กสิกรไทย เดี๋ยวนี้ห่วยขนาดนี้แล้วหรือนี่?

กสิกรไทย เดี๋ยวนี้ห่วยขนาดนี้แล้วหรือนี่?

อยู่ๆ ก็ login เข้า K-biz (K-cyber เดิม) ไม่ได้ แจ้งบัญชีของท่านไม่มีสิทธิ์เข้าใช้งาน กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03

โทรไป ปุ๊ป เจ้าหน้าที่ ไม่รู้จัก K-biz คือ เปลี่ยนชื่อบริการของตัวเอง แต่รู้จัก ลืมอบรมพนักงานหรือไร ??? เจ้าหน้าที่รู้จักแต่ K-cyber

พอบอกว่า ใช่ๆ อันนั้นแหละ เจ้าหน้าที่ขอโอนสาย แล้วจะให้เบอร์ต่อ 03 มาทำไมวะ แล้วก็รออีก 15 นาที ไม่มีคนรับสาย

จนตอนนี้ ก็ไม่มีคนรับสาย และไม่มีใครแก้ปัญหาให้ กสิกรไทย KBANK ห่วยแตกขนาดนี้แล้วหรือนี่?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่