ขอสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับค่าใช้บริการอินเตอร์เนต 3BB ค่ะ

กระทู้คำถาม
คือดิฉันมีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการใช้อินเตอร์เนตของ 3BB  ซึ่งฉันได้ขอเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ 3BB มาเป็นระยะเวลานึงแล้วและพักหลังไม่ค่อยได้ใช้ และฉันก็ค้างไม่ได้จ่ายค่าใช้บริการนานติดต่อกัน 3 เดือน ซึ่งในระหว่างนี้ทาง 3BB ได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนขึ้นที่หน้าจอเวลาเราเล่นเนต ให้นำเงินไปชำระ มิเช่นนั้นจะถูกตัดสัญญาณ  จนกระทั่งที่บ้านไม่สามารถเล่นอินเตอร์เนตได้  ซึ่งก่อนการใช้เนตทาง 3BB เค้าคิดค่าบริการก่อนการใช้ และยืดหยุ่นการชำระค่าบริการให้ไม่เกิน 3 เดือน จึงตัดสัญญาณ  ฉัยเคยไปติดต่อแจ้งยกเลิกการใช้บริการ 3BB ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่กลับมาว่า ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระให้หมดก่อน ทาง 3BB จะต่อสัญญาณให้ใช้งานได้อีกครั้ง แล้วค่อยมาทำเรื่องขอยกเลิกการใช้บริการภายหลัง  ถ้าตามหลักความเป็นจริง ในเมื่อค้างค่าใช้บริการ 3 เดือน เดือนละ 632 บาท ก็เท่ากับ 1,896 บาท แต่ในใบแจ้งค่าใช้บริการกลับมียอดแสดงเป็นเงิน 2,524 บาท  ทั้งๆ ที่ 3BB ไม่ได้ปล่อยมีสัญญาณให้ใช้ ทำไมถึงต้องคิดค่าบริการทุกเดือนค่ะ แล้วทำไมเจ้าหน้าที่ไม่รับเรื่องการขอยกเลิกในครั้งนี้ค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเพิ่มภาระกับผู้ใช้บริการค่ะ อย่างนี้เท่ากับเอาเปรียบผู้บริโภครึป่าวค่ะ แล้วจะมีขั้นตอนการแก้ไขอย่างไรค่ะ  เคยมีเพื่อนใช้บริการ 3BB แล้วค้างชำระเหมือนกัน ตอนนี้ค่าใช้บริการเพิ่มเป็น 5,000 กว่าบาทแล้ว โห...... ค้างเยอะอย่างนี้ ใครจะมีปัญญาหาเงินมาจ่ายค่ะ มีท่านใดพอรู้และช่วยแนะนำแนวทางแก้ไขให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่