ซื้อเครื่องมาใช้ได้ประมาณ 5 - 6 เดือนค่ะ เข้าศูนย์ทุกเดือนเลย รอบสองรอบก็ว่ากันไป อาการของเครื่องเป็นประมาณนี้ค่ะ
1.แบตเตอรี่ลดเร็วมาก เดี๋ยวเพิ่มเอง เดี๋ยวลดเองพนักงานบอกเป็นเรื่องปกติ
แต่พอค้างแล้วดับ เปิดเองในมือพนักงานเอง ก็ยอมรับไปเข้าศนย์ให้ค่ะ
2.สัญญาณโทรศัพท์หาย อยู่ๆก็หายไปเลยคะ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นที่เครือข่ายรึป่าว
แต่เห็นจากหลายๆกระทู้ คงเป็นเรื่องปกติของรุ่นนี้ใช่มั้ยคะ
3.หน้าจอจะมีเส้นแว็บๆ จอค้าง สีเพี้ยน จอดับเอง ทัชไม่ติด
4.เครื่องรีสตาร์ทเอง เปิดเอง
พอเข้าศูนย์ ครั้งแรกพนักงานบอกว่าที่ชาร์ตมีปัญหา ก็ให้ที่ชาร์ตใหม่มา
ครั้งที่สองขั้วแบตเตอรี่มันมีปัญหา ก้เชื่อมขั้วแบตให้ใหม่ค่ะ แต่อาการก็ยังมีอยู่ดี
ตอนแรกนึกว่าแบตเตอรี่มีปัญหาแล้วจะเปลี่ยนก้แบตให้ใหม่ ก็ไม่นะคะ พอหลังๆมาโทษว่าใช้ที่ชาร์ตปลอมที่ซื้อตามตลาดใช่มั้ย มันถึงมีปัญหาบ่อยขนาดนี้ ก็อยากจะถามนะคะ ว่าทีพี่ให้มานี่ของตลาดหรอกหรอ
5.เครื่องร้อน แล้วค้าง ต้องปิดแล้วทิ้งไว้ให้เย็น แล้วค่อยเปิดใหม่ค่ะ
ทุกปัญหาเคยคุยกะพนักงานแล้วเค้าบอกว่าเป็นเรื่องปกติ อยากจะถามว่า
มันเป็นปัญหาที่ลูกค้าต้องยอมรับใช่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ยังมีปัญหาให้เห็นอยู่ตลอด เข้าใจว่ามันอาจจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ แต่ถ้ามันเป็นขนาดนี้ ก็น่าจะมีอะไรมาสัพพอร์ทลูกค้าบ้างจริงมั้ยคะ เพราะเราก็ซื้อมาด้วยเงินของตัวเองก้อนแรกตอนเรียน เพราะต้องเอามาใช้งานตอนเรียน เราซื้อมาไม่ใช่ไปขอฟรีๆนะ
แต่ที่เคยถามพี่พนักงานไปว่า ถ้าหมดประกันแล้วเครื่องยังมีปัญหาอย่างงี้ หนูไม่ตายหรอ พี่เค้าก็บอกว่าก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมเองทั้งหมด ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบให้ แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ยังเรียนอยู่ ไม่ได้มีเงินถุงเงินถัง มันไม่ได้เป็นที่การใช้งาน แต่เป็นที่เครื่องรึป่าวคะ เพราะบางครั้งก็แทบไม่ได้แตะเครื่องเลยด้วยซ้ำ แต่ปัญหาก็ยังมีอยู่ดี
แล้วที่พี่พนักงานพูดว่า ถ้าอยากรู้ต้องเอาเครื่องไปส่งศูนย์ใหญ่เอง ที่นีให้คำตอบอะไรไม่ได้ รับเครื่องอย่างเดียว แล้วถ้าหนูอยู่ ตจว ต้องทำยังไงคะ
ได้ยินสรรพคุณของศูนย์บริการซัมซุงมามาก ตอนแรกไม่เชื่อนะคะ คิดว่าอาจจะเป็นแค่ข่าวลือ ที่คนดีๆก็มี แต่คนแย่ๆก็เยอะ พอมาเจอกับตัวเอง น้ำตาแทบไหลเลย เสียความรู้สึกมากๆ รู้สึกตัดสินใจผิดที่เลือกซื้อเองก็ครั้งนี้แหละค่ะ
อันนี้เป็นกระทู้แรกที่ตั้ง ถ้าผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ
Samsung Galaxy tab s 8.4 ใครเจอปัญหาเยอะๆแบบนี้บ้างมั้ยคะ
1.แบตเตอรี่ลดเร็วมาก เดี๋ยวเพิ่มเอง เดี๋ยวลดเองพนักงานบอกเป็นเรื่องปกติ
แต่พอค้างแล้วดับ เปิดเองในมือพนักงานเอง ก็ยอมรับไปเข้าศนย์ให้ค่ะ
2.สัญญาณโทรศัพท์หาย อยู่ๆก็หายไปเลยคะ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นที่เครือข่ายรึป่าว
แต่เห็นจากหลายๆกระทู้ คงเป็นเรื่องปกติของรุ่นนี้ใช่มั้ยคะ
3.หน้าจอจะมีเส้นแว็บๆ จอค้าง สีเพี้ยน จอดับเอง ทัชไม่ติด
4.เครื่องรีสตาร์ทเอง เปิดเอง
พอเข้าศูนย์ ครั้งแรกพนักงานบอกว่าที่ชาร์ตมีปัญหา ก็ให้ที่ชาร์ตใหม่มา
ครั้งที่สองขั้วแบตเตอรี่มันมีปัญหา ก้เชื่อมขั้วแบตให้ใหม่ค่ะ แต่อาการก็ยังมีอยู่ดี
ตอนแรกนึกว่าแบตเตอรี่มีปัญหาแล้วจะเปลี่ยนก้แบตให้ใหม่ ก็ไม่นะคะ พอหลังๆมาโทษว่าใช้ที่ชาร์ตปลอมที่ซื้อตามตลาดใช่มั้ย มันถึงมีปัญหาบ่อยขนาดนี้ ก็อยากจะถามนะคะ ว่าทีพี่ให้มานี่ของตลาดหรอกหรอ
5.เครื่องร้อน แล้วค้าง ต้องปิดแล้วทิ้งไว้ให้เย็น แล้วค่อยเปิดใหม่ค่ะ
ทุกปัญหาเคยคุยกะพนักงานแล้วเค้าบอกว่าเป็นเรื่องปกติ อยากจะถามว่า
มันเป็นปัญหาที่ลูกค้าต้องยอมรับใช่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ยังมีปัญหาให้เห็นอยู่ตลอด เข้าใจว่ามันอาจจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ แต่ถ้ามันเป็นขนาดนี้ ก็น่าจะมีอะไรมาสัพพอร์ทลูกค้าบ้างจริงมั้ยคะ เพราะเราก็ซื้อมาด้วยเงินของตัวเองก้อนแรกตอนเรียน เพราะต้องเอามาใช้งานตอนเรียน เราซื้อมาไม่ใช่ไปขอฟรีๆนะ
แต่ที่เคยถามพี่พนักงานไปว่า ถ้าหมดประกันแล้วเครื่องยังมีปัญหาอย่างงี้ หนูไม่ตายหรอ พี่เค้าก็บอกว่าก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมเองทั้งหมด ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบให้ แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ยังเรียนอยู่ ไม่ได้มีเงินถุงเงินถัง มันไม่ได้เป็นที่การใช้งาน แต่เป็นที่เครื่องรึป่าวคะ เพราะบางครั้งก็แทบไม่ได้แตะเครื่องเลยด้วยซ้ำ แต่ปัญหาก็ยังมีอยู่ดี
แล้วที่พี่พนักงานพูดว่า ถ้าอยากรู้ต้องเอาเครื่องไปส่งศูนย์ใหญ่เอง ที่นีให้คำตอบอะไรไม่ได้ รับเครื่องอย่างเดียว แล้วถ้าหนูอยู่ ตจว ต้องทำยังไงคะ
ได้ยินสรรพคุณของศูนย์บริการซัมซุงมามาก ตอนแรกไม่เชื่อนะคะ คิดว่าอาจจะเป็นแค่ข่าวลือ ที่คนดีๆก็มี แต่คนแย่ๆก็เยอะ พอมาเจอกับตัวเอง น้ำตาแทบไหลเลย เสียความรู้สึกมากๆ รู้สึกตัดสินใจผิดที่เลือกซื้อเองก็ครั้งนี้แหละค่ะ
อันนี้เป็นกระทู้แรกที่ตั้ง ถ้าผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ