สวัสดีค่ะ เราคือผู้บริโภคคนนึงที่ไม่เคยตั้งคำถามในพันธ์ทิพย์เลย แต่วันนี้ ได้รับอีเมล์ฉบับนึงของอินเตอร์เน็ตบ้านที่เราติดตั้งไว้
คือของ 3BB เราติดตั้งไว้ที่บ้านนครปฐม วันนึงแล้วเรามีเหตุ ให้ต้องกลับบ้านกระทันหัน เนื่องจากแม่เราล้มป่วยลง เข้าห้อง ICU เข้ารักษาาตัวเกือบ 2 เดือน จนวันนึงทางโรงพยาบาลได้โทรบอกให้เราสามารถนำคุณแม่ไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้แล้ว คือ แม่เราอยู่อีก จังหวัดนึง
เราด้วยความที่ต้องกลับไปดูแลแม่ เราเลยต้องทำเรื่องลาพักงาน หรือ ขอทำงานกับนายแบบ WFH และดำเนินการขอระงับการจ่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ต ของ 3BB ที่บ้านนครปฐม แล้วเราก็มาติดตั้งกล่องใหม่ ที่บ้านทางภาคเหนือ ทุกอย่างการดำเนินระงับก็ดีหมด เพราะทางระบบบอกว่า จะหยุดให้เราได้ทีละ 2 ครั้งต่อปี (1ครั้งคือ 3 เดือน) เราก้ไม่รู้ว่าแม่จะติดเตียงนานแค่ไหน จึงทำเรื่องระงับไว้ก่อน
แล้วพอมาอยู่ทางเหนือ อาการแม่ก็ยังไม่ดีขึ้นมาเลย แล้วการระงับสัญญาณก็จะครบแล้วด้วย เราจึงไปทำเรื่องขอระงับสัญญาณรอบ 2 ที่สาขาทางเหนือนี้ แล้วเราก็ได้ถามพนักงานไว้ว่า ถ้าอาการแม่เราไม่หายอีกภายใน 3 เดือนนี้ เราจะต้องทำยังไงคะ กับการระงับสํญญาณ
เขาก็บอกให้เราโทรหา คอลเซ็นเตอร์ของ 3BB ได้เลย ว่าจะทำยังไงต่อได้ (รอบสองพึ่งไประงับมาเมื่อ 13 มิ.ย 68)
แต่วันนี้ กลับเจอยอดเงินในใบแจ้งหนี้อิเลคทรอนิกส์มาที่อีเมล์ ยอดเงินคือ 2,407.50 บ. โอมายก๊อดดดดดด
อะไรคือ ยอดมาขนาดนี้ งงมาก ทั้งๆที่ทำเรื่องปิดระบบไปแล้ว ทำไม 3BB ถึงคิดค่าบริการออกมาแบบนี้ได้ไง ทั้งๆที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ไม่มีใครใช้อินเตอร์เน็ต เพราะฉันเอาคัตเอ้าท์ไฟลงหมดเลย คุณทำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ เหมือนโจรดีๆนี่เอง
อยากสอบสอบถามเพื่อนสมาชิกค่ะ ว่าเราจะสามารถ ดำเนินการแจ้งอะไรกับค่ายเน็ตนี้ได้บ้างคะ รู้สึกเสียความรู้สึกที่เป็นสมาชิกมายาวนานมากเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
การยื่นขอการระงับสัญญาณของ 3BB
คือของ 3BB เราติดตั้งไว้ที่บ้านนครปฐม วันนึงแล้วเรามีเหตุ ให้ต้องกลับบ้านกระทันหัน เนื่องจากแม่เราล้มป่วยลง เข้าห้อง ICU เข้ารักษาาตัวเกือบ 2 เดือน จนวันนึงทางโรงพยาบาลได้โทรบอกให้เราสามารถนำคุณแม่ไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้แล้ว คือ แม่เราอยู่อีก จังหวัดนึง
เราด้วยความที่ต้องกลับไปดูแลแม่ เราเลยต้องทำเรื่องลาพักงาน หรือ ขอทำงานกับนายแบบ WFH และดำเนินการขอระงับการจ่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ต ของ 3BB ที่บ้านนครปฐม แล้วเราก็มาติดตั้งกล่องใหม่ ที่บ้านทางภาคเหนือ ทุกอย่างการดำเนินระงับก็ดีหมด เพราะทางระบบบอกว่า จะหยุดให้เราได้ทีละ 2 ครั้งต่อปี (1ครั้งคือ 3 เดือน) เราก้ไม่รู้ว่าแม่จะติดเตียงนานแค่ไหน จึงทำเรื่องระงับไว้ก่อน
แล้วพอมาอยู่ทางเหนือ อาการแม่ก็ยังไม่ดีขึ้นมาเลย แล้วการระงับสัญญาณก็จะครบแล้วด้วย เราจึงไปทำเรื่องขอระงับสัญญาณรอบ 2 ที่สาขาทางเหนือนี้ แล้วเราก็ได้ถามพนักงานไว้ว่า ถ้าอาการแม่เราไม่หายอีกภายใน 3 เดือนนี้ เราจะต้องทำยังไงคะ กับการระงับสํญญาณ
เขาก็บอกให้เราโทรหา คอลเซ็นเตอร์ของ 3BB ได้เลย ว่าจะทำยังไงต่อได้ (รอบสองพึ่งไประงับมาเมื่อ 13 มิ.ย 68)
แต่วันนี้ กลับเจอยอดเงินในใบแจ้งหนี้อิเลคทรอนิกส์มาที่อีเมล์ ยอดเงินคือ 2,407.50 บ. โอมายก๊อดดดดดด
อะไรคือ ยอดมาขนาดนี้ งงมาก ทั้งๆที่ทำเรื่องปิดระบบไปแล้ว ทำไม 3BB ถึงคิดค่าบริการออกมาแบบนี้ได้ไง ทั้งๆที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ไม่มีใครใช้อินเตอร์เน็ต เพราะฉันเอาคัตเอ้าท์ไฟลงหมดเลย คุณทำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ เหมือนโจรดีๆนี่เอง
อยากสอบสอบถามเพื่อนสมาชิกค่ะ ว่าเราจะสามารถ ดำเนินการแจ้งอะไรกับค่ายเน็ตนี้ได้บ้างคะ รู้สึกเสียความรู้สึกที่เป็นสมาชิกมายาวนานมากเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ