ขอถามผู้ให้บริการมือถือทุกค่ายครับ

สวัสดีครับ

วันนี้ผมจำเป็นต้องโทรเข้าศูนย์บริการผู้ใช้มือถือค่ายหนึ่ง (ซึ่งใช้บริการกันมาปีกว่าๆแล้ว) เพราะสัญญาณผมถูกระงับ  ได้รับเหตุผลว่าผมใช้บริการ(รายเดือน)เกินกว่าลิมิตที่ผมตั้งไว้ (เดิมตั้งไว้ 800บาท) ซึ่งเหตุเกิดจากการที่บริษัทเปลี่ยนนโยบายการคิดค่าบริการจากลูกค้าที่คาบระหว่างเดือนของการใช้บริการ ทำให้หลังจากช่วงนี้ต่อไป ค่าบริการที่ค้างในบัญชีจะเป็นประมาณสองเท่าของแพ็คเก็จที่เราสมัครใช้บริการไว้  นั่นหมายถึงว่าที่ผมใช้บริการรายเดือนเดือนละ 499 บาทนั้น ในทางบัญชีผมจะมียอดการใช้ในระบบประมาณ 499x2=998 บาท ซึ่ง"จะเกินลิมิต"ที่ผมตั้งไว้ ตรงนี้นี่เอง ที่ทำให้สัญญานของผมถูกตัด

ขอเรียนถามบริษัทผู้ให้บริการมือถือทุกบริษัทว่า
1. หากลูกค้าจำเป็นต้องติดต่อบริษัท เพราะความขัดข้องที่เกิดจากการกระทำของบริษัทเอง ลูกค้าจำเป็นต้องเสียค่าบริการในการโทรเข้าศูนย์หรือไม่ (โทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ )
2. จริงๆแล้วผมต้องการตั้งลิมิตไว้ที่ 800 บาท แต่ด้วยนโยบายการคิดเงินในระบบของบริษัท ทำให้ผมต้องเพิ่มวงเงินไปที่ 1,500บาท แบบนี้ต้องเป็นแบบนี้หรือไม่ เปลี่ยนแปลงให้เป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่


จริงๆมันก็เป็นอะไรเล็กๆน้อยๆสำหรับผม แต่ผมก็ถือว่า บริษัทก็ได้กำไรจากการให้บริการแล้ว อยากให้บริษัทต่างๆคำนึงถึงความสบายใจของลูกค้าให้มากกว่านี้ครับ

(เมื่อเช้าผมใช้มือถือไม่ได้ไปครึ่งวันเช้า รู้สึกเสียหาย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่