สวัสดีครับ อยากรบกวนขอปรึกษาเพื่อนๆชาวพันทิปทุกท่านหน่อยครับ
สืบเนื่องจากวันที่ 25/3/58 ที่ผ่านมาผมได้ทำการสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note 4 TOYOTA Charcoal Black (+ใส่โค้ดลดราคา 10%) กับทางลาซาด้า โดยชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอวิสในวันที่ 26/3/58 ก่อนซื้อได้ทำการตรวจสอบระยะเวลาการจัดส่งโดยกรอกรหัสไปรษณีย์ที่หน้าสินค้า แจ้งว่าใช้เวลาส่ง 3-4 วัน
จากนั้นวันที่ 27/3/58 เวลาประมาณ 18.47 น. มีอีเมล์แจ้งเข้ามา "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า และ สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" ตามลำดับ
และวันอังคารที่ 31/3/58 เนื่องจากเห็นว่าผ่านมา 3-4 วันแล้วยังไม่มีของมาส่ง ปกติจะมีพี่แมสเซนเจอร์ขาประจำมาส่งที่บ้าน (ผมสั่งซื้อของจากเว็บนี้บ่อยมา ยอดรวมหลายๆครั้งก็หลักแสน) จึงได้โทรติดตามสอบถามไปทางคอลเซนเตอร์ น้องผู้หญิงก็รับเรื่องและจะประสานงานติดตามให้ พร้อมกับให้ track number มา (ตรวจสอบแล้วไม่พบในระบบ )....แล้วก็หายเงียบไป
ผมก็ได้แต่รอ จน วันที่ 6/4/58 ด้วยความที่ไม่มีใครติดต่ออะไรมา ทนรอไม่ไหว จึงได้ติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง น้องผู้หญิงรับสายพร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าให้ และสอบถามว่ามีเบอร์แมสเซนเจอร์โทรหาไหม? มีสายไม่ได้รับเบอร์แปลกหรือปล่าว ทั้งนี้ผมก็ยืนยันไปว่าไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น คอลเซนเตอร์จึงรับเรื่องติดตามและจะติดต่อกลับ (อีกแล้ว)
และล่าสุดวันที่ 7/4/58 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมจึงโทรไปอีกครั้ง ได้เรื่องว่า "ร้านค้ายังไม่ได้ส่งสินค้าให้" ซึ่งผมคิดว่ามันแปลกๆ และแย่กับลุกค้าอย่างผมมากๆ ผมมีข้อสงสัยดังนี้ครับ
1.สินค้าตัวเดียวกับกับที่ผมสั่งยังมีวางขายที่หน้าเว็บ แต่ราคาแพงขึ้นหลักพัน ล่าสุดประมาณ18xxx
2.หรือเป็นเพราะผมซื้อในราคาถูก 17xxx +โค้ดลด10% เหลือ 15xxx ร้านค้าจึงตุกติก
3.คำตอบที่ว่า "ร้านค้ายังไม่ได้ส่งสินค้าให้" ทำไมมันขัดกับอีเมล์ที่ผมได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 27/3/58 ว่า"สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า และ สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" ตามลำดับ
4.ส่วนนี้ทาง Lazada จะแสดงความรับผิดชอบต่อผมอย่างไรบ้างครับ
ปล.โทรศัพท์เครื่องนี้ผมซื้อใช้เองด้วยเงินเดือนตัวเอง เลือกซื้อเพราะมีงบจำกัดและเห็นว่าคุ้มค่าสำหรับผม+กับความไวใจใน Lazada เนื่องจากเคยสั่งสินค้าประเภทนี้มาให้คนในครอบครัว และรับฝากสั่งให้เพื่อนๆ หลายเครื่องตั้งแต่ราคา3-4 พัน จนถึงหลักหลายหมื่น
ซื้อของกับ lazada ในระบบแจ้งว่าส่งของแล้ว ผ่านมาสิบกว่าวันไม่ได้รับของ โทรถามบอกว่าร้านค้ายังไม่ได้ส่งของ คืออะไร?
สืบเนื่องจากวันที่ 25/3/58 ที่ผ่านมาผมได้ทำการสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note 4 TOYOTA Charcoal Black (+ใส่โค้ดลดราคา 10%) กับทางลาซาด้า โดยชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอวิสในวันที่ 26/3/58 ก่อนซื้อได้ทำการตรวจสอบระยะเวลาการจัดส่งโดยกรอกรหัสไปรษณีย์ที่หน้าสินค้า แจ้งว่าใช้เวลาส่ง 3-4 วัน
จากนั้นวันที่ 27/3/58 เวลาประมาณ 18.47 น. มีอีเมล์แจ้งเข้ามา "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า และ สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" ตามลำดับ
และวันอังคารที่ 31/3/58 เนื่องจากเห็นว่าผ่านมา 3-4 วันแล้วยังไม่มีของมาส่ง ปกติจะมีพี่แมสเซนเจอร์ขาประจำมาส่งที่บ้าน (ผมสั่งซื้อของจากเว็บนี้บ่อยมา ยอดรวมหลายๆครั้งก็หลักแสน) จึงได้โทรติดตามสอบถามไปทางคอลเซนเตอร์ น้องผู้หญิงก็รับเรื่องและจะประสานงานติดตามให้ พร้อมกับให้ track number มา (ตรวจสอบแล้วไม่พบในระบบ )....แล้วก็หายเงียบไป
ผมก็ได้แต่รอ จน วันที่ 6/4/58 ด้วยความที่ไม่มีใครติดต่ออะไรมา ทนรอไม่ไหว จึงได้ติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง น้องผู้หญิงรับสายพร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าให้ และสอบถามว่ามีเบอร์แมสเซนเจอร์โทรหาไหม? มีสายไม่ได้รับเบอร์แปลกหรือปล่าว ทั้งนี้ผมก็ยืนยันไปว่าไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น คอลเซนเตอร์จึงรับเรื่องติดตามและจะติดต่อกลับ (อีกแล้ว)
และล่าสุดวันที่ 7/4/58 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมจึงโทรไปอีกครั้ง ได้เรื่องว่า "ร้านค้ายังไม่ได้ส่งสินค้าให้" ซึ่งผมคิดว่ามันแปลกๆ และแย่กับลุกค้าอย่างผมมากๆ ผมมีข้อสงสัยดังนี้ครับ
1.สินค้าตัวเดียวกับกับที่ผมสั่งยังมีวางขายที่หน้าเว็บ แต่ราคาแพงขึ้นหลักพัน ล่าสุดประมาณ18xxx
2.หรือเป็นเพราะผมซื้อในราคาถูก 17xxx +โค้ดลด10% เหลือ 15xxx ร้านค้าจึงตุกติก
3.คำตอบที่ว่า "ร้านค้ายังไม่ได้ส่งสินค้าให้" ทำไมมันขัดกับอีเมล์ที่ผมได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 27/3/58 ว่า"สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า และ สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" ตามลำดับ
4.ส่วนนี้ทาง Lazada จะแสดงความรับผิดชอบต่อผมอย่างไรบ้างครับ
ปล.โทรศัพท์เครื่องนี้ผมซื้อใช้เองด้วยเงินเดือนตัวเอง เลือกซื้อเพราะมีงบจำกัดและเห็นว่าคุ้มค่าสำหรับผม+กับความไวใจใน Lazada เนื่องจากเคยสั่งสินค้าประเภทนี้มาให้คนในครอบครัว และรับฝากสั่งให้เพื่อนๆ หลายเครื่องตั้งแต่ราคา3-4 พัน จนถึงหลักหลายหมื่น