ทางบริษัทได้แจ้งเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ให้บริการจากบุคคลธรรมดาเป็นนิติบุคคลเมื่อวันที่4เมษาที่ผ่านมา
ทางพนักงานแจ้งว่าเอกสารไม่ครบเลยค้องรอรวบรวมเอกสารใหม่
วันที่12เมษา2560 ทางบริษัทเข้าไปพร้อมเอกสารครบถ้วน พนักงานบันทึกรายละเอียดและแจ้งว่าเรี่ยบร้อยแต่ต้องรอจนกว่าจะครบรอบบิล(18เมษายน)ถึงจะเปลี่ยนเป็นชื่อบริษัทได้
วันที่17เมษา เน็ต-โทรศัพท์บ้านใช้ได้ปกติ
วันที่ 18เมษา2560 ทั้งเน็ตทั้งโทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้ จึงโทรหา 1686
ทางทรู call center แจ้งว่ามีการยกเลิกเน็ตตั้งแต่วันที่ 4 เมษา และไม่มีชื่อบริษัทเราในฐานข้อมูลลูกค้า ทางเราจึงขอเบอร์โทรสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่และชื่อเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง -
ได้ความว่ามีแค่เบอร์เดียวคือ 091-696-3278 โทรไป10สายไม่มีใครรับสาย พอโทรไปอี่กก็ปิดโทรศัพท์แล้ว
10:49 ธนาคารแจ้งเตือนว่ามีการหักค่าใช้จ่ายของ true internet
จนเวลา13:30 ทางสาขา (091-696-3278)ติดต่อกลับแจ้งว่าพอเปลี่ยนเป็นนิติบุคคลประกดว่าสายพอร์ตไม่ว่าง จึงต้องรอ ทาง true กำลังดำเนินการให้อยู่ (ไม่แจ้งระยะเวลา) พนักงานแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งความคืบหน้าภายใน17:00
17:11 02-900-9000โทรมาสอบถามว่าช่างได้โทรมาหรือเปล่า ทางกรุงเทพไม่ทราบว่าเกิดปัญหาตรงจุดไหน ต้องให้ช่างเข้าไป
----------
ไม่ประทับใจบริการทรูมาก
1) จนถึงตอนนี้เน็ตสำนักงานยังใช้ไม่ได้
2) True Shop สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ไม่ใช่สาขาเล็กๆนะครับ ทำไมทั้งสาขาถึงได้มีแค่เบอรืเดียว? Call center ก็ติดต่อพนักงานยากมาก 10กว่านาทีถึงได้คุยกับพนักงาน
3) การเปลี่ยนชื่อจากบุคคลธรรมดาเป็นนิติบุคคลไม่น่าจะเป็นเหตุให้ตัดเน็ต ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเลย
4) พนักงานสาขา เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ไม่ยอมแจ้งความคืบหน้านอจน19:00ก็ไม่โทรมา
ไม่ประทับใจสุดๆครับ ขอยกเลิกไปหา3BBดีกว่า
[CR][SR] True Home Internet - สาขาเซ็นทรัลเฟสตีวัล หาดใหญ่
ทางพนักงานแจ้งว่าเอกสารไม่ครบเลยค้องรอรวบรวมเอกสารใหม่
วันที่12เมษา2560 ทางบริษัทเข้าไปพร้อมเอกสารครบถ้วน พนักงานบันทึกรายละเอียดและแจ้งว่าเรี่ยบร้อยแต่ต้องรอจนกว่าจะครบรอบบิล(18เมษายน)ถึงจะเปลี่ยนเป็นชื่อบริษัทได้
วันที่17เมษา เน็ต-โทรศัพท์บ้านใช้ได้ปกติ
วันที่ 18เมษา2560 ทั้งเน็ตทั้งโทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้ จึงโทรหา 1686
ทางทรู call center แจ้งว่ามีการยกเลิกเน็ตตั้งแต่วันที่ 4 เมษา และไม่มีชื่อบริษัทเราในฐานข้อมูลลูกค้า ทางเราจึงขอเบอร์โทรสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่และชื่อเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง -
ได้ความว่ามีแค่เบอร์เดียวคือ 091-696-3278 โทรไป10สายไม่มีใครรับสาย พอโทรไปอี่กก็ปิดโทรศัพท์แล้ว
10:49 ธนาคารแจ้งเตือนว่ามีการหักค่าใช้จ่ายของ true internet
จนเวลา13:30 ทางสาขา (091-696-3278)ติดต่อกลับแจ้งว่าพอเปลี่ยนเป็นนิติบุคคลประกดว่าสายพอร์ตไม่ว่าง จึงต้องรอ ทาง true กำลังดำเนินการให้อยู่ (ไม่แจ้งระยะเวลา) พนักงานแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งความคืบหน้าภายใน17:00
17:11 02-900-9000โทรมาสอบถามว่าช่างได้โทรมาหรือเปล่า ทางกรุงเทพไม่ทราบว่าเกิดปัญหาตรงจุดไหน ต้องให้ช่างเข้าไป
----------
ไม่ประทับใจบริการทรูมาก
1) จนถึงตอนนี้เน็ตสำนักงานยังใช้ไม่ได้
2) True Shop สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ไม่ใช่สาขาเล็กๆนะครับ ทำไมทั้งสาขาถึงได้มีแค่เบอรืเดียว? Call center ก็ติดต่อพนักงานยากมาก 10กว่านาทีถึงได้คุยกับพนักงาน
3) การเปลี่ยนชื่อจากบุคคลธรรมดาเป็นนิติบุคคลไม่น่าจะเป็นเหตุให้ตัดเน็ต ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเลย
4) พนักงานสาขา เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ไม่ยอมแจ้งความคืบหน้านอจน19:00ก็ไม่โทรมา
ไม่ประทับใจสุดๆครับ ขอยกเลิกไปหา3BBดีกว่า
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว