลยค่ะว่าต้องแก้ปัญหายังไงน ทำยังไงได้บ้าง พูดแต่ขอโทษคะๆ ถ้าจ่ายเงินไม่ก้เสียสิทธิ์ไป เราต้องไปถามในแฟนเพจ facebook ค่ะ เขาถึงบอกให้เราไปส่งปัญหาใน e-form เรายอมรับค่ะว่าไม่รู้ว่า e-form คืออะไร กว่าจะรู้มันก็เกินเวลาชำระเงินไปหลายชม.แล้ว
เราแค่เสียความรู้สึกกับสายการบินนี่ค่ะ เจอแบบนี้แก้ปัญหาให้ลูกค้า ไม่มีเลย เข้าใจค่ะว่าบุ๊คกิ้งที่จองไปมันเป็นโปรโมชั่น แต่เราก็เป็นลูกค้าคนนึงนะค่ะ อย่างน้อยถ้าคุณบอกวิธีแก้ปัญหาบ้างสักนิดมันก็ดีกว่านี้ค่ะ เราก็ทำงานบริการเหมือนกัน ใจเขาใจเราช่วยได้ก็ช่วนสิค่ะ
ขอลาขาดแล้วค่ะกับแอร์เอเชีย .. เสียความรู้สึกมากกกก กลับไปบินนกแอร์เหมือนเดิมดีกว่าค่ะ แพงกว่านิดหน่อย สบายใจด้วย ค่าจุกจิกก้ไม่มีด้วย
ขอพื้นที่เล็กให้เราระบายหน่อยนะค่ะ .. ขอบคุณค่ะ
เสียความรู้สึกกับแอร์เอเชีย
คือ ............... ??
เราอึ้งค่ะ อยู่ 5 วิ เราก้บอก อ้าว ความผิดเราเหรอ เรามาทำตามกฎของคุณ แล้วคุณไม่มีวิธีอะไรแนะนำเลยเหรอ นางก็ได้แต่ขอโทษๆแล้วก้วางสายเราไป ..
call center ไม่มีแนะนำเราเลยค่ะว่าต้องแก้ปัญหายังไงน ทำยังไงได้บ้าง พูดแต่ขอโทษคะๆ ถ้าจ่ายเงินไม่ก้เสียสิทธิ์ไป เราต้องไปถามในแฟนเพจ facebook ค่ะ เขาถึงบอกให้เราไปส่งปัญหาใน e-form เรายอมรับค่ะว่าไม่รู้ว่า e-form คืออะไร กว่าจะรู้มันก็เกินเวลาชำระเงินไปหลายชม.แล้ว
เราแค่เสียความรู้สึกกับสายการบินนี่ค่ะ เจอแบบนี้แก้ปัญหาให้ลูกค้า ไม่มีเลย เข้าใจค่ะว่าบุ๊คกิ้งที่จองไปมันเป็นโปรโมชั่น แต่เราก็เป็นลูกค้าคนนึงนะค่ะ อย่างน้อยถ้าคุณบอกวิธีแก้ปัญหาบ้างสักนิดมันก็ดีกว่านี้ค่ะ เราก็ทำงานบริการเหมือนกัน ใจเขาใจเราช่วยได้ก็ช่วนสิค่ะ
ขอลาขาดแล้วค่ะกับแอร์เอเชีย .. เสียความรู้สึกมากกกก กลับไปบินนกแอร์เหมือนเดิมดีกว่าค่ะ แพงกว่านิดหน่อย สบายใจด้วย ค่าจุกจิกก้ไม่มีด้วย
ขอพื้นที่เล็กให้เราระบายหน่อยนะค่ะ .. ขอบคุณค่ะ