รู้สึกว่าเหมือนโดนทรูเอาเปรียบ

กระทู้คำถาม
วันนี้โดนหนังสือทวงทางกฎหมายจากทรูยอดเงินเจ็ดร้อยกว่าบาท งงว่าค้างตอนไหน โทรไปถาม call
ได้คำตอบว่าค้างทรูวิชัน เดือน 11-12/2014  แต่ผมเปลี่ยนโปรเป็นสุข x 3 เดือน 10/2014
ยิ่งงงไปใหญ่  ตอนก่อนเปลี่ยน โปรผม เน็ต+ทรูวิชั่น  น้องที่ shop แนะนำ ให้ใช้สุข x 3 แทนเพราะถูกกว่า ร้อยนึง เน็ตแรงกว่า เราก็เชื่อ
น้องก็จัดการทำเรื่องเปลี่ยนเรียบร้อย ยอดเงินระหว่างช่วงเปลี่ยนโปรระบบจัดการให้ วันมาเปลี่ยนอุปกรณ์ ช่างก็มาเปลี่ยนให้
เก็บค่าประกันอีก 1,000 บาท เอ้าตอนเปลี่ยนไอ้น้องที่ shop ไม่บอก ให้ช่างโทรไปถาม ก็ติดต่อใครไม่ได้ ก็เลยยอมเสียไป
ถามช่าง แล้วค่าประกันของเดิมล่ะ ช่างบอกเดี๋ยวมีคนมาเก็บอุปกรณ์เดิมแล้วจัดการเรื่องเงินให้ ผมรอจนลืมไปแล้วนะเนี่ย
ใช้งานมาจนถึงปัจจุบัน จ่ายเงินตามใบแจ้งหนี้ที่เรียกเก็บตามปกติ ไม่เคยเห็นไอ้ใบแจ้งหนี้สองงวดดังกล่าว
วันดีคืนดีส่งจดหมายทวงหนี้ทางกฎหมายมาเก็บ จะบอกว่า ถ้าเรียกเก็บตั้งแต่ทีแรก คงจะเคลีร์เรื่องตั้งแต่ตอนนั้น ถ้าจะโดนก็โดนแค่เดือนเดียว
แต่ที่ข้องใจคือทำไมส่วนอินเตอร์เน็ตไม่มีปัญหา ทำไมค้างค่าบริการแค่ทรูวิชัน ซึ่ง call แถลงว่า พี่ต้องโทรมาแจ้งทรูวิชั่นเองว่ายกเลิก เอ้าก็ผมก็แจ้งที่ shop ว่าเปลี่ยน โปรนี่ สรุปข้างในทรู แ_่ง ไม่ประสานกันเลยเหรอ ระบบภายในห่วยแล้วโยนภาระให้ลูกค้า (เน็ตตัดโปรให้แต่ทรูวิชั่นไม่ตัดให้)
สุดท้าย call บอก พี่ก็แค่จ่ายเรื่องจบ ซึ่งพอดีได้หักค่าคืนเงินประกัน 1000 ซึ่งไม่พูด แ_่งก็ไม่บอก หากินแบบหน้าด้าน ๆ

สุดท้ายลูกค้าอย่างเราต้องโดนบริษัทเอาเปรียบอยู่เสมอใช่ไหม
เงินน่ะไม่มาก แต่ที่มากคือ เสียความรู้สึกกับทรู
คงตอบโต้ได้แค่ยกเลิกทรูทุกอย่างที่เราดูแล
ซึ่งทรูคงไม่เดือดร้อน
ต้องโทษตัวเองที่อยากใช้เทคโนโลยี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่