สงสัยว่า อย่างพวกการ์ดเก็บความจำทั้งหลาย หากมันเสียก็ไปเครมเอาอันใหม่มา แต่ข้อมูลมันยังอยู่ในการ์ดนั้นอยู่
ไม่ว่าข้อมูลจะสำคัญหรือไม่ บริษัทรับเคลม น่าจะทำลายสินค้านั้นต่อหน้าลูกค้าให้สบายใจไปเลยนะ
ยังไง เค้าก็ไม่ได้เอาไปซ่อมเพื่อกลับนำมาใช้ใหม่อยู่แล้ว เคยถามพนักงานเรื่องนี้ เค้าอ้างว่า ต้องนำสินค้าที่ชำรุดไปส่งเครมอีกต่อ และไม่มีใครเข้าไปดูข้อมูพวกนี้อยู่แล้ว แต่จะแน่ใจได้ยังไง
จะเป็นไปได้มั้ย ที่จะมีแบรนด์ไหน นำนโยบายนี้มาใช้ เพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้า ซึ่งถือว่ามีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก
ปล. บางครั้ง การ์ดความจำก็ไม่สามารถทำการฟอร์แมทก่อนนำไปเคลมได้ จากปสก.ตรง
คงจะดีนะ ถ้าหลังเครมอุปกรณ์เก็บข้อมูลแล้ว พนักงานจะทำลายอุปกรณ์เหล่านั้นต่อหน้าลูกค้าให้เห็นๆ
ไม่ว่าข้อมูลจะสำคัญหรือไม่ บริษัทรับเคลม น่าจะทำลายสินค้านั้นต่อหน้าลูกค้าให้สบายใจไปเลยนะ
ยังไง เค้าก็ไม่ได้เอาไปซ่อมเพื่อกลับนำมาใช้ใหม่อยู่แล้ว เคยถามพนักงานเรื่องนี้ เค้าอ้างว่า ต้องนำสินค้าที่ชำรุดไปส่งเครมอีกต่อ และไม่มีใครเข้าไปดูข้อมูพวกนี้อยู่แล้ว แต่จะแน่ใจได้ยังไง
จะเป็นไปได้มั้ย ที่จะมีแบรนด์ไหน นำนโยบายนี้มาใช้ เพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้า ซึ่งถือว่ามีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก
ปล. บางครั้ง การ์ดความจำก็ไม่สามารถทำการฟอร์แมทก่อนนำไปเคลมได้ จากปสก.ตรง