ผมทำเรื่องขอยกเลิกทรูอินเตอร์เนต ซึ่งใช้งานมาแล้ว3ปี เนื่องจากย้ายที่อยู่ โดยติดต่อที่ทรูช็อป สาขาฟิวเจอร์รังสิต ตั้งแต่วันที่21/6/59 จนท.แจ้งว่าค่าบริการเดือนสุดท้ายต้องคิดเต็ม จนถึงวันตัดรอบบิลครั้งต่อไปคือ วันที่ 18/7/59
ผมจึงแจ้งจนท.ว่าขอให้ตัดสัญญาณวันที่ 2/7/59 และขอให้คิดค่าบริการแบบเฉลี่ยตามวันใช้งานจริง เนื่องจากผมไม่ได้ใช้งานถึงครึ่งเดือน
จนท.แจ้งว่า ขอรับเรื่องไว้ดำเนินการ แล้วจะแจ้งกลับภายใน2วัน แต่วันนี้(30/6/59) ผ่านมา9วันแล้ว ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจากทรูเลย
ผมขอสอบถาม True ว่าจะแจ้งผมกลับเมื่อไร ความจริงแล้วผมก็อยากใช้อินเตอร์เนตของคุณต่อไปนะ แต่ที่อยู่ใหม่ของผมไม่อยูในพื้นที่บริการTrue ผมจึงต้องยกเลิก แต่คุณคิดค่าบริการเอาเปรียบกันแบบนี้ ทั้งที่ผมไม่เคยค้างชำระเลย เจอแบบนี้ผมคงไม่อยากเป็นลูกค้าคุณอีก
และขอสอบถามเพื่อนๆในห้องนี้ว่า ปกติการขอยกเลิกอินเตอร์เนตของเจ้าอื่นๆ เดือนสุดท้ายต้องคิดเต็มเหมือนกันไหมครับ? หรือมีเจ้าไหนคิดเฉลี่ยวันให้บ้าง? หรือผมสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
ขอปรับลดค่าบริการ True online เดือนสุดท้าย
ผมจึงแจ้งจนท.ว่าขอให้ตัดสัญญาณวันที่ 2/7/59 และขอให้คิดค่าบริการแบบเฉลี่ยตามวันใช้งานจริง เนื่องจากผมไม่ได้ใช้งานถึงครึ่งเดือน
จนท.แจ้งว่า ขอรับเรื่องไว้ดำเนินการ แล้วจะแจ้งกลับภายใน2วัน แต่วันนี้(30/6/59) ผ่านมา9วันแล้ว ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจากทรูเลย
ผมขอสอบถาม True ว่าจะแจ้งผมกลับเมื่อไร ความจริงแล้วผมก็อยากใช้อินเตอร์เนตของคุณต่อไปนะ แต่ที่อยู่ใหม่ของผมไม่อยูในพื้นที่บริการTrue ผมจึงต้องยกเลิก แต่คุณคิดค่าบริการเอาเปรียบกันแบบนี้ ทั้งที่ผมไม่เคยค้างชำระเลย เจอแบบนี้ผมคงไม่อยากเป็นลูกค้าคุณอีก
และขอสอบถามเพื่อนๆในห้องนี้ว่า ปกติการขอยกเลิกอินเตอร์เนตของเจ้าอื่นๆ เดือนสุดท้ายต้องคิดเต็มเหมือนกันไหมครับ? หรือมีเจ้าไหนคิดเฉลี่ยวันให้บ้าง? หรือผมสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ