หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินให้ใจ ไม่พร้อมก็ไม่ควรเปิดบริการ ล่าช้า
กระทู้ข่าว
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
โทรติดต่อยากมาก
พนักงานไม่รู้เรื่อง ถามอะไรก็ตอบไม่ได้โยนกันไปมา
จะปิดยอด เล่มได้วันไหน ความแน่ชัดไม่มี
เหตุผลที่ปิดเพราะความไม่พร้อมนี่เระ
ลูกค้าหายหมดเพราะบริการห่วยขนาดนี้ ไม่ไหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทยขอ apple id
ให้แฟนไปเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทย พนักงานบอกขอ apple id ด้วย แฟนถามว่าเอาไปทำอะไรเขาบอกต้องใช้ แฟนจำไม่ได้เลยต้องโทรมาถามผม โชคดีผมติดประชุมเลยไม่ได้รับ แฟนเลยต้องกลับมากก่อน ธนาคารตอบหน่อย apple id ลู
100000D
ขอด่า ประจาน และต่อว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน
วันนี้พาน้องที่บริษัทไปเปิดบัญชีเงินเดือนมา เพิ่งทราบว่าทางธนาคารกสิกรไทย มีการให้บริการลูกค้าประจำมีสิทธิพิเศษสามารถแซงคิว ลูกค้าทั่วไปได้ แซงกันต่อหน้า แซงกันได้แทบทุกเคาน์เตอร์ เรื่องมีอยู่ว่าพา
Herononame
สมัครบัตรเครดิตธ.กสิกรไทย แบบนี้ปกติหรือเปล่าครับ
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวพันทิปทุกคน เท่าที่ผมทราบ บัตรเครดิตแบบฝากเงินค้ำประกันของธนาคารกสิกรไทย ก็น่าจะสามารถสมัครหน้าบัตรเพิ่มได้ ใช่ไหมครับหรือว่าอย่างไร หรือว่าผมเข้าใจผิดไปเอง แต่เมื่อวันท
BenDekRam
ธนาคารมีนโยบายให้พนักงานทักลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์มั้ยครับ
กรณีของผม มีบุคคลบอกว่าเป็นพนักงานกสิกรไทย ทักมาขอให้ถ่ายรูปหน้าเล่มสมุด ส่งในแชทเฟสครับ
สมาชิกหมายเลข 8051878
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2 ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1741865
สอบถามวิธีการยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิตของ บ.กรุงไทยแอ๊กซ่า หน่อยครับ
ไหนๆก็จะยกเลิกละ ขอเล่าหน่อยละกัน เนื่องด้วย ผมได้ทำประกันแบบเงินออม+ประกันโรคร้าย ไป ประมาณเดือนละ 1,000 บาท พนักงานขายก็ถามและสอนทำขั้นตอนการหักเงินออมผ่านบัญชีธนาคารผ่าน แอพธนาคาร อะผมก็ทำ พอทำเสร็
สมาชิกหมายเลข 2623583
เบิกเงินธนาคารสีฟ้า
เราไปเบิกเงินโดยใช้สมุดเบิกที่แบ็งสีฟ้าแต่ขอเป็นแบ้งร้อย 10,000 นึงพนักงานแบ้งถามเอาไปทำอะไรเราก้องงว่ามันสิทธิของเราไม่ใช่เหรอแปบนึงถามอีกว่าไม่มี ATM กะแอปของธนาคารเหรอ เลยอยากถามผู้รู้ว่าเราไปเบิกเ
สมาชิกหมายเลข 1288220
K+สเเกนหน้า
อยากรู้ว่าถ้าไม่ใช้สเเกนหน้ายืนยันผ่านมือถือมีวิธีอื่นในการยืนยันตัวตนเข้าเเอปมั้ยครับเช่นไปที่สาขาให้พนักงานถ่ายรูปยืนยันพอดีมือถือกล้องหน้าเสียน่ะครับเลยสเเกนหน้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8975982
ลูกค้าโอนเงินจากธนาคารกสิกรไทยไปบัญชี K Plus ตั้งแต่วันที่ 1 ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 19 แต่เงินยังไม่เข้า
ลูกค้าโอนเงินจากธนาคารกสิกรไทยไปบัญชี K Plus ตั้งแต่วันที่ 1 ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 19 หลังตรวจบัญชี ถึงได้รู้ว่าเงินยังไม่เข้า ...ถ้าไม่ได้ตรวจก็ไม่รู้เลยว่าเงินไม่ได้โอนเข้าบัญชี ใครเคยเจอปัญหานี้
สมาชิกหมายเลข 8935510
J&T เดี๋ยวนี้ห้ามตีกลับสินค้าเหรอครับ??
หลายวันก่อนเห็นกระทู้สั่งของ J&T พนักงานบังคับให้รับแล้วไปทำยกเลิกเอง ตอนแรกผมก็คิดว่ามันเป็นเฉพาะคน https://pantip.com/topic/43740265/comment6 วันนี้แม่ผมสั่งของมันส่งมาไม่ครบเลยจะไม่รับ แต่พนัก
OrangeIsFruit
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินให้ใจ ไม่พร้อมก็ไม่ควรเปิดบริการ ล่าช้า
พนักงานไม่รู้เรื่อง ถามอะไรก็ตอบไม่ได้โยนกันไปมา
จะปิดยอด เล่มได้วันไหน ความแน่ชัดไม่มี
เหตุผลที่ปิดเพราะความไม่พร้อมนี่เระ
ลูกค้าหายหมดเพราะบริการห่วยขนาดนี้ ไม่ไหว