คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หล่อมากครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ที่ผมมีปัญหากับเครื่องฝากของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่ 13 เมษา ทางธนาคารอธิบายให้ผมทราบเป็นที่พอใจแล้วครับ
แล้วเงินขาดไปจำนวนหนึ่ง วันนี้ได้คุยกับสาขาที่เกิดเหตุ และทางสาขาได้นำเอกสารบันทึกการทำธุรกรรมของเครื่อง
รับฝากเงินที่ขอมาจากสำนักงานใหญ่ และต่อสายจากสำนักงานให้ผมคุยเป็นที่เรียบร้อย ว่าความผิดพลาดเกิดจาก
ฝ่ายผมเอง เพราะดูหน้าจอและจำจำนวนเงินที่ใส่เข้าไปผิด ... ผมถือโอกาสนี้ขออภัยในความผิดพลาดของผม
และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพสาขาดังกล่าวที่ช่วยประสานงานและแสดงหลักฐาน จนผมได้รับคำตอบเป็นที่พอใจครับ