true คุณสุดยอดคะ

กระทู้สนทนา
ขอแบ่งปันเรื่องราวหน่อยคะ
คือเพิ่งได้มีโอกาสใช้บริการทรู โดยซื้อ iphone 6 พร้อมโปร ค่าโทรลด 50 เปอร์เซนต์
โดยมีการบังคับให้ใช้สามเดือน
แล้วก็ใช้ไปแล้วอยากจะเปลี่ยนไปใช้อีกเครือข่าย
วันที่ 24 มีนาคม เราก้เลยไปติดต่อที่ทรูขอยกเลิกเบอร์นี้
พนักงาน บอกว่าติดสัญญา สามเดือนเราต้องมายกเลิกวันที่ 27 มีนา
เราก็โอเค
เรากลับไปอีกครั้งวันที่ 28 มีนาคม
พนักงาน : จะทำไรคะ
เรา : ขอปิดเบอร์คะ
พนักงาน : ปิดเบอร์ไม่ได้ เราต้องมาวันที่ 27  ถ้าเราจะปิดเบอร์เราต้องมาอีกทีวันที่ 27  **วันเดียว**
หรือ  เราจะปิดวันนี้ก็ได้แต่ขอคิดค่าบริการ 100 เปอร์เซนต์
พร้อมกับทำหน้าเหวี่ยงๆ เหยียดๆ
ประหนึ่งเราไปขอเค้าใช้ฟรี
เรา : ทำไมไม่แชร์เฉลี่ยเป็นรายวันมา เพราะมันเลยแค่หนึ่งวัน
พนักงาน: แชร์เป็นรายวันไม่ได้ หรืออยากปิดวันนี้ก้จ่ายมาเต็มเดือนคะแล้วจะทำเรื่องปิดให้
เรา : มาขอปิดก่อนก็ไม่ได้ ทำเรื่องทิ้งไว้ก็ไม่ได้ ต้องมาวันนั้นวันเดียวหรอคะ
พนักงาน : ถ้าไม่ว่างก็ให้เซ็นต์มอบอำนาจมาวันที่ 27 เท่านั้น

ตอนนั้นเริ่มงงๆ อ้าวไมไม่ได้ว่ะ เพราะเราเคยใช้ดีแทครายเดือนเปลี่ยนมาเป็นรายวันเค้าทำให้เราได้ แบบเฉลี่ยวัน

เรา : ขอถามหน่อยคะทำไมตั้งแต่เปิดใช้บริการมา เราไม่เคยได้รับบิลแจ้งค่าบริการเลย
พนักงาน :  "นี่ ก็ไม่ได้รับเหมือนกัน เค้าเปลี่ยนระบบส่ง"
เรา : อ้าว นี่เราต้องมาตามค่าบริการเองใช่ไหม
พนักงาน : ไม่เข้าใจหรอ ก้ไม่ได้รับเหมือนกันอ่ะคะ ให้ทำไง

เราไม่มีสิทธิ์ยกเลิกเบอร์ถ้าไม่ตรงวัน หรือจะยกเลิกต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนทั้งเดือน
เราเพิ่งรู้ว่าการใช้บริการมือถือเราต้องมีหน้าที่ไปตามบิลเอง
เราไม่มีสิทธิ์ได้รับใบแจ้งค่าบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่