ปกติธนาคารไทยพาณิชย์ เค้าไม่รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าเหรอคะ ??

ตามหัวข้อเลยค่ะ อุตส่าห์โทรไปที่สาขาก่อนว่าขอคุยกับ ผจก.  ละพนักงานบอกว่า ผจก. ไม่อยู่
เราบอกมีเรื่องจะร้องเรียนสอบถาม เค้าส่งสายไปให้ใครไม่ทราบ
เราถามว่าเป็นใครคะ ตำแหน่งอะไร จะสามารถดูแลเรื่องเราได้หรือไม่
เค้าไม่ตอบ ละถามว่า มีเรื่องอะไรบอกมาก่อน
คือยอมรับว่าเราหัวเสียอยู่นะ เราเลยถามกลับไปว่า ทำไมไม่บอกละคะหรือต้องให้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ ???

เค้าบอก ....ได้ค่ะ !!

อืม เค้าคงรู้อ่ะ ว่าสำนักงานใหญ่ โทรให้ตายก็ไม่ได้คุย
ให้กดนู่น นี่ นั่น กด ๆ ๆๆๆ ไม่เจอคนเป็น ๆ สักคน
จะให้ทำแต่ธุรกรรมการเงิน แต่ไม่ฟังเสียงของลูกค้า
คือควรจะมีอะไรที่ติดต่อง่าย ๆ มั้ย หรือ ต้องให้มาลงพันทิป
ต้องให้ออกสื่อ แล้วรอสังคมมาช่วยประนาม ให้มันดังแล้วถึงจะออกมาคุย

คืออยากมีชื่อเสียงแง่ลบมากกว่าหรือยังไงคะ ??
( ไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องที่จะร้องเรียนสอบถามนะคะ พอดีไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกหรือผิด แต่ตอนนี้คาใจเรื่อง ที่เจ้าหน้าที่บอกให้เราไปติดต่อสำนักงานใหญ่มากกว่า)

ขอบคุณพื้นที่พันทิปค่ะ .... หวังว่าน่าจะเป็นช่องทางให้คนเป็น ๆ ของธนาคารได้พูดคุยกับลูกค้าบ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่