เพื่อขาหื่นกลางทะเลทราย!! “ฮาลาล” เซ็กซ์ชอปเพื่อมุสลิม เตรียมเปิดตัวกลางนครมักกะฮ์


  
  เอเจนซีส์ – “ฮาลาล” เซ็กซ์ชอปเพื่อผองมุสลิมเตรียมเปิดตัวกลางนครเซ็กซ์ชอปกลางนครมักกะฮ์ ซาอุดีอาระเบียในเร็ววันนี้ ถือเป็นธุรกิจประเภทสุดท้ายของโลกที่คนคาดว่าจะสามารถพบเห็นได้ในดินแดนตะวันออกกลางที่เคร่งครัดด้วยกฎหมายชาลีอะห์
      
       RT สื่อรัสเซียรายงานเมื่อวานนี้(22)ว่า อับเดลาซิส เอาราจห์ ( Abdelaziz Aouragh) เตรียมเปิดร้านเซ็กซ์ชอป “ฮาลาล” (halal)ขึ้นในนครมักกะฮ์ ซาอุดีอาระเบีย ตามที่ได้เคยประกาศไว้ในปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นประเภทธุรกิจที่ไม่น่าจะเปิดได้ในดินแดนตะวันออกกลางที่เข้มงวดด้วยกฎหมายชาลีอะห์
      
       แต่ทว่า เอาราจห์ได้อ้างตามรายงานของเอเอฟพีว่า นักการศาสนาคนหนึ่งในซาอุดีอาระเบียได้สนับสนุนความคิด “เซ็กช็อปเพื่อมุสลิม” นี้ โดยให้ความเห็นว่า จะนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์ชีวิตคู่ของสามีและภรรยา
      
       ซึ่งคาดว่าในตอนเริ่มแรกจะมีการจำหน่าย “ของเล่นผู้ใหญ่เพื่อความบันเทิงทางเพศราว 18 ชนิด” เพื่อสำหรับเหล่ามุสลิมในนครมักกะฮ์เท่านั้น เอาราจห์ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สื่อออนไลน์โมร็อคโค Alyaoum24
      
       RT รายงานเพิ่มเติมว่า อย่างไรก็ตาม เจ้าของความคิดร้านเซ็กซ์ชอป “ฮาลลาล” ได้เปิดร้านเซ็กซ์ชอปออนไลน์เพื่อมุสลิมที่มีฐานอยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม “El Asira” ขึ้น และเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ทางร้านมียอดผู้เข้าชมถึง 70,000 คน และเป็นที่นิยมของชุมชนมุสลิมในเนเธอร์แลนด์ จากการให้สัมภาษณ์ของเอาราจห์ให้กับเดอะการ์เดียนในขณะนั้น
      
       นอกจากร้านเซ็กชอป “ฮาลลาล” ที่กำลังจะเปิดตัวในซาอุดีอาระเบียแล้ว สื่อรัสเซียรายงานเพิ่มเติมว่า ในปี 2013 มีการเปิดร้านเซ็กซ์ชอปออนไลน์เพื่อชาวมุสลิมในตุรกี ซึ่งมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายหลากหลายตั้งแต่ น้ำมันหอมกระตุ้นความต้องการทางเพศ ไปจนถึงเจลหล่อลื่น
      
       แต่สำหรับโปรเจกต์ “ฮาลาล” นั้น เอาราจห์แถลงว่า เขาจะร่วมมือกับ Beate Uhse บริษัทสัญชาติเยอรมันเครือร้านเซ็กซ์ชอปที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป
      
       อย่างไรก็ตามเอาราจห์เตือนขาชอปหญิงซาอุฯว่า อย่าตั้งความหวังไว้มากนัก เพราะทางร้านไม่สามารถจำหน่ายไวเบรเตอร์สำหรับสถภาพสตรีได้เนื่องจากขัดกับกฎหมายอิสลาม

http://manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9580000046619
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่