หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ครับ ผมขอคอมแพลนหน่อย
กระทู้คำถาม
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ทำไมสินค้าของผมถึงมาถึงก่อนกำหนดทั้งๆที่สถานะในเว็บขึ้น สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
****เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรทำไมสถานะการจัดส่งถึงไม่ update realtime
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจาก lazada ตั้งแต่วันที่ 24 เว็บบอกจะได้รับวันที่ 1 ตอนนี้ของยังอยู่ที่คลังสินค้าอยู่เลย
ตอนแรกเห็นขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่ 25 ก็คิดว่าสงสัยจะได้รับวันที่ 27 พอวันที่ 27 มาเช็ค ก็ยังคงค้างสถานะนี้ 28 ก็แล้ว จนวันนี้ วันที่ 1 มีนา ที่ของจะต้องมาถึงตามกำหนด ก็ยังคงค้างอยู่สถานะนี้ SMS EMAIL ที่บ
IMVECTORXZ
ทำไม lazadaต้องเปลี่บนขนส่ง
Lazadaเปลี่ยนขนส่งจาก flashมาเป็น lexของตีกลับไม่มาส่งเลยและก็ขึ้นที่อยู่จัดส่งผิดทั้งๆที่ ที่อยู่ถูกต้อง สั่ง2ครั้งไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ แย่มากค่ะกรุณาแก้ไขด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074976
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
ใครเคยใช้ขนส่ง Logisthai บ้างค่ะ ส่งช้าเลยกำหนดส่ง มา 13 วันแล้ว
คืออย่างที่บอกคะ เราส่งของจาก Lazada ร้านค้าต่างประเทศแล้วเขาส่งของให้กับทางขนส่ง Logisthai สั่งไปตั้งแต่วันที่ 16-12-2019 17 ธ.ค. 2019 - 08:39 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4093188
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
ผมไม่เข้าใจเลย ทำไมเดี๋ยวนี้ LAZADA ส่งของช้าจัง เป็นที่ขนส่งไหม
ผมแปลกใจมากๆ เลยครับ ผมสั่งสินค้าไป มันขึ้นว่า ( สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า ) มา 2 วันแล้ว คือจาก ประสบการณ์ ของผม คือ สั่งของ วันนี้ พรุ่งนี้
Fluk_504_
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
Lazada ทำผมอีกแล้ว ทำเรื่องคืนเงิน ตอนนี้ยังไม่ได้เลย
เรื่องคือ คำสั่งซื้อเลขที่ 369269322 1. ทำการสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 19/9/2015 2. กำหนดส่งของวันที่ 22/9/2015 * ปัญหาอยู่ที่ บ. ขนส่งไม่มาส่งของตามที่กำหนดและที่สำคัญ โทรตรวจสอบ บ. ขนส่ง ได้ผลมาว่า
kittisakaoa
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
ขนส่งสินค้ามาถึงปลายทางแล้วไม่ส่ง
ขนส่งแฟลชขนส่งห่วยมาก ของที่จัดส่งมันควรถึงตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.2568 แล้วทำไมของจึงกลับไปที่คลังคัดแยกที่สุราษฎร์ธานีอีก ทั้งๆที่มันเพิ่งผ่านการคัดแยกจากคลังสินค้าที่สุราษฎร์ธานีมาแล้ว มาถึงปลายทางแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6474268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 32
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ครับ ผมขอคอมแพลนหน่อย
****เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรทำไมสถานะการจัดส่งถึงไม่ update realtime