อยู่กับเอไอเอสมา ตั้งแต่ลูกสาวเพิ่งคลอดจนตอนนี้ 20 กว่าๆแล้ว เช็คออนไลน์ก็ 20 ปีน่าจะได้ วันนี้ได้รับเอกสารแจ้งว่าได้จัดให้ผมได้เอมเมอรัลรู้สึกว่าน้อยใจที่ถูกลดระดับลงมาโดยใช้ยอดใช้บริการเป็นตัววัด ทั้งที่แล้วมาได้โกลด์แต่ไม่เคยใช้สิทธิ์เลยแม้แต่ครั้งเดียว โทรฯคอลเซนเตอร์ยังกด 1175 อยู่เลย แต่ทีผ่านมาคิดว่าทางผู้ให้บริการได้ให้ความใกล้ชิดความสำคัญกับลูกค้า(หรือว่าคิดไปเอง)ผมใช้มา 20 ปี แต่ในเอกสารแจ้งใว้ที่ 10 ปี เข้ามาบ่นนะครับ อายุมากขึ้นก็เลยขี้น้อยใจครับ ขอบคุณครับ
ปีที่แล้วยังได้โกลด์ ปีนี้เพิ่งรับเอกสารแจ้งลดชั้นไปเอมเมอรัลซะแล้ว