เรื่องเดิมๆกับ sinet

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อวานอินเตอร์เน็ตของเราใช้ไม่ได้ช่วงสายของเมื่อวาย(24.9.59) ทางsinetได้ส่งข้อความมา ประมาณ11.20นาที ความว่า " ตรวจสอบพบสายไฟเบอร์ขาดในพื้นที่ของท่าน ทีมงานกำลังทำการแก้ไข internet จะกลับมาใช้งานได้ปกติภายในช่วงบ่ายวันนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"

เราก็โคเอ เพราะยังไม่ได้รีบใช้เลยไม่ว่าอะไร คิดว่าช่างคงจะรีบแก้อยู่
เรารอจนเย็น ก็ยังแก้ไม่เสร็จ สอบถามเพจทางเฟสบุ๊คไปตอน 17.10นาที และ20.24นาที เราถามว่ายังซ่อมไม่เสร็จเหรอ จะเสร็จประมาณกี่โมง ถามประมาณนี้ แอดมินเปิดอ่านค่ะแต่ไม่ตอบ
เราก็เข้าใจนะว่ามันเลยเวลาทำงานของเขาแล้ว ไม่ตอบก็ไม่เป็นคิดว่าพรุ่งนี้เวลาทำงาน แอดมินจะมาตอบเอง 😄

แต่วันนี้ก็ยังไม่มีใครตอบคำถามเราทั้งวัน จนวันนี้เวลา15.17นาที เราบอกให้ช่วยตอบคำถามเราด้วย ผ่านไปเกือบ45นาที ถึงจะตอบ คือจขกท. ไม่ได้โทรไปถามนะเชื่อว่ายังไงวันนี้ก็คงจะใช้งานได้ แต่ก็แบบเดิมๆ  วันนี้ถ้าจขกท.ไม่บอกให้ตอบคำถามจะรู้เรื่องไหม จะได้คำตอบไหม อุตสาห์ไม่เร่งแล้วนะคะ เพราะเชื่อใจในการทำงาน แต่ก็อย่างว่าค่ะผิดหวังมาก!

ปล.ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ หลายครั้งกับความล่าช้า ก็แค่ลูกค้าตาดำๆค่ะ
******พอเราจ่ายตังค์ช้าตัดเน็ตเราไวมาก แต่พอมีปัญหาช้าตลอด บริษัทน่าจะมีมาตรการนะคะ เพราะเราจ่ายเต็มราคา ก็คือ1เดือน บางทีเดือนนี้เล่นไม่ได้ 7วัน น่าจะลดราคาบ้างนะคะ สวัสดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่