กสิกรไทย เดี๋ยวนี้ห่วยขนาดนี้แล้วหรือนี่?
อยู่ๆ ก็ login เข้า K-biz (K-cyber เดิม) ไม่ได้ แจ้งบัญชีของท่านไม่มีสิทธิ์เข้าใช้งาน กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03
โทรไป ปุ๊ป เจ้าหน้าที่ ไม่รู้จัก K-biz คือ เปลี่ยนชื่อบริการของตัวเอง แต่รู้จัก ลืมอบรมพนักงานหรือไร ??? เจ้าหน้าที่รู้จักแต่ K-cyber
พอบอกว่า ใช่ๆ อันนั้นแหละ เจ้าหน้าที่ขอโอนสาย แล้วจะให้เบอร์ต่อ 03 มาทำไมวะ แล้วก็รออีก 15 นาที ไม่มีคนรับสาย
จนตอนนี้ ก็ไม่มีคนรับสาย และไม่มีใครแก้ปัญหาให้ กสิกรไทย KBANK ห่วยแตกขนาดนี้แล้วหรือนี่?
กสิกรไทย เดี๋ยวนี้ห่วยขนาดนี้แล้วหรือนี่?
อยู่ๆ ก็ login เข้า K-biz (K-cyber เดิม) ไม่ได้ แจ้งบัญชีของท่านไม่มีสิทธิ์เข้าใช้งาน กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03
โทรไป ปุ๊ป เจ้าหน้าที่ ไม่รู้จัก K-biz คือ เปลี่ยนชื่อบริการของตัวเอง แต่รู้จัก ลืมอบรมพนักงานหรือไร ??? เจ้าหน้าที่รู้จักแต่ K-cyber
พอบอกว่า ใช่ๆ อันนั้นแหละ เจ้าหน้าที่ขอโอนสาย แล้วจะให้เบอร์ต่อ 03 มาทำไมวะ แล้วก็รออีก 15 นาที ไม่มีคนรับสาย
จนตอนนี้ ก็ไม่มีคนรับสาย และไม่มีใครแก้ปัญหาให้ กสิกรไทย KBANK ห่วยแตกขนาดนี้แล้วหรือนี่?