รีวิวนี้เขียนขึ้นในขณะที่ผมกำลังเดือดได้ที่เลยนะครับ
ที่ผมอยากจะบอกคือ...
ห่วยแตกมากครับ ติดตั้งเดือนแรกเพิ่งไปจ่ายรอบบิลแรกเมื่อวาน เน็ตเสียวันเว้นวัน บางครั้งไม่นานสักพักก็ใช้ได้เอง แต่บางครั้งก็โครตนาน เลยต้องโทรแจ้งเข้าไป
บอกจะมีการติดต่อกลับมา ผมก็รอไปสิ 2 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ใน 1 เดือนที่เพิ่งติดตั้ง
ต้องรอนานโครตๆแบบนี้ทุกครั้งที่แจ้งปัญหาเข้าไป มีปัญหาใช้งานไม่ได้เกือบทุกวัน แล้วแต่ละครั้งไม่ได้เป็นแปปเดียวด้วย 3-4 ชั่วโมงตลอด
นี่ตอนที่ผมพิมพ์อยู่ผมก็ยังใช้งานไม่ได้ แต่ผมมีเน็ต 2 เส้นจึงยังใช้เน็ตได้จากอีกเส้น แต่เส้นเกมส์ที่ผมใช้ sinet ใช้งานไม่ได้
ผมเป็นร้านเน็ตครับได้รับผลกระทบมาก ลูกค้าผมบ่นกันระงมทั้งเดือนครับ รายได้ทางผมก็เสียเพราะช่วงนี้เด็กปิดเทอมแต่ร้านผมเน็ตมีปัญหา
ทั้งเดือนนี้เหมือนจ่ายเงินทิ้งไปครึ่งเดือน ประสานงานช้าคนรับเรื่องเหมือนรับทราบเฉยๆไม่ได้มีการติดต่อกลับเลย บอกแค่กำลังประสานงานกับช่างแล้วก็เงียบหายไปเลย 3-4 ชั่วโมง ผมต้องโทรจี้ แจ้งเรื่องซ้ำเข้าไปอีกครั้ง จะเอายังไง จะแก้ยังไงก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
บอกเลยนะครับว่าโครตไม่ประทับใจกับคุณภาพ ณ ตอนนี้เลย ผมเปิดร้านเน็ตมา 15 ปี นี่เป็นเน็ตที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาครับ
ผมเบื่อที่จะโทรเข้า call center เพื่อฟังคำว่า "กำลังประสานงาน" กับ "ขออภัยในความไม่สะดวก" แล้วครับ รู้สึกเสียดายแบตโทรศัพท์มาก
อยากจะแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับจากการใช้งานครับ หวังว่าจะช่วยให้หลายๆคนที่กำลังอยากจะลองตัดสินใจง่ายขึ้น
พื้นที่ : จอหอ นครราชสีมา รหัสลูกค้า 30002xxx
[CR] Review SiNet Fttx Korat โปรโมชั่นของเดือนก่อน 20/6 ครับ
ที่ผมอยากจะบอกคือ...
ห่วยแตกมากครับ ติดตั้งเดือนแรกเพิ่งไปจ่ายรอบบิลแรกเมื่อวาน เน็ตเสียวันเว้นวัน บางครั้งไม่นานสักพักก็ใช้ได้เอง แต่บางครั้งก็โครตนาน เลยต้องโทรแจ้งเข้าไป
บอกจะมีการติดต่อกลับมา ผมก็รอไปสิ 2 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ใน 1 เดือนที่เพิ่งติดตั้ง
ต้องรอนานโครตๆแบบนี้ทุกครั้งที่แจ้งปัญหาเข้าไป มีปัญหาใช้งานไม่ได้เกือบทุกวัน แล้วแต่ละครั้งไม่ได้เป็นแปปเดียวด้วย 3-4 ชั่วโมงตลอด
นี่ตอนที่ผมพิมพ์อยู่ผมก็ยังใช้งานไม่ได้ แต่ผมมีเน็ต 2 เส้นจึงยังใช้เน็ตได้จากอีกเส้น แต่เส้นเกมส์ที่ผมใช้ sinet ใช้งานไม่ได้
ผมเป็นร้านเน็ตครับได้รับผลกระทบมาก ลูกค้าผมบ่นกันระงมทั้งเดือนครับ รายได้ทางผมก็เสียเพราะช่วงนี้เด็กปิดเทอมแต่ร้านผมเน็ตมีปัญหา
ทั้งเดือนนี้เหมือนจ่ายเงินทิ้งไปครึ่งเดือน ประสานงานช้าคนรับเรื่องเหมือนรับทราบเฉยๆไม่ได้มีการติดต่อกลับเลย บอกแค่กำลังประสานงานกับช่างแล้วก็เงียบหายไปเลย 3-4 ชั่วโมง ผมต้องโทรจี้ แจ้งเรื่องซ้ำเข้าไปอีกครั้ง จะเอายังไง จะแก้ยังไงก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
บอกเลยนะครับว่าโครตไม่ประทับใจกับคุณภาพ ณ ตอนนี้เลย ผมเปิดร้านเน็ตมา 15 ปี นี่เป็นเน็ตที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาครับ
ผมเบื่อที่จะโทรเข้า call center เพื่อฟังคำว่า "กำลังประสานงาน" กับ "ขออภัยในความไม่สะดวก" แล้วครับ รู้สึกเสียดายแบตโทรศัพท์มาก
อยากจะแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับจากการใช้งานครับ หวังว่าจะช่วยให้หลายๆคนที่กำลังอยากจะลองตัดสินใจง่ายขึ้น
พื้นที่ : จอหอ นครราชสีมา รหัสลูกค้า 30002xxx