หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1800-29-3232 Samsung มีคนทำงานไหมอะครับ ไม่เห็นจะมีเจ้าหน้าที่รับสายซักทีอะ
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ฮาร์ดแวร์
Samsung Smartphone
ขออนุญาตแท็กที่เกี่ยวกับซัมซุงด้วย
คือ จอคอมพิวเตอร์เสีย จะโทรไปสอบถามเรื่องประกันว่าหมดรึยัง
โทรติดแต่ถือสายรอเจ้าหน้าที่นานมากๆ ไม่มีคนรับซักที
คือยังไงอะครับ เซงมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม จนท. ซัมซุง เรื่องหน้าจอเป็นเส้น ใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสินว่ารุ่นไหนจะไม่รับผิดชอบครับ
เห็นว่ามีแค่ 11 รุ่นที่ทางซัมซุงจะรับผิดชอบ แต่หน้าจอคุณมีปัญหาเอง ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน ผมใช้ S21 plus เส้นหน้าจอจะขึ้นทุกครั้งหลังมีการอัพเดทเครื่อง ตอนนี้ก็ 10 เส้นแล้ว เริ่มอ่านยาก ดูไม่รู้เรื่อ
คอคนคึกคัก
ใครได้ใช้สิทธิ์จากซัมซุงแล้วบ้าง
ได้มีใครใช้สิทธิ์บ้างรึยังครับ https://www.facebook.com/reel/732762612868814
การกินเป็นสิ่งจำเป็น
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุง ขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน ! ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น *หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้ ใครมีสิทธิบ้าง ? เจ้าของโทรศัพท์ท
สมาชิกหมายเลข 9006495
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
ลงทะเบียรับของจากซัมซุงไม่ได้ซักที
มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับลงอะไรทุกอย่างถูกต้องแต่ไม่ผ่านซักทีลงจนโดนบล็อค เบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 3800508
ประทับใจการบริการของศูนย์ซ่อม Samsung
พอดีซื้อทีวี Samsung LED TV 40 นิ้วมาเมื่อเดือนที่แล้วจาก Power Mall สยามพารากอน ตอนรับเราก็พยายามตรวจสอบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหีบห่อ รูปลักษณ์ และ Dead Pixel สรุปไม่เจออะไรที่ผิดแปลก และรีบอยากได้ทีวีเ
สมาชิกหมายเลข 1038344
Flip5 จอเขียว มีsamsung care+ แต่ไม่อะไหล่เปลีายน
เราใช้มาตั้งแต่ flip1 แล้วมา flip3จนมาถึง flipทุกเครื่องที่เปลี่ยนก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาทีาจอ แต่เราชอบที่เครื่องเล็ก แล่้วพกพาสดวก Flip 5 เราซื้อเพราะแถมsamsungcare 2ปี ประกันจะหมดวันทีท20 สิงหานี้ต่
แมลงปอสวย
เรื่อง ซัมซุงจะคืนเงินให้ผู้ใช้โทรศัพท์ที่จอเสียหรือไม่ครับ
วันนี้ผมโทรหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุง หลังทราบข่าวจากหลายๆสื่อ ที่ลงข่าวว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ รุ่นที่จอเป็นเส้นจากการอัพเดทมือถือ(ผมใช้ Note20 ultra) ว่าสามารถขอเงินคืนจากการเปลี่ยนหน้าจอ แต่สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ความคืบหน้า จอมือถือ SAMSUNG จอเป็นเส้น ...... แนวทางขอคืนเงิน ยื่นเรื่องภายใน 19 ส.ค. นี้
ถึงแม้จะสู้ vivo เรื่องประกันจอเป็นเส้น 4 ปี ...... แต่ก็ยังดีที่ทางแบรนด์ รับฟังเสียงผู้บริโภค
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ฮาร์ดแวร์
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1800-29-3232 Samsung มีคนทำงานไหมอะครับ ไม่เห็นจะมีเจ้าหน้าที่รับสายซักทีอะ
คือ จอคอมพิวเตอร์เสีย จะโทรไปสอบถามเรื่องประกันว่าหมดรึยัง
โทรติดแต่ถือสายรอเจ้าหน้าที่นานมากๆ ไม่มีคนรับซักที
คือยังไงอะครับ เซงมากๆ