คงจะดีนะ ถ้าหลังเครมอุปกรณ์เก็บข้อมูลแล้ว พนักงานจะทำลายอุปกรณ์เหล่านั้นต่อหน้าลูกค้าให้เห็นๆ

สงสัยว่า  อย่างพวกการ์ดเก็บความจำทั้งหลาย  หากมันเสียก็ไปเครมเอาอันใหม่มา  แต่ข้อมูลมันยังอยู่ในการ์ดนั้นอยู่


ไม่ว่าข้อมูลจะสำคัญหรือไม่  บริษัทรับเคลม น่าจะทำลายสินค้านั้นต่อหน้าลูกค้าให้สบายใจไปเลยนะ


ยังไง เค้าก็ไม่ได้เอาไปซ่อมเพื่อกลับนำมาใช้ใหม่อยู่แล้ว  เคยถามพนักงานเรื่องนี้ เค้าอ้างว่า ต้องนำสินค้าที่ชำรุดไปส่งเครมอีกต่อ  และไม่มีใครเข้าไปดูข้อมูพวกนี้อยู่แล้ว  แต่จะแน่ใจได้ยังไง


จะเป็นไปได้มั้ย  ที่จะมีแบรนด์ไหน  นำนโยบายนี้มาใช้  เพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้า  ซึ่งถือว่ามีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก



ปล.  บางครั้ง  การ์ดความจำก็ไม่สามารถทำการฟอร์แมทก่อนนำไปเคลมได้  จากปสก.ตรง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่