หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KBank ห่วยแตก Contact center
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ประสานงาน คุณธัญเรส16.03
บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ หลัง1ชม.เงียบ
โทรตามทุกชั่วโมง
ห่วยแตกมาครับ contact center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครสมุดบัญชีเเล้วสาขามันไม่ได้อยู่ในจังหวัด เเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ คือว่าสมัครสมุดบัญชี make by kbank เเล้วสาขามันไม่ได้อยู่ในจังหวัดอะค่ะ มีผลอะไรมั้ยคะ เเก้ไขได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6107191
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
make by kbankถูกล๊อค
make by kbankถูกล๊อค ทางแอพให้ติดต่อContact Center 02-888-8888,815 แต่โทรไปถือสายเป็นชั่วโมง ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มไม่ได้คุยสักที ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7276845
Call center 1284 homepro บางคนก็ไม่รู้เรื่อง ประสานงานติดต่อกลับอย่างเดียว
จะถามประวัติที่เคยสั่งสินค้า ทุกทีก็ถามได้ วันนี้โทรไปเจอบอกทำไม่ได้ ต้องส่งเรื่องติดต่อกลับใน 24 ชั่วโมงอย่างเดียว วางสายแล้วโทรใหม่ เป็นอีกคนรับ ก็ทำได้ปกติ
นามแฝงนี้ได้ไหม
ได้รับอีเมลล์จาก eCollectionServices แบบนี้จะโดนหักเงินไหม ใครรู้บ้างครับ
Dear Valued Customer, KBank would like to inform you, your Online Direct Debit Registration for AirPay is success
สมาชิกหมายเลข 5896772
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775
สมาชิกหมายเลข 914140
ทำไมไลน์แมนไม่ปรับปรุงบริการสักที
สั่งของก็ล่าช้า คิดค่าส่งแพงอีก มี Pro VIP ก็ไม่ให้จะฟรีจริง วันนี้สั่งไป ชั่วโมงกว่าก็ยังไม่ได้ของ สั่งไปคนละร้าน กลายเป็นคนขับคนเดียวกันเฉยเลย ทำระบบได้ห่วยแตกมาก ร้านจัดของเสร็จ เป็นชั่วโมง ไรเดอร
สมาชิกหมายเลข 1508425
บัตรเครดิต kbank
สามารถทราบล่วงหน้าได้ไหม่ว่า ธนาคารจะต่ออายุบัตรให้ เนื่องจากบัตรเครดิต กำลังจะหมดอายุ เดือน 2 ปีหน้า
สมาชิกหมายเลข 4102974
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KBank ห่วยแตก Contact center
บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ หลัง1ชม.เงียบ
โทรตามทุกชั่วโมง
ห่วยแตกมาครับ contact center