DTAC รบกวนช่วยปรับปรุงมาตรฐานศูนย์บริการหน่อยเถอะครับ

กระทู้สนทนา
โดยเฉพาะที่ Mega บางนา ห่วยมาก ทั้งพนักงาน ทั้งระบบ
พนักงานก็บริการเกินคำบรรยาย ไปกี่ครั้ง มาตรฐานแย่ตลอด
ระบบการจ่ายเงิน บัตรเครดิตก็ไม่เคยรูดได้ ไปรูดเกือบ 5 ครั้ง ในเวลาประมาณ 2 เดือน ใช้ไม่เคยได้เลย
รบกวนไปดูร้านขายของธรรมดาตึกแถว แล้วดูระบบของเค้าแล้วมาทำตามหน่อยครับ ห่วยเกินจะทน
ถ้าคุณขายเฟรนชายให้คนอื่นไปทำ แล้วมันห่วยขนาดนี้ก็อย่าไปขาย ให้ลูกค้าไปด่าบริษัทแม่เลย ขอร้องหละ มีแบบห่วยๆ ไม่มีซะดีกว่า เสียอารมณ์
หัดไปเดินที่ทรูช็อบ เอไอเอสบ้างก็ได้นะครับว่าเค้าทำงานกันยังไง
มีแบบคุยกับลูกค้าไปเล่นเกมส์ไปด้วยนะ ประทับใจมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่