คำเตือน!!! สำหรับคนที่กำลังคิดจะใช้ซิมค่ายสีฟ้า

กระทู้คำถาม
ต้องขอออกตัวก่อนนะค่ะว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่หลงมาใช้ซิมแบบรายเดือนของค่ายสีฟ้านี้ เนื่องจากซื้อแพ็คเกจพร้อมซื้อไอโฟนหกตอนต้นเดือน พ.ย. 57 ที่ผ่านมา เปิดไว้สองเบอร์ค่ะ เขื่อนไขคือต้องใช้ให้ครบสามเดือนก่อนถึงจะยกเลิกได้ พอใช้มาครบสามเดือนเลยคิดว่าจะไปเปลี่ยนอีกเบอร์จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ พอไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์ที่ซื้อตอนแรก พนักงานพูดสั้น ๆ ว่า ที่รับเรื่องไม่ได้ค่ะ ให้โทรไปที่ Call Center 1678 นะค่ะ พอโทรไปที่ Call Center 1678 รอสายนานมาก ๆ แต่ไม่ถือสา พอพนักงานรับสายสนทนาแจ้งเรื่องเสร็จ พนักงานตอบสั้น ๆ ว่า รับเรื่องตรงนี้ไม่ได้นะค่ะ ลูกค้าต้องมาทำเรื่องที่สำนักงานใหญ่ค่ะ แล้วพอถามว่าสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไหน คือเราอยู่ราชบุรี พนักงานแจ้งว่าที่ใกล้ราชบุรีที่สุดอยู่นครปฐมค่ะ คือ งงมาก ว่าทำไมต้องไปถึงสำนักงานใหญ่ กับอีแค่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเนี้ย แล้วต้องไปต่างจังหวัดด้วย ก็เลยถามกลับว่าแล้วตามศูนย์บริการนี่คือทำอะไรได้บ้าง มันบอกว่าขายอย่าง คือกะจะขายของอย่างเดียวไม่มีบริการหลังการขายให้ลูกค้าสักอย่างเลย จะรับบริการเปลี่ยนแปลงอะไรต้องเดินทางไปสำนักงานใหญ่ของมันอย่างเดียว และที่สำคัญคือสำนักงานใหญ่ของมันเนี้ยมีน้อยมาก ไม่เชื่อก็ลองเช็คดูได้เลยว่าทั่วประเทศมีถึง 20 ที่ไหม จึงอยากจะขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับบริการที่ห่วยแตกหลังการขายของซิมค่ายสีฟ้านี้ให้กับคนที่กำลังคิดจะใช้ซิมค่ายนี้ค่ะ ถ้าสำนักงานใหญ่ของมันไม่ได้อยู่ข้างบ้านคุณละก็คิดให้ดี ๆ ก่อนใช้นะค่ะ เด๋วอาทิตย์จะไปที่สำนักงานใหญ่ของมันค่ะ จะไปยกเลิกยิ้มเลย เพราะไม่ได้มีเวลาไปบ่อย ๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่