ตามหัวข้อเลยค่ะ อุตส่าห์โทรไปที่สาขาก่อนว่าขอคุยกับ ผจก. ละพนักงานบอกว่า ผจก. ไม่อยู่
เราบอกมีเรื่องจะร้องเรียนสอบถาม เค้าส่งสายไปให้ใครไม่ทราบ
เราถามว่าเป็นใครคะ ตำแหน่งอะไร จะสามารถดูแลเรื่องเราได้หรือไม่
เค้าไม่ตอบ ละถามว่า มีเรื่องอะไรบอกมาก่อน
คือยอมรับว่าเราหัวเสียอยู่นะ เราเลยถามกลับไปว่า ทำไมไม่บอกละคะหรือต้องให้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ ???
เค้าบอก ....ได้ค่ะ !!
อืม เค้าคงรู้อ่ะ ว่าสำนักงานใหญ่ โทรให้ตายก็ไม่ได้คุย
ให้กดนู่น นี่ นั่น กด ๆ ๆๆๆ ไม่เจอคนเป็น ๆ สักคน
จะให้ทำแต่ธุรกรรมการเงิน แต่ไม่ฟังเสียงของลูกค้า
คือควรจะมีอะไรที่ติดต่อง่าย ๆ มั้ย หรือ ต้องให้มาลงพันทิป
ต้องให้ออกสื่อ แล้วรอสังคมมาช่วยประนาม ให้มันดังแล้วถึงจะออกมาคุย
คืออยากมีชื่อเสียงแง่ลบมากกว่าหรือยังไงคะ ??
( ไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องที่จะร้องเรียนสอบถามนะคะ พอดีไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกหรือผิด แต่ตอนนี้คาใจเรื่อง ที่เจ้าหน้าที่บอกให้เราไปติดต่อสำนักงานใหญ่มากกว่า)
ขอบคุณพื้นที่พันทิปค่ะ .... หวังว่าน่าจะเป็นช่องทางให้คนเป็น ๆ ของธนาคารได้พูดคุยกับลูกค้าบ้าง
ปกติธนาคารไทยพาณิชย์ เค้าไม่รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าเหรอคะ ??
เราบอกมีเรื่องจะร้องเรียนสอบถาม เค้าส่งสายไปให้ใครไม่ทราบ
เราถามว่าเป็นใครคะ ตำแหน่งอะไร จะสามารถดูแลเรื่องเราได้หรือไม่
เค้าไม่ตอบ ละถามว่า มีเรื่องอะไรบอกมาก่อน
คือยอมรับว่าเราหัวเสียอยู่นะ เราเลยถามกลับไปว่า ทำไมไม่บอกละคะหรือต้องให้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ ???
เค้าบอก ....ได้ค่ะ !!
อืม เค้าคงรู้อ่ะ ว่าสำนักงานใหญ่ โทรให้ตายก็ไม่ได้คุย
ให้กดนู่น นี่ นั่น กด ๆ ๆๆๆ ไม่เจอคนเป็น ๆ สักคน
จะให้ทำแต่ธุรกรรมการเงิน แต่ไม่ฟังเสียงของลูกค้า
คือควรจะมีอะไรที่ติดต่อง่าย ๆ มั้ย หรือ ต้องให้มาลงพันทิป
ต้องให้ออกสื่อ แล้วรอสังคมมาช่วยประนาม ให้มันดังแล้วถึงจะออกมาคุย
คืออยากมีชื่อเสียงแง่ลบมากกว่าหรือยังไงคะ ??
( ไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องที่จะร้องเรียนสอบถามนะคะ พอดีไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกหรือผิด แต่ตอนนี้คาใจเรื่อง ที่เจ้าหน้าที่บอกให้เราไปติดต่อสำนักงานใหญ่มากกว่า)
ขอบคุณพื้นที่พันทิปค่ะ .... หวังว่าน่าจะเป็นช่องทางให้คนเป็น ๆ ของธนาคารได้พูดคุยกับลูกค้าบ้าง