3BB BROADBAND ถึงผู้คิดจะใช้บริการอินเตอร์เนตของบริษัทนี้

ดิฉันไม่ได้ทีเจตนาจะบลัฟฟ์ ดิสเครดิตอะไรทั้งนั้น สาเหตุที่ตั้งกระทู้นี้เพียงอยากเตือนให้ผู้ที่คิดจะติดเนตระวังไว้ ปกติดิฉันจะทำงานที่ต้องใช้อินเตอร์เนตติดต่อลูกค้าตลอดเวลาโดนคอมพิวเตอร์ คือเล้าเตอร์มีปัญหาตั้งแต่วันศุกร์ที่แจ้งซ่อมครั้งแรกพนักงานแจ้งว่าจะมีช่างติดต่อไปในวันรุ่งขึ้น ผ่านมาจนถึงวันนี้ วันจันทร์ที่ 27 กระหน่ำโทรไปแจ้งศูนย์ตั้งแต่เช้า ทางพนักงานรับสายแจ้งว่าช่างรับเรื่องไปแล้ว จะเร่งงานให้ จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่เห็นหัวช่างไม่ได้รับการติดต่อ ขอถามนโยบายของทางบริษัทคุณทีตอนแจ้งเปิดคู่สายมาอย่างเร็วแทบจะในวันเดียวกันที่แจ้งทำความจำนงขอใช้บริการ ดิฉันเป็นลูกค้า 3บีบี มานานมาก(มากกว่า3ปี)อยากจะบอกว่าเหตุการนี้ไม่ใช่ครั้งแรก จ่ายตรงทุกเดือนไม่เคยผิดนัดชำระ ศูนย์ซ่อมของทางบริษัทก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านเคยบุกไปถึงก็โดนไล่ให้ไปแจ้งผ่าน 1530 เหตุการครั้งนี้ทางบริษัทคุณไม่คิดว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือไม่ บริการหลังการขายห่วยมากกก จ่ายค่าเนตไปรายเดือนรู้สึกใช้ไม่ครบ 30 วันสักทีเสียงานเสียเงินเสียความรู้สึก ถ้าใครคิดจะติดเนตไปติดบริษัทอื่นดีกว่าคะ อย่าหลงไปติด 3BB เสียขึ้นมาเป็นหมาจริงๆ., !!!!!!!!!!!!!! (โดนทิ้งแน่นอน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่