หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1800-29-3232 Samsung มีคนทำงานไหมอะครับ ไม่เห็นจะมีเจ้าหน้าที่รับสายซักทีอะ
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ฮาร์ดแวร์
Samsung Smartphone
ขออนุญาตแท็กที่เกี่ยวกับซัมซุงด้วย
คือ จอคอมพิวเตอร์เสีย จะโทรไปสอบถามเรื่องประกันว่าหมดรึยัง
โทรติดแต่ถือสายรอเจ้าหน้าที่นานมากๆ ไม่มีคนรับซักที
คือยังไงอะครับ เซงมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
ว่าด้วยเรื่องการขอสาย usb 3.0 ของ samsung galaxy s5
เนื่องจากสายที่แถมมาเป็น usb 2.0 ใช่ไหมครับ ผมเห็นว่าเขาให้เปลี่ยนได้ โดยเมื่อซื้อเครื่องมาแล้วให้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ถ้าหากโทรจากเบอร์บ้านโทรฟรีด้วยเบอร์ 1800-29-3232 หรือโทร 02-689-
สมาชิกหมายเลข 1366466
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
พี่ชายเสียชีวิตกะทันหัน มือถือซัมซุงติดรหัสล๊อคหน้าจอ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
พี่ชายเสียชีวิตกะทันหัน มือถือซัมซุงติดรหัสล๊อคหน้าจอ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างคะ โดยข้อมูลในโทรศัพท์ไม่โดนลบ ไม่แน่ใจว่าซัมซุงรุ่นไหน
สมาชิกหมายเลข 2802304
โดนเลิกจ้างกระทันหัน เนื่องจากไม่ผ่านงาน
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้เริ่มงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การตลาด ได้ตกลงกับทางฝ่ายบุคคลแล้วเรื่องรายละเอียดเรื่องสิทธิ์ที่จะได้รับหลังผ่านช่วงทดลองงาน 120 วัน ตามที่บริษัทกำหนด เงินเดือนจะอ
สมาชิกหมายเลข 3292760
ประทับใจการบริการของศูนย์ซ่อม Samsung
พอดีซื้อทีวี Samsung LED TV 40 นิ้วมาเมื่อเดือนที่แล้วจาก Power Mall สยามพารากอน ตอนรับเราก็พยายามตรวจสอบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหีบห่อ รูปลักษณ์ และ Dead Pixel สรุปไม่เจออะไรที่ผิดแปลก และรีบอยากได้ทีวีเ
สมาชิกหมายเลข 1038344
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
ชอบจอ Samsung Tab 7.7 แต่เสียความรู้สึกกับศูนย์บริการ
เมื่อกี้ศูนย์ซัมซุง โทรมาคุยด้วยแล้วครับ ทางศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตแจ้งว่า ลดค่าซ่อมให้ 50% ครับ ต้องขอขอบคุณ Samsung Mobile Support นะครับ ที่ช่วยติดตามเรื่องราวให้ครับ ............................
สมาชิกหมายเลข 756840
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
ด่วนๆๆๆจริงไหม ที่ซัมซุงไทย ชดเชยให้ลูกค้าจอง Note7 แบบนี้ ขอคำตอบหน่อย
ซัมซุง ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่สั่งจอง กาแลคซี่ โน้ต 7 ล่วงหน้า หลังทั่วโลกหยุดจำหน่าย กาแลคซี่ โน้ต 7 ถาวร สำหรับประเทศไทย ยังไม่มีการวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 แต่อย่างใด มีเฉพาะลูกค้าที่สั่งจอง
NATTAPAT_PUNN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ฮาร์ดแวร์
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1800-29-3232 Samsung มีคนทำงานไหมอะครับ ไม่เห็นจะมีเจ้าหน้าที่รับสายซักทีอะ
คือ จอคอมพิวเตอร์เสีย จะโทรไปสอบถามเรื่องประกันว่าหมดรึยัง
โทรติดแต่ถือสายรอเจ้าหน้าที่นานมากๆ ไม่มีคนรับซักที
คือยังไงอะครับ เซงมากๆ